63 Stravel

Đồng hành cùng Korean Air khám phá nước Mỹ dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 766 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nước Mỹ từ lâu đã nổi danh với vị trí cường quốc hàng đầu về nền kinh tế- chính trị hay khoa học kỹ thuật… Ngoài ra còn là một thiên đường du lịch cho những ai yêu thích khám phá nghỉ dưỡng mua vé máy bay đi Mỹ du lịch hằng năm. Nổi tiếng với sự đa dạng trong văn hóa và cảnh quan thiên nhiên ắt hẳn sẽ đem đến cho bất kỳ ai khi đến Mỹ để để lại cảm giác khó quên. Đồng hành cùng phòng vé Korean Air tại Hà Nội du lịch Mỹ dịp cuối năm và khám phá xứ sở cờ hoa với những điều tuyệt vời đang chờ đón !!.


    [​IMG]

    Phòng vé Korean Air đang triển khi những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cho bạn lựa chọn đến tất cả những thành phố nổi tiếng tại Mỹ. Việc của bạn là lên kế hoạch thật rõ ràng và chu đáo vào một ngày cố định. Vào cuối năm nhu câu du lịch tăng cao nhờ các lễ hội và khung cảnh đã tạo nên cảnh tượng tấp nập cho nước Mỹ. Vì vậy vấn đề xin visa đi Mỹ cần phải hoàn thành sớm để tránh xảy ra vấn đề không đáng có khi ngày bay đang gần kề.

    [​IMG]

    Đất nước Mỹ có 52 bang và nhiều thành phố lớn nhỏ khác nhau, nước Mỹ có rất nhiều nơi để du khách thăm quan, khám phá. Trong đó có những thành phố lớn như New York, Washington hay những thành phố quyến rũ năm bên bờ Tây như San Francisco hay thiên đường giải trí, du lịch như Las Vegas là những địa điểm bạn nhất định phải đến thăm khi đi Mỹ. Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ ngay để trải nghiệm một cuộc sống tại siêu cường quốc thế giới này.

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ:
    1. Thành Phố Tài Chính New York

    Siêu thành phố New York được xem là thành phố nổi tiếng nhất tại Mỹ và trên thế giới với biệt danh thành phố tài chính quốc tế sầm uất. Mua vé máy bay đi Mỹ đến New York, bạ sẽ được tận mắt chứng biểu tượng nổi tiếng nhất của nước Mỹ cũng như thế giới – bức tượng Nữ thần Tự Do ở đảo Liberty. Hay công viên trung tâm (Central Park), quảng trường Thời Đại (Time Square), Wall Street, nhà thờ St John, tòa nhà Empire State,…


    [​IMG]

    2. Thành Phố Quyền Lực Washington D.C
    Trái ngược với thành phố New York về sở hữu tài chính hàng đầu thì thủ đô Washington D.C lại là thành phố quyền lực nhất trên thế giới được báo chí và các phương tiện truyền thông chú ý 24/24. Thành phố này nổi tiếng với Tòa Quốc Hội (US Capitol), Nhà Trắng (White House) hay đài tưởng niệm Washington với những rừng hoa anh đào tuyệt đẹp đều là những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi quyết định du lịch Mỹ.


    [​IMG]

    3. Thành phố Xa Hoa Las Vegas
    Thành phố xa hoa Las Vegas không còn xa lạ với bất kỳ trên thế giới được biết đến với những công trình giải trí kì vĩ nhất thế giới sẽ giúp du khách có một cảm giác hoàn toàn mới lạ trong chuyến hành tình của mình. Đến đây, du khách có thể thử may mắn của mình trong những khu casino sầm uất. Hay thoải mái hàng giờ trong các trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Và cũng đừng quên bỏ qua show diễn “Le Rêve” nổi danh của vùng đất này.


    [​IMG]

    Xem thêm: Giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

    Du lịch và khám phá những vùng đất Mỹ là giấc mơ mà bất kỳ ai cũng muốn được một lần trong đời đặt chân đến. Nếu bạn vẫn chưa biết vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu tiền thì hãy đến với đội ngũ Booker chuyên nghiệp của phòng vé Korean Air tại Hà Nội để tìm chuyến bay nhằm tiết kiệm thời gian và công sức trong việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Liên hệ đặt vé theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp đặt vé qua trang web: korean-air.biz
     

Chia sẻ trang này

Loading...