63 Stravel

Đổ đứ đừ đừ với “thiên đường xanh” Inari Homestay ở Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Qua bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên bỗng chốc trở thành vùng đất được nhiều du khách ghé thăm và chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp ngoạn mục mà còn sở hữu nhiều homestay đẹp tuyệt vời không kém cạnh Đà Nẵng, Hà Nội hay Đà Lạt! Trong bài viết này, kenhomestay.com xin giới thiệu đến các bạn một thiên đường đã mất mang tên Inari Homestay, thiên đường nghỉ dưỡng bình yên cho mọi du khách.

    Inari Homestay là một trong những homestay đẹp nhất Phú Yên

    1-Inari Homestay- có vị trí đắc địa


    Để có thể đến được homestay siêu xinh này, bạn chỉ cần tìm đến địa chỉ số 107 đường Lý Tự Trọng, phường 7, TP Tuy Hòa – Phú Yên.

    [​IMG]Vị trí địa lý thuận lợi là một điểm cộng lớn cho homestay này

    Tiết lộ với nhiều bạn rằng, homestay xinh xắn này nằm rất gần các điểm ăn uống ở thành phố Tuy Hòa, chính vì vậy mà nơi đây chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách yêu thích khám phá cuộc sống về đêm ở Phú Yên “chết mê” ngay từ giây phút đầu tiên.

    2- Inari Homestay cung cấp nguồn “vitamin sea” vô tận


    Đến với Inari, có lẽ điều đầu tiên mà bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp chính là không gian xanh độc đáo mà chỉ homestay này mới có. Với ý nghĩa mang đến nguồn “vitamin sea” vô hạn cho du khách, homestay này là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự độc đáo.

    [​IMG]Homestay Inari là sự kết hợp của hai tông màu trắng xanh nổi bật

    Bước vào nhà chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi bức tường hoa hồng thơ mộng, cùng với phong cách trang trí với tông màu chủ đạo là trắng, sạch sẽ, tinh khôi tạo cho du khách. một cảm giác bình yên đến lạ và xốn xang trong lòng.

    Để tái hiện một cách sống động nhất về thế giới đại dương, chủ nhân của homestay siêu dễ thương này đã không tiếc tiền vẽ những bức tranh grafiti in hình sóng biển đẹp mắt. Ở Phú Yên, chắc bạn sẽ không tìm được nơi nào ngập tràn tình yêu với biển như homestay này.

    [​IMG]Bức tranh sóng biển độc đáo ở Inari

    3- Các phòng có view hoàn hảo của Inari Homestay


    Mang đến cho du khách những dịch vụ cao cấp và một loạt các tiện nghi, Inari Homestay cam kết đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ thoải mái nhất có thể. Dù là homestay nhưng Inari cũng sở hữu đội ngũ lễ tân luôn nhiệt tình 24/24, cùng với đó là bảo vệ giữ xe an toàn.

    [​IMG]Một góc phòng lấp lánh ở Inari

    Du khách có thể thoải mái thư giãn trong không gian thoải mái và thân thiện của 7 loại phòng, vứt bỏ những lo âu, phiền muộn và tận hưởng cuộc sống yên bình, tĩnh lặng mà homestay này mang lại. Tất cả các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra biển hoặc công viên, với những tiện nghi hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

    [​IMG]Inari có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn

    Inari có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn

    + Phòng giường tầng giá 80.000 đồng / người / ngày

    + Phòng quạt đơn giá 200.000VNĐ / ngày dành cho 2 người.

    + Hoặc vào mùa hè nóng nực, bạn có thể chọn ở phòng máy lạnh với giá 250.000 đồng / ngày cho 2 người.

    [​IMG]Tất cả các phòng cũng rất thoải mái và dễ chịu.

    Mọi thứ trong phòng đều được décor theo tông màu chủ đạo là xanh và trắng, khiến du khách như lạc vào thế giới đại dương, vô cùng mát mẻ. Thậm chí, nhiều du khách còn thú nhận rằng, sau một ngày dài tham quan mệt mỏi, chỉ cần nhìn thấy Inari Homestay thôi là họ đã có cảm giác trút bỏ được bao muộn phiền.

    [​IMG]Inari mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho du khách

    Nếu có dịp ghé thăm Phú Yên, đừng quên nhấc máy và đặt phòng ngay tại Inari Homestay nhé. Bạn có thể liên hệ qua facebook của homestay này, hoặc gọi đến hotline 093 133 3034. Chắc chắn kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi nghỉ tại homestay Phú Yên xinh xắn này.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...