Đoàn Famtrip Malaysia khảo sát du lịch tại các tỉnh miền Trung

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Du lịch, 23 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 625 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Cập nhật 15:30 23/05/18

    Sau chuyến khảo sát, đoàn Famtrip Malaysia sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với các đơn vị kinh doanh du lịch của các tỉnh miền Trung để tìm cơ hội hợp tác.

    [​IMG]
    Đoàn Famtrip Malaysia khảo sát điểm đến Đại Nội Huế. Ảnh: Lê Chung

    Thực hiện Kế hoạch liên kết du lịch giữa các địa phương miền Trung, đẩy mạnh xúc tiến các thị trường du lịch trọng điểm, ngày 21/5, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thừa Thiên – Huế phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã đón đoàn Famtrip Malaysia đến khảo sát các điểm đến du lịch tại địa phương.

    Mục đích của đợt khảo sát thực tế lần này nhằm đánh giá các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, các cơ sở lưu trú tại các tỉnh miền Trung. Tạo điều kiện cho đoàn Famtrip Malaysia gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị kinh doanh du lịch tại các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên – Huế và Quảng Bình.

    Theo đó, tại Huế đoàn Famtrip với hơn 40 người là đại diện cho các công ty du lịch Malaysia đã đến tham quan, khảo sát các điểm đến như: Đại Nội, chùa Thiên Mụ, Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Về Nguồn, tham quan và mua sắm tại chợ Đông Ba, xem chương trình biểu diễn Áo dài Show,.. Các điểm đến và sản phẩm dịch vụ tại đây được đoàn Famtrip đánh giá khá cao.

    Theo kế hoạch, sau khi tham quan, trải nghiệm một số điểm đến và sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Thừa Thiên – Huế đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến Quảng Bình để khảo sát điểm đến Động Thiên Đường. Trước đó tại Quảng Nam đoàn cũng đã có chuyến khảo sát tại Làng Dứa – Hội An và tham quan phố cổ Hội An về đêm.

    Ngày 24/5, đoàn Famtrip sẽ quay về TP. Đà Nẵng để khảo sát một số khách sạn, địa điểm du lịch mới. Tại đây sẽ có một buổi gặp mặt để đoàn Famtrip Malaysia gặp gỡ, giao lưu với các đơn vị kinh doanh du lịch của các tỉnh miền Trung nhằm tìm cơ hội hợp tác.

    Theo Lê Chung (Tổ Quốc)
     

Chia sẻ trang này

Loading...