63 Stravel

Đồ gia dụng điện thông minh tốt nhất trong 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Đồ gia dụng điện thông minh tốt nhất trong 2021
    Cuộc sống thông minh là một cuộc sống mà đồ điện gia dụng thông minh sẽ giúp chúng ta xử lý những gì cơ bản trong nhà bạn. Ví dụ như:
    • Đèn thông minh tự bật theo thời gian đặt sẵn.
    • Công tắc thông minh tự động đóng tắt khi có sự cố.
    • Máy lọc không khí giúp cuộc sống tốt hơn.
    • Robot hút bụi giảm nhẹ gánh cuộc sống của bạn.
    Cùng điểm qua những thiết bị sẽ giúp ích nhất cho cuộc sống của bạn trong những năm tới.
    [​IMG]

    1.Robot hút bụi V-Robot
    Với sự phát triển và xu hướng sử dụng robot hút bụi thay thế sức lao động con người. Robot hút bụi, lau nhà thương hiệu Việt Nam cũng luôn nằm trong danh sách top đầu các sản phẩm tốt nhất.

    Không hào nhoáng, xa hoa, không quảng cáo rầm rộ như các thương hiệu Trung Quốc. Các robot hút bụi thương hiệu V-robot có thiết kế tối giản, tinh tế, lực hút mạnh và hoạt động rất hiệu quả.

    Robot hút bụi và lau nhà V-ROBOT V33 là dòng robot thông minh với chip nhập khẩu từ Nhật Bản. Thân máy hoàn toàn kín đảm bảo bụi không thể xâm nhập vào bo mạch chính, ngăn không cho bo mạch chính bị ăn mòn. Thùng rác và bể chứa nước có thể hoán đổi cho nhau. Điều này giúp robot làm việc hiệu quả hơn và làm sạch kỹ lưỡng hơn. Với đường hút mạnh mẽ. V-robot V33 thực hiện công việc ấn tượng là nhặt bụi bẩn, bụi, tóc và lông mà không bị rối do các sợi lông chặn vào con lăn.

    V-Robot sử dụng pin 2500mah cho thời gian sử dụng lên tới 100 phút. Diện tích làm sạch lên tới 150 m2. Sử dụng động cơ không chổi than NIdec đến từ Nhật. Cho độ ồn chỉ dưới 55db, lực hút mạnh nhất hiện nay. Thiết kế nhân hóa với lời nhắc nhở bằng giọng nói. Robot sẽ nhắc nhở bạn khi sạc, bắt đầu làm sạch, đầy thùng rác hoặc trục trặc, v.v. Tự động làm việc theo lịch hẹn, tự động vẽ sơ đồ làm việc chi tiết, tỉ mỉ cho căn nhà.

    2. Máy lọc không khí
    Với chất lượng không khí đáng báo động như hiện nay thì bạn nên cân nhắc tới một việc dùng một máy lọc không khí cho nhà mình. Khi có một máy lọc không khí bạn sẽ cảm nhận được rõ sự khác biệt giữa không khí trong nhà mình với ngoài trời. Đặc biệt khi kết hợp với một robot hút bụi thông minh sẽ giúp nhà bạn hoàn hảo hơn.

    Máy lọc không khí Samsung

    Máy lọc không khí hiện nay đều sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn Hepa 3 lớp giúp lọc sạch tới 99% vi khuẩn. Như với Máy lọc không khí Samsung sẽ có cả cảm biến bụi để xác định tình trạng không khí và tự lọc sạch.

    Những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một thiết bị rất hữu ích. Không khí sạch và trong lành giúp con trẻ luôn khỏe mạnh và phòng tránh được các bệnh về hô hấp. Ngoài ra, khi bạn muốn nuôi thú cưng khi có trẻ nhỏ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp Robot hút bụi và máy lọc không khí sẽ luôn giữ cho nhà bạn tránh xa khỏi ô nhiễm và vi khuẩn gây bệnh.

    3. Thiết bị sức khỏe thông minh
    Đa số các phương pháp điều trị y tế hiện nay đều ở dạng thuốc và trị liệu. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu triển khai một giải pháp mới. Thân thiện hơn, đó là sử dụng Wearable. Wearable nói đơn giản là các thiết bị đeo thông minh. Đơn cử như vòng theo dõi thể lực, Smartwatch (đồng hồ thông minh), Google Glass (kính thông minh)… Các nghiên cứu gần đây cho thấy. Wearable đang dần thay thế các loại thuốc và phương pháp trị liệu truyền thống, và tất nhiên mọi thứ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    Ứng dụng iOS Health và Apple Watch

    Bạn cũng có thể sử dụng các máy đo huyết áp, đường huyết thông minh để theo dõi sức khỏe. Đây là các thiết bị giúp bạn luôn biết được tình trạng sức khỏe của mình. Các thiết bị này có thể phân tích sơ bộ sức khỏe của bạn. Đưa ra các lời khuyên về việc cải thiện tình trạng hiện tại. Những phân tích này dựa trên hàng ngàn kết quả phân tích và công nghệ AI. Bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc tra Google mà không biết được chính xác tình trạng của mình.

    Thiết bị đo đường huyết thông minh iHealth

    Ngoài ra các thiết bị này có thể kết nối và lưu trữ các kết quả kiểm tra của bạn qua ứng dụng trên điện thoại. Apple và Samsung cũng rất quan tâm tới người dùng. Với việc nâng cao chất lượng ứng dụng Health

    Ứng dụng Health có thể kết hợp dữ liệu từ hàng ngàn ứng dụng của bên thứ ba. Chúng được thiết kế để thúc đẩy các thói quen lành mạnh hơn. Mọi thứ từ dinh dưỡng đến thiền định đến thể dục. Thậm chí bạn sẽ tìm thấy các đề xuất ứng dụng cho các danh mục sức khỏe mà bạn quan tâm. Dữ liệu được thu thập từ các ứng dụng được lưu trữ cùng với dữ liệu từ Wearable của bạn.

    4. Tủ lạnh thông minh
    Không còn tình trạng quên mua thực phẩm hoặc hết hạn mà không biết trước. Với các tủ lạnh thông minh hiện nay bạn có thể xem bên trong tủ lạnh mà không cần mở tủ. Với điện thoại của mình, bạn có thể nhìn vào bên trong tủ lạnh khi bạn ra ngoài mua sắm. View Inside cho phép bạn gắn thẻ các thực phẩm có thời hạn sử dụng. Sau đó sẽ nhắc nhở bạn khi các chúng đã được sử dụng hay gần hết hạn.

    [​IMG]

    Tủ lạnh thông minh từ Samsung

    Các ứng dụng kết nối có thể cung cấp cho bạn công thức nấu ăn đầy cảm hứng dựa trên thực phẩm trong tủ lạnh của bạn và sở thích của gia đình bạn. Nó cũng được tích hợp với Lịch gia đình của bạn để bạn có thể chuẩn bị cho tuần tới. Bạn có thể dễ dàng thêm các thành phần vào danh sách mua sắm của bạn để bạn chỉ mua những gì bạn cần.

    Tôi sẽ cập nhật liên tục các thiết bị tốt nhất cho gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...