63 Stravel

Độ nén và cách tính độ nén cạnh săng carton

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupuna, 14 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. Hupuna

    Hupuna New Member

    Độ bền của hộp là một trong những chỉ tiêu sử dụng để kiểm tra chất lượng hộp thường được những đơn vị lớn dùng. Thường nhật, cường độ chạy được rà soát dựa trên hai yếu tố chính: lực nén hậu sự và độ nổ cỗ áo. Bạn có thể Đánh giá thêm chi tiết ở bài viết dưới đây của Hupuna về cách thức tính độ nén cạnh hòm carton như nào nhé!
    Độ nén hòm carton là gì?

    cách tính độ nén cạnh thùng carton là bí quyết xác định khả năng chịu những lực tác dụng vuông góc với mặt phẳng của hộp carton. Việc xác định cường độ nén phẳng của tấm bìa cứng chính là việc xác định áp suất trục Z mà tấm bìa cứng sóng sở hữu thể chịu được so có khả năng xếp chồng của bìa cứng trước lúc được nén và gấp lại.
    [​IMG]
    Độ nén của hộp carton là khả năng hỗ trợ việc xếp chồng những hộp lên nhau​

    Độ nén của hộp carton là khả năng hỗ trợ việc xếp chồng những hộp lên nhau. Trong thời kỳ tải, sản phẩm được đóng thành từng áo quan và xếp chồng lên nhau. Bằng cách thức kiểm tra độ bền nén của hộp, chúng ta mang thể xác định được trọng lượng hộp sở hữu thể chịu được, trong khoảng đó tránh được hiện trạng biến dạng, đổ vỡ hộp cũng như hư hỏng hàng hóa trong giai đoạn vận chuyển.Vì vậy, người mua nên chú ý đến mức độ nén của nó khi chọn lựa bao so bì carton.
    cách thức tính độ nén cạnh cỗ ván carton sử dụng máy đo

    Máy đo độ nén cạnh hộp carton là một vật dụng đặc trưng để đo độ nén của các cạnh hộp. Cấu tạo của máy bao gồm bàn ép, con lăn và hệ thống điều khiển. Bàn nén với kích thước thích hợp có loại bìa cần đo. Con lăn tác dụng lực nén lên dòng bìa cứng. Hệ thống điều khiển ghi lại lực nén và độ dài quãng các con phố nén.
    cách thức đo độ nén cạnh thùng carton bằng máy chuyên dụng

    dòng bìa cứng sử dụng để đo độ nén cạnh phải sở hữu kích thước cụ thể theo tiêu chuẩn của máy đo, chiều dài của mẫu bìa cứng cần đo sở hữu thể là 100mm.
    • Bước 1: Setup máy theo hướng dẫn của dịch vụ để đảm bảo kết quả đo chuẩn xác.
    • Bước 2: Đặt dòng bìa cứng lên bàn nén của máy đo, bề mặt trục xúc tiếp sở hữu con lăn.
    • Bước 3: Bật máy và bắt đầu giai đoạn nén. Lúc dòng bìa cứng được nén, máy sẽ tự động ngừng và hiển thị kết quả. Kết quả đo bao gồm lực nén tối đa và chiều dài quãng các con phố nén.
    [​IMG]
    mẫu bìa cứng sử dụng để đo độ nén cạnh phải với kích thước cụ thể theo tiêu chuẩn của máy đo​

    Áp suất cạnh hộp được tính theo công thức: ECT = F/L
    áp dụng như sau:
    • ECT là áp suất cạnh hộp, doanh nghiệp là N/m2.
    • F là lực nén cực đại, đơn vị là N.
    • L là chiều dài đoạn nén, tổ chức là m.
    Ví dụ: nếu đồng hồ hiển nhãn quan nén cực đại là 1000 N và chiều dài đoạn nén là 0,5 m, suy ra độ nén của cạnh hộp: ECT = 1000/0,5 = 2000 N/m2
    đề nghị đối có loại áo quan carton

    cái bìa cứng dùng để đo áp lực cạnh phải đáp ứng những buộc phải sau:
    • cái bìa cứng phải mang kích thước cụ thể đáp ứng tiêu chuẩn của máy đo.
    • mẫu bìa cứng phải được cắt trong khoảng hộp vẹn nguyên, ko bị hư hỏng.
    • mẫu bìa cứng phải được đặt đúng vị trí trên bàn đo.
    một số lưu ý lúc đo độ nén cạnh cỗ ván carton

    Việc nén những cạnh hộp là rất quan yếu trong ngoại hình và cung ứng hộp và cần tiến hành rà soát thường xuyên để đảm bảo chất lượng của hộp. Để với kết quả đo chính xác hơn, bạn cần lưu ý những điều sau:
    [​IMG]
    Lưu ý lúc đo độ nén cạnh áo quan carton​

    • Để đảm bảo kết quả đo chuẩn xác cần sử dụng đồng hồ đo áp suất cạnh hộp đã được hiệu chuẩn và đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động phải chăng.
    • khi bằng máy thử độ nén cạnh hộp phải tuân theo hướng dẫn của dịch vụ.
    • Cần đặt cái bìa cứng vào đúng vị trí trên bàn nén của máy đo.
    • Để với kết quả chính xác nhất cần đo độ nén của những cạnh hộp ở phổ biến vị trí khác nhau.
    Hupuna cung ứng áo quan carton chất lượng, độ nén cao

    Hupuna là 1 trong những nhà cung cấp và cung ứng [COLOR=var(--bs-link-color)]hộp carton[/COLOR] hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sản xuất những dòng hộp chất lượng cao, độ nén cao và khôn xiết bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.
    Để đảm bảo chất lượng bìa cứng, Hupuna dùng nguyên liệu giấy cao cấp và vận dụng trật tự cung ứng hiện đại, tiên tiến để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi sở hữu phổ quát mẫu hòm thích hợp mang đa dạng chiếc hàng hóa khác nhau và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong công đoạn vận chuyển, bảo quản.
    [​IMG]
    Hupuna là 1 trong những nhà sản xuất và phân phối hộp carton bậc nhất tại Việt Nam​

    [COLOR=var(--bs-link-color)]Hupuna[/COLOR] tự tín dựa vào những điểm hay vượt trội sau:
    • Hộp chất lượng cao, độ nén cao, siêu bền, thích hợp sở hữu mọi loại sản phẩm. Ngoài bao bì carton dùng cho chuyên chở nội địa, chúng tôi còn cung ứng bao so bì carton đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp cho sản phẩm xuất khẩu.
    • thiết kế và kích cỡ nhiều. Ngoài các kiểu dáng có sẵn, chúng tôi bề ngoài và cung ứng hộp carton theo đề nghị của khách hàng.
    • Giá cả khó khăn và hợp lý nhất thị trường, mỗi giai đoạn phân phối đều được tối ưu hóa đảm bảo mức giá bán thích hợp cho mọi các bạn.
    • Giao hàng chóng vánh, đúng hứa hẹn và không khiến cho chậm trễ thời gian của khách hàng.
    • bề ngoài đẹp mắt, cho phép bạn in logo, thông tin để PR nhãn hàng đơn vị hiệu quả hơn.
    • Điều kiện thương lượng và bảo hành linh hoạt, hoàn trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, đảm bảo lợi quyền cho quý khách.
    Trên đây là thông báo chi tiết về cách thức tính độ nén cạnh cỗ áo carton và 1 số điều bạn cần lưu ý. Nếu như bạn đang kiếm tìm nhà sản xuất hộp carton uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay có Hupuna để được giải đáp và tương trợ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...