63 Stravel

Điều trị mụn ẩn và mụn cám uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi senspatm, 23 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. senspatm

    senspatm New Member

    Vì đặc tính của mụn ẩn là không có nhân lại nằm sâu bên trong nang lông nên việc trị mụn ẩn và mụn cám dưới da chưa bao giờ là dễ dàng. Sử dụng các loại kem trị mụn trứng cá thông thường chỉ mà thậm chí làm giảm tình trạng mụn xuống thấp hơn chứ không thể giải quyết hoàn toàn vấn đề. Thẩm mỹ Sen đã nghiên cứu và tìm thấy liệu trình trị mụn trứng cá ẩn công dụng tận gốc mà chúng tôi đã áp dụng cho hàng ngàn khách hàng. Sen xin được giới thiệu cùng các bạn ngày hôm nay!

    Mụn ẩn và mụn cám là gì?
    Mụn ẩn là loại mụn có nhân nằm thật sâu bên trong nang lông, không gây mưng mủ, viêm sưng và đau nhức. Loại mụn này thường có kích thước nhỏ, thường mọc thành từng cụm và có những xu hướng lan rộng khi không được loại bỏ kịp thời. Mụn ẩn sẽ khiến da mặt trở nên sần sùi, kém mịn màng và mang đến những cảm giác khó chịu cho người mắc phải. Tình trạng này sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin về ngoại hình.

    Để bạn dễ hình dung hơn mụn ẩn là gì, các bạn hãy quan sát và theo dõi một số những đặc điểm nhận biết như sau:

    • Mụn nằm ẩn dưới da và khó mà thậm chí nhìn thấy được bằng mắt thường. Tuy nhiên khi mà dùng tay chạm vào, bạn sẽ cảm thấy cộm và sần sùi.

    • Mụn ẩn thường có màu đồng nhất với da cho nên càng khó nhận biết.

    • Mụn không mọc riêng lẻ mà hình thành từng cụm trên một vùng da nhất định.
    Mụn cám là thuộc thể nhẹ của mụn trứng cá. Chúng thường mọc thành từng cám và sẽ khiến bề mặt da bị sần sùi, gồ ghề. Nếu cạy nặn mụn không đúng cách hoặc là không có giải pháp chăm sóc da phù hợp sẽ khiến mụn bị viêm và sẽ biến chuyển thành những thể nặng của mụn trứng cá (mụn viêm, mụn mủ,mụn sưng đỏ, mụn bọc…).

    Mụn cám được hình thành qua làm 3 giai đoạn:

    • Giai đoạn 1 – Tuyến bã nhờn đã hoạt động quá mức: Tuyến bã nhờn hoạt động quá mức sẽ khiến chất nhờn tiết ra quá nhiều gây nhờn bóng.

    • Giai đoạn 2 – Bị tắc nghẽn lỗ chân lông: Các tuyến bã nhờn đã tiết ra quá nhiều và thoát ra không kịp, ứ đọng và bị tắc nghẽn tại lỗ chân lông.

    • Giai đoạn 3 – Vi khuẩn P.acnes tấn công làn da: Lỗ chân lông bị tắc nghẽn cùng với bụi bẩn bám trên làn da tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây mụn P.acnes tấn công gây mụn.
    [​IMG]Chương trình hết mụn ẩn, sáng da mặt 199k *Đăng ký liên hệ Hotline*

    Mụn ẩn thường được xuất hiện ở đâu?
    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy thì mụn ẩn thường xuất hiện phổ biến tại những vị thế như sau. Việc hiểu rõ những vị trí xuất hiện này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng và dễ dàng xác định được Điều trị mụn ẩn và mụn cám uy tín giá rẻ.

    • Vùng da 2 bên má: phía trên chính là vùng da nhạy cảm và thường chịu nhiều tác động từ bên ngoài. Đồng thời, bụi bẩn hay vi khuẩn cũng rất dễ bám vào sẽ xảy ra tích tụ gây viêm nhiễm và thương tổn . Do đó, nếu việc vệ sinh không được thực hiện đúng cách thì sẽ khiến vùng da này dễ gây nên mụn ẩn.

