63 Stravel

Đồ công sở sành điệu chinh phục chiếc quần công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 19 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 547 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Màu trắng có thể là gợi ý lý tưởng và quen thuộc với sơ mi hoặc chân váy công sở, nhưng với quần vải hoặc jeans màu trắng, không nhiều bạn gái chọn lựa lắm.

    Đọc xem ngay Ao Thun Dong Phuc chuyên may đồng phục giá tốt !!!

    Tại sao vậy? Có phải vì quần trắng tạo cảm giác quá “choáng ngợp”, dễ lộ nhược điểm đôi chân hay còn vì lý do nào khác nữa? Song nói gì thì nói, quần trắng vẫn là một trang phục không thể mặc tùy tiện, nhất là muốn tới nơi làm việc.

    Nữ công sở thích mặc quần trắng nên chọn lựa các mẫu sơ mi tinh tế đi cùng. Bởi quần trắng với người này có thể là biểu hiện của sự thanh lịch, nhưng với người khác thì không chắc, cho nên một mẫu áo nền nã đi cùng với màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng là điều quan trọng.

    Xem liền và ngay May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm cực chất lượng và uy tín !!!

    Bạn cũng có thể mặc cùng sơ mi trắng nhưng điều này không được khuyến khích vì nó không thực sự hợp với những ngày đi làm bình thường. Blazer trắng khoác bên ngoài thì được.

    Với quần trắng, nhất là loại ôm sát, nhiều quý cô dễ bị lộ nhược điểm phần bắp đùi lớn. Vì vậy, một lựa chọn đơn giản và dễ hợp với tất cả dáng người hơn là quần trắng chất liệu mềm mại, dáng suôn. Đừng quá tham lam vì thấy các cô mẫu trên tạp chí mặc quần bó siêu đẹp. Họ mặc đep là đương nhiên vì đó là nghề của họ!
     

Chia sẻ trang này

Loading...