63 Stravel

Đồ Gỗ Sơn Đông có đúng chuẩn như lời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ntsondong, 10 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      783 Kinh Dương Vương, F An Lạc, Q.Bình Tân, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. ntsondong

    ntsondong New Member

    Nguồn tin từ trang Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch.com.vn

    [​IMG]

    Nội thất Sơn Đông sử dụng gỗ quý Cẩm Lai và Gõ Đỏ để làm BST nội thất cổ điển Hoàng Gia Luxury.

    Những năm gần đây, đồ nội thất cổ điển mang phong cách Hoàng Gia được rất nhiều người trong giới thượng lưu "săn đón". Bắt kịp mong muốn đó của khách hàng, Sơn Đông đã dày công nghiên cứu và cho ra đời BST Cổ Điển Hoàng Gia Luxury từ các loại gỗ quý hiếm. BST thể hiện sự đẳng cấp, kết hợp phong cách Châu Âu pha lẫn truyền thống, hứa hẹn sẽ trở thành những sản phẩm được yêu thích hàng đầu.

    [​IMG]

    Trọn vẹn tinh hoa trong BST Cổ Điển Hoàng Gia Luxury

    Sau thời gian dài nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, BST Hoàng Gia Luxury đã ra đời với bộ sản phẩm đa dạng bao gồm: Sofa gỗ phòng khách, tủ Tivi, tủ rượu, bàn ăn cao cấp, ghế hoàng gia,…

    Từ những bộ sofa gỗ sang trọng đến những mẫu giường ngủ gỗ cổ điển hoàng gia mang đến tổ ấm của bạn vẻ đẹp sang trọng tinh tế.

    Có thể nói, đây là BST nội thất cổ điển mang tính độc đáo cả về chất lượng lẫn thiết kế, cho đến nay có rất ít cơ sở nào ở Việt Nam có thể làm được. Từng đường khắc, từng chi tiết của nội thất trong BST đều vô cùng tinh tế, bắt mắt. BST Cổ Điển Hoàng Gia Luxury đã được lên kế hoạch và hoàn thành trong hơn 5 năm. Mỗi bộ bàn ghế phải mất đến 24 tháng mới có thể hoàn thành trọn vẹn.

    [​IMG]

    Để tạo ra những sản phẩm chất lượng, Sơn Đông đã chọn lọc nguyên liệu từ các loại gỗ quý hiếm và có độ bền cao, kích thước chuẩn và mùi thơm tự nhiên, quan trọng nhất là phải bảo tồn được giá trị lâu dài theo thời gian. Hai loại gỗ được trưng dụng trong BST lần này là gỗ Cẩm Lai và gỗ Gõ Đỏ. Từng chiếc bàn, chiếc ghế được sản xuất trực tiếp tại xưởng, trải qua nhiều quy trình khắt khe, luôn được giám sát và kiểm tra chất lượng kỹ càng. Dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Sơn Đông, từng sản phẩm được chế tác với sự cẩn thận và chỉn chu cao nhất để có thể thỏa mãn được những tín đồ chơi gỗ "sành" nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Sáng tạo gắn liền với gìn giữ nghệ thuật truyền thống dân tộc

    Không chỉ đơn thuần là BST mới với các sản phẩm nội thất thông thường, Sơn Đông còn mong muốn tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ nghệ của người Việt. Với BST Hoàng Gia Luxury lần này từng bộ sofa, bàn ăn, tủ kệ... đều được "thổi hồn" với cảm hứng hoàng gia Châu Âu pha trộn truyền thống. Điều này rất phù hợp với nhu cầu cũng như thẩm mỹ của người mua trong cuộc sống hiện đại. Bằng sự đột phá trong cách suy nghĩ, cách sáng tạo, BST lần này của Sơn Đông sẽ thể hiện được rõ đẳng cấp của người sở hữu, mang lại giá trị kinh tế cao bất chấp thời gian, càng để lâu càng lên giá.

    [​IMG]

    Từ lâu, nhiều cơ sở sản xuất đã lựa chọn sử dụng máy móc sản xuất để tiết kiệm thời gian, công sức thì tại Sơn Đông, những người nghệ nhân vẫn ngày đêm miệt mài với 100% thủ công. Đây chính là cách riêng mà thương hiệu vẫn gìn giữ tiếp nối truyền thống về văn hóa nghệ thuật của ông cha ta. Sau khi mua nội thất, khách hàng có thể thấy rõ được sự mềm mại, tinh tế trong từng đường khắc, trong mỗi họa tiết, mỗi góc cạnh… đó chính là nét riêng không thể thay thế. Mỗi sản phẩm với sự tận tâm cao nhất không chỉ mang giá trị vật chất mà còn đem đến giá trị tinh thần không gì sánh bằng.

    [​IMG]

    Lựa chọn Sơn Đông để hưởng trọn nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Đồ gỗ Sơn Đông từ lâu đã là thương hiệu nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những vị khách đam mê nội thất mỹ nghệ cao cấp. Với BST lần này, thương hiệu tiếp tục khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, thành công khi kết hợp giữa sự đổi mới mà vẫn không quên đi nét truyền thống trong phong cách sáng tạo nội thất dân tộc.

    Ngoài BST Cổ Điển Hoàng Gia Luxury, Sơn Đông còn là "thiên đường" nội thất với rất nhiều sản phẩm khác, đa dạng mẫu mã từ hiện đại đến cổ điển. Chữ "Tín" và "Tâm" là hai chữ được coi trọng nhất trên hành trình trao gửi niềm tin, lắng nghe và phục vụ khách hàng của thương hiệu. Đặc biệt khi lựa chọn BST nội thất mới tại Sơn Đông, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời. Toàn bộ sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà, khách hàng được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm với bất cứ lý do gì.

    Bộ sưu tập đang được trưng bày tại: Đồ gỗ Sơn Đông

    Địa chỉ: 783 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q.Bình Tân, HCM

    Hotline hỗ trợ 1800 888 919

    Hồ Chí Minh (call, zalo)

    • ĐT: 0869 018 768 Hoặc 0862 092 068

    • ĐC: 783 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, HCM

    Cần Thơ : (call, zalo)

    • ĐT: 0963 627 539

    • ĐC: 99B đường 3/2, P..Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

    Tiền Giang: (call, zalo)

    • ĐT: 0869 005 299

    • ĐC: 655 Ấp Bắc, Khu phố 4, P.10, TP.Mỹ Tho
     

Chia sẻ trang này

Loading...