    • Vùng da trên trán: Việc để tóc mái và thường xuyên đội mũ bảo hiểm đó là hai trong rất nhiều những nguyên nhân khiến làn da vùng trán bám bẩn và tích tụ dầu nhờn. Điều này sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc và hình thành mụn ẩn.

    • Cằm: phía trên chính là vị trí phổ biến khiến da hình thành mụn ẩn. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những thói quen dùng tay chạm vào cằm. Việc này sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và cũng là cơ hội để mụn ẩn phát triển dưới da.
    Những nguyên nhân phổ biến khiến mụn ẩn và mụn dưới da hình thành
    Ngoài việc tìm hiểu điều trị mụn ẩn và mụn cám thì bạn cần biết những nguyên nhân gây nên các tình trạng này. Từ đó các bạn sẽ có ý thức hơn trong việc chăm sóc làn da để thực hiện các cách phòng ngừa và tiêu diệt mụn ẩn tác dụng .

    Sử dụng sữa làm sạch mặt kém chất lượng và không phù hợp
    đây cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da của các bạn có mụn ẩn tấn công. Theo đó thì việc sử dụng sữa rửa mặt và nước tẩy trang kém chất lượng hoặc là không hợp sẽ khiến làn da không được làm sạch công dụng . Làn da sẽ không được giải quyết hết dầu nhờn, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm khiến lỗ chân lông bị bít tắc.Làn da cũng trở nên yếu và dễ bị kích ứng. Phía trên cũng chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công và xảy ra mụn ẩn.

    Thói quen chăm sóc làn da không đúng cách
    Thói quen chà xát da quá mạnh khi làm sạch mặt cũng có thể sẽ khiến lớp biểu bì bị tổn thương . Khi đó, làn da sẽ trở nên nhạy cảm và sẽ dễ hình thành mụn hơn. Đồng thời, thói quen bôi kem dưỡng quá dày cũng chính là nguyên nhân gây bí da và nổi mụn.

    nhiễm vi khuẩn từ những vật dụng thường ngày
    Việc thường xuyên tiếp xúc đến các vật dụng thường ngày nhưng không đảm bảo vệ sinh cũng sẽ khiến da bị nhiễm vi khuẩn và hình thành mụn ẩn. Đó chính là các vật dụng quen thuộc như: điện thoại, nón, áo, khẩu trang áo gối và chăn màn…

    Chế độ ăn uống không lành mạnh
    Chế độ ăn uống với quá nhiều các thức ăn cay nóng, dầu mỡ, nước ngọt và cà phê… cũng sẽ khiến làn da dễ bùng nổ mụn ẩn lẫn mụn viêm. Đồng thời, làn da cũng sẽ trở nên yếu đi, thâm sạm, xỉn màu, kém sắc.

    Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể
    Các tình trạng rối loạn nội tiết tố trong độ tuổi dậy thì, giai đoạn mang thai sẽ gây ra kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn. Từ đó lượng dầu cũng sẽ được tiết ra quá mức khiến lỗ chân lông bị bít tắc và vi khuẩn cũng tích tụ nhiều hơn. Điều này cũng gây viêm nhiễm và hình thành nhân mụn.

    Thói quen sinh hoạt không đúng khoa học
    Những thói quen thức khuya, làm việc căng thẳng hay thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại hoặc máy tính sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vỗ khỏe làn da. Bởi những điều này sẽ khiến nội tiết tố bị xáo trộn và cơ thể sinh ra ra cortisol. Phía trên là một loại hormon có hại cho làn da và gây tăng tiết bã nhờn. Nang lông cũng trở nên dày hơn và mụn ẩn,mụn cám sẽ hình thành.

    Suy giảm chức năng của gan
    Gan là bộ phận có chức năng thanh lọc và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Vì thế vậy khi chức năng gan này bị suy giảm, các độc tố sẽ không được đào thải dẫn đến tích tụ. Điều này khiến làn da bị ảnh hưởng và dẫn đến việc xuất hiện mụn ẩn, mụn đầu đen cùng với nhiều dạng khác nhau mụn khác.

