63 Stravel

Điều trị ngực to và chảy xệ sau sinh như thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 21 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Điều trị ngực to và chảy xệ sau sinh như thế nào? ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Chuyện là em đang gặp tình trạng ngực to và chảy xệ sau sinh. Vấn đề này làm cho em trầm cảm nhiều lắm luôn. Nên hôm nay em lên đây để nhờ Bệnh viện giúp đỡ nè. Em nghe bảo Bệnh viện mình có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao với chuyên môn giỏi lắm mà đúng không. Vậy em muốn chọn chính Bác Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ cho mình thì có được không? Nếu em phải trả thêm phí cũng được miễn sao em có kết quả tốt là được. Mà Bệnh viện phải báo giá trước để em chuẩn bị nha. (Ngọc Ngân – Bình Thạnh)

    Trả Lời: Chào chị Ngọc Ngân,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để cải thiện ngực to và chảy xệ sau sinh, hiện nay phương pháp hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    [​IMG]

    Dịch vụ nâng ngực chảy xệ hiện được thực hiện ở khá nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện với các mức giá khác nhau, một số nơi còn khá cao. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn dành cho khách hàng mức giá hợp lý và rất phải chăng. Hiện tại, mức giá niêm yết cho dịch vụ này là 2.100 USD. Nhưng nếu chị Ngân thực hiện trong tháng này sẽ có ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi này, chị Ngân có thể liên hệ đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...