63 Stravel

Đồ vest nam văn phòng chuyên nghiệp, cho chàng thêm chuẩn men

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminh12, 18 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:
    - Đối với phái mạnh, đặc biệt là những anh chàng làm việc trong môi trường công sở, bên cạnh những bộ quần âu, áo sơ mi thì chắc hẳn không thể thiếu một chiếc áo vest. Trong những ngày trời se lạnh, một chiếc áo vest sẽ góp phần giữ ấm cũng như khẳng định phong cách và sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu đồng phục áo vest nam chất lượng và hợp thời, hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo mẫu áo vest được giới thiệu dưới đây của chúng tôi nhé!

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính của người mặc. Từng đường cắt may điêu luyện với thiết kế 2 nút áo đơn giản mà không hề mất đi vẻ thời trang của áo vest nam giúp tôn lên nét nam tính, lịch lãm vô cùng cuốn hút của bạn.
    [​IMG]
    - Cổ tay áo được thiết kế nhiều khuy vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất.
    [​IMG]
    - Để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm ba nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Nếu bạn đam mê sự tinh tế trong các thiết kế thời trang thì những bộ đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ thu hút bạn trên từng chi tiết. Các bộ vest của chúng tôi xuất hiện với đủ các loại chất liệu cung cấp cho người mua rất nhiều lựa chọn và phong cách khác nhau. Với tính linh hoạt và sự tinh tế trong phong cách thiết kế, việc VIỆT ĐỒNG PHỤC xuất hiện trong danh sách những nhà cung cấp đồng phục công sở uy tín, chất lượng là một điều đương nhiên.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...