    Do cơ địa và đặc tính của làn da
    Người sở hữu làn da dầu, nhạy cảm và dễ bị kích ứng thì sẽ hiểu rõ nhất mụn ẩn là gì. Bởi vì thế những làn da này thường có nguy cơ bị mụn ẩn tấn công. Đặc biệt là mụn ẩn sẽ thường hình thành ở vùng da hai bên má và trán.

    [​IMG]Làn da có nhiều mụn ẩn liti

    tiêu diệt mụn ẩn và mụn cám nhanh chóng và công dụng với E-light
    E-light là giải pháp cho vấn đề trị mụn trứng cá ẩn công dụng và nhanh chóng. Sử dụng năng lượng từ các chùm tia sáng IPL (Intense Pulsed Light) để xuyên sâu vào da, tác động trực tiếp vào ổ mụn ẩn. E-light đốt nóng và triệt tiêu các ổ vi khuẩn, điều tiết lại tuyến bã nhờn và kích thích tạo ra collagen để tái tạo da. Với rất nhiều lợi ích, E-light không hề để lại thương tổn trên bề mặt da cũng như gây đau đớn vì vậy phía trên là công nghệ mà Sen rất tâm đắc.

    6 lý do tiêu diệt mụn ẩn và mụn cám bằng E-light - Chuyên gia chia sẻ
    • Tác động mạnh mẽ và sâu dưới da sinh ra công dụng điều trị mụn trứng cá ẩn nhanh chóng, tận gốc

    • Đánh bay vi khuẩn và ổ viêm nhiễm với năng lượng ánh sáng xanh xuyên thấu lớp biểu bì

    • Đốt nóng và loại bỏ tác dụng các ổ mụn ẩn, bụi bẩn và tế bào chết

    • Giúp da hồi phục nhanh nhờ sự tác động đồng thời vào lớp da sản sinh collagen

    • Giảm lượng bã nhờn tiết ra qua đó giảm lượng mụn hình thành

    • Nhanh chóng thấy rõ kết quả sau vài lần loại bỏ
    E-light là công nghệ mang tính cách mạng trong việc điều mụn ẩn. Nó giải quyết triệt để mụn ẩn nhờ đặc tính tác động sâu được vào bên trong lớp da mà bấy lâu nay chưa hề có một phương pháp nào thậm chí làm được. Tuy nhiên, để E-light phát huy hết công dụng của nó thì chúng ta cần một liệu trình điều trị mụn trứng cá bài bản, kết hợp thêm một số bước loại bỏ quan trọng.

    Tại thẩm mỹ Sen, chúng tôi liên tục nghiên cứu liệu trình trị mụn trứng cá ẩn trong suốt hơn 5 năm. Cùng với sự cập nhật liên tục các công nghệ trị mụn cao cấp mới và sự học hỏi liên tục từ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước, Sen đúc kết kinh nghiệm và cho ra được một liệu trình điều trị mụn trứng cá nhanh chóng và công dụng nhất. Phù hợp với tình trạng mụn và khả năng chi trả của mỗi người.

    Hãy liên lạc với Sen ngay hôm nay để hiểu biết thêm chi tiết!

    vì như thế sao phải điều trị mụn ẩn và mụn cám từ sớm?
    Tuy mụn là một loại bệnh lý ngoài da sẽ không gây ra nguy hiểm cho vỗ khỏe, nhưng nếu không điều trị mụn “đúng cách” và “kịp thời”, theo thời gian tình trạng mụn cũng sẽ trở nên nghiêm trọng và để lại các biến chứng khôn lường.

    Các nốt mụn sẽ cải thiện dần kích thước, làm to lỗ chân lông, đầu mụn bị oxy hóa thành các nốt đen xì, chai cứng và sẽ khiến bề mặt da trở nên sần sùi.

    Chưa hết, khi các nốt mụn đã lan rộng khắp bề mặt da sẽ kích thích các tuyến nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều dầu thừa thì đây chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn “xâm nhập” xảy ra viêm nhiễm trên da. Từ đó sẽ phát triển thành các ổ mụn bọc, mụn mủ và mụn viêm,… Khiến các bạn sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu và để lại những vết chàm sẹo “vĩnh viễn”.

