63 Stravel

Định nghĩa quần jogger là gì? Nam có mặc được quần jogger không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá những tin tức thời trang nam mới nhất ngay tại đây. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng: quần jogger nam, quần short nam

    Quần jogger là là mẫu quần cá tính và năng động rất được các bạn trẻ yêu thích, sự năng động và phong cách rất thể thao được thể hiện rõ khi các bạn nam mang item này. Để phong cách của bạn nổi bật hơn với quần jogger, Galle Watch sẽ cung cấp cho bạn TOP 11 cách phối đồ với quần jogger nam vừa đơn giản lại cực ngầu đang hot nhất hiện nay nhé!

    1. Quần jogger nam là gì?

    [​IMG]

    Jogger trong tiếng Anh có nghĩa là người chạy bộ. Do đó, quần jogger hiểu theo nghĩa nguyên thủy nhất của nó là loại quần dành cho những người hay vận động, tập thể dục hay chơi thể thao.

    Điểm đặc trưng của loại quần này là cạp quần thường được làm bằng chun còn gấu quần được bo hẹp lại. Mục đích là tạo ra sự gọn gàng và thoải mái ở mức tối đa khi vận động. Quần jogger ra đời đầu tiên cũng chỉ vì mục đích đó, người ta chỉ mặc khi tập thể dục, tập gym hay chơi thể thao. Quần Jogger không chỉ được sử dụng cho nam mà còn là tips phối đồ với jogger nữ được yêu thích nhất hiện nay.

    Xuất xứ
    • Quần jogger đã xuất hiện từ lâu cách đây hàng chục năm về trước. Trước khi quần jogger xuất hiện thì những chiếc quần ống loe rất được ưa chuộng. Thời điểm đó, những chiếc quần bo ống như quần jogger không được ưa chuộng ngoài việc tập thể dục và chơi thể thao.

    • Nhưng khi phong cách thời trang thay đổi những chiếc quần ống loe rộng thùng thình đã trở nên không còn phù hợp trong thời đại mà người ta bắt đầu chú ý hơn đến cái tôi cá tính của mỗi người. Và từ đây, phong cách thời trang đường phố bắt đầu lan rộng ra để trở thành một xu hướng thời trang làm nổi bật hoàn hảo cho nét cá tính đó. Và những chiếc quần jogger bắt đầu trở thành trào lưu từ đó.

    • Dù đã ra đời rất lâu nhưng những chiếc quần jogger chưa bao giờ hạ nhiệt. Với thiết kế đơn giản, mang đến sự thoải mái khi sử dụng khiến những chiếc quần này luôn được yêu thích. Chiếc quần lăn lộn lấm lem trong quân đội ngày xưa giờ đã trở thành một xu hướng thời trang hot hơn bao giờ hết.
    Đặc điểm
    • Quần jogger có tính năng động và trẻ trung rất thích hợp cho các bạn trẻ. Nhưng nếu thích hầm hố và bụi bặm, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần jogger thiết kế rằn ri đậm phong cách quân đội, rất thích hợp cho người trung niên.

    • Đa dạng kiểu dáng và chất liệu: Quần jogger còn đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như jean, kaki, thun,… giúp bạn thoải mái mặc đi làm, đi chơi, đi học,… đều được.

    • Cùng với nhiều chất liệu khác nhau jogger vải, jogger kaki, jogger thun, jogger jean,... như đã kể trên sẽ mang đến cho bạn chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...