    Không chỉ xảy ra bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, mụn ẩn và mụn cám còn là “nỗi ám ảnh lớn” về mặt tâm lý. Bởi những nốt mụn chằng chịt, chi chít cũng chính là “tác nhân” khiến gương mặt trở nên kém sắc. Khiến người bệnh sẽ cảm thấy lo lắng, tự ti trong giao tiếp, gây ra ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ, tình cảm, công việc và có thể là cả sự nghiệp sau này.

    vì thế vậy, chúng ta nhất định không được xem nhẹ tình trạng mụn và cho dù đó là những nốt mụn nhỏ nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ tình trạng da của mình và lựa chọn biện pháp và dịch vụ điều trị mụn trứng cá tác dụng để chữa được dứt điểm, tái khôi phục và nuôi dưỡng làn da của các bạn trở nên mịn màng nhé!

    Quy trình điều trị mụn ẩn và mụn cám chuẩn Sen
    1. rửa bề mặt da bằng sản phẩm chuyên dụng. Lấy đi các lớp bụi bẩn để tạo da làn da thông thoáng

    2. Xông hơi làm mềm da mặt, tẩy sạch lớp tế bào chết và các lớp sừng trên da

    3. sát khuẩn da tránh gây viêm nhiễm trong quá trình loại bỏ

    4. Sử dụng máy hút chân không để xử lý các lớp mụn nhỏ và nông trên bề mặt

    5. Lấy nhân mụn ẩn bằng dụng cụ chuyên dụng

    6. Đi tinh chất cá mập nhằm làm cho ta được tái tạo, trắng sáng, săn chắc nhanh chóng

    7. Chiếu đèn E-light để sát khuẩn sâu trong lỗ chân lông

    8. Đắp mặt nạ cấp ẩm và chất dinh dưỡng cho da mau chóng hồi phục
    Các phương pháp phòng ngừa mụn ẩn và mụn cám dưới da công dụng
    Khi đã hiểu rõ mụn ẩn là gì và mụn cám là gì thì cũng như nguyên nhân hình thành thì đã đến lúc chúng ta cần phải thay đổi thói quen chăm sóc da và lối sống để thậm chí hỗ trợ trị mụn trứng cá ẩn và mụn cám công dụng. Đây cũng chính là những biện pháp phòng ngừa mụn ẩn công dụng và giúp cải thiện thoa khỏe của làn da.

    bổ sung độ ẩm đầy đủ cho làn da mỗi ngày
    Các chuyên gia da liễu đã khẳng định rằng: Việc cấp nước và cấp ẩm đầy đủ cũng sẽ giúp đào thải độc tố và loại bỏ tạp chất, vi khuẩn trên da. Lượng dầu cũng được kiểm một soát có lợi hơn. Vỗ khỏe của làn da được tăng và tình trạng mụn ẩn cũng sẽ giảm bớt đi đáng kể. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và ẩm mượt.

    Chính vì thì bạn cần thoa kem làm ẩm và uống đủ từ 8 đến 9 ly nước mỗi ngày. Các bạn cũng nên thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả để làn da của bạn được nuôi dưỡng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    làm sạch da mặt đúng cách
    trên đây chính là cách phòng ngừa mụn ẩn vô cùng quan trọng mà chúng ta cần chú ý tuân thủ thực hiện. Việc làm sạch da mặt đúng cách cũng sẽ giúp da đặc trị hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết. Từ đó, lỗ chân lông sẽ được thông thoáng để ngăn ngừa điều điều trị mụn trứng cá ẩn và mụn cám tác dụng .

    Cụ thể, bạn cần phải rửa mặt thật sạch cùng sữa làm sạch mặt chất lượng, phù hợp 2 lần sáng và tối. Đặc biệt là tẩy trang cũng chính là bước không thể thiếu để làn da được làm sạch hoàn toàn cặn mỹ phẩm. Đồng thời, các bạn cũng nên tẩy các tế bào chết từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để mà thậm chí ngăn chặn và dần đặc trị mụn ẩn.

    Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh
    Như đã đề cập thì chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến vỗ khỏe, làn da và nguy cơ hình thành mụn. Do đó, để bạn không phải bận tâm mụn ẩn là gì thì các bạn cần phải thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Bạn nên cải thiện cường bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin, protein và axit béo có lợi như omega-3, omega-6… Các chất dinh dưỡng này có nhiều trong rau xanh, trái cây và cá hồi, thịt nạc…

    Đồng thời, chúng ta cần phải hạn chế những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, nhiều đường và caffeine… Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, các bạn sẽ ngăn cản và điều trị mụn ẩn và mụn cám để sở hữu được làn da khỏe đẹp , mịn màng từ sâu bên trong.

    Kiểm soát căng thẳng và thực hiện thói quen sống lành mạnh hàng ngày
    trên đây chính là một trong những biện pháp công dụng giúp chúng ta ngăn cản mụn ẩn hình thành. Theo đó, chúng ta cần phải sớm thoát khỏi tình trạng căng thẳng bằng cách chấp nhận hoặc tìm thấy được nguyên nhân và loại bỏ chúng.

    Đồng thời, bạn cũng nên thực hiện các thói quen sống lành mạnh như ngủ sớm, tập thể dục hàng ngày và nên hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Những điều này không những sẽ giúp ngăn chặn mụn ẩn mà còn giúp chúng ta sở hữu làn da và cơ thể khỏe đẹp .

    tiêu diệt mụn ẩn tác dụng - Những lưu ý từ chuyên gia
    • Không tự ý nặn ở nhà:
    Hầu hết các trường hợp viêm mụn năng thường bắt nguồn từ việc tự nặn mụn ở nhà do không biết nặn mụn và sử dụng các dụng cụ nặn mụn đúng c

    • Không sử dụng các sản phẩm tiêu diệt mụn không có thương hiệu, không được khẳng định chất lượng, giá rẻ làm cho việc trị mụn không có tác dụng có thể còn gây viêm da nặng.
    • Vệ sinh da kỹ lưỡng
    rửa sạch mặt 2 lần mỗi ngày bằng các sản phẩm được chuyên gia tư vấn sẽ giúp chúng ta ngăn chặn tác dụng sự phát lại và khả năng phát triển của mụn.

    • Phát hiện và xử lý mụn sớm cùng chuyên gia
    bạn không nên để mụn phát triển lâu ngày mà không có một kế hoạch để ngăn ngừa và điều trị đúng đắn. Điều đó sẽ giúp bạn giảm được đáng kể các biến chứng của mụn như sẹo và vết chàm sau này. Chuyên gia sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá ẩn những cách giải quyết phù tác dụng , phù hợp và nhanh chóng nhất.

    Bảng giá tiêu diệt mụn ẩn
    Dịch vụ

    Giá gốc (vnđ)/buổi

    Giá KM thẻ liệu trình (vnđ)/buổi

    Giá buổi lẻ

    tiêu diệt mụn cơ bản

    400.000

    199.000

    400.000

    điều trị mụn chuyên sâu

    600.000

    399.000

    600.000

    trị mụn trứng cá cao cấp tinh chất cá mập

    1.200.000

    499.000

    800.000

    Ghi chú: Khách hàng nên đi đến các địa chỉ của Sen để chuyên gia thậm chí đánh giá được tình trạng mụn và đưa chi phí tri trả thấp nhất

    trị mụn ẩn mất bao lâu
    điều trị mụn trứng cá ẩn thường mất nhiều thời gian. Giao động khoảng từ 4-10 ngày. Tuy nhiên đây là con số áng chừng. Nếu bạn đang bị mụn ẩn và có nhu cầu điều trị thì có lợi nhất hãy tới ngay cơ sở của thẩm mỹ Sen để các chuyên gia có thể khám và xác định chính xác thời gian đặc trị của mình.

    bạn là người bận rộn với công việc và học tập không có thời gian cho việc điều trị? Đừng lo lắng! Liệu trình tiêu diệt mụn ẩn của Sen có thời gian rất linh hoạt. Mỗi buổi loại bỏ thường cách nhau vài ngày cho tới một tuần. Chúng ta chỉ cần lên lịch với Sen vào những ngày rảnh nhất, đội ngũ nhân viên sẽ xếp lịch loại bỏ cho các bạn một cách dễ dàng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

    vì thế sao nên sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ viện – Sen spa?
    Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp tiêu diệt mụn khác nhau để người bệnh mà thậm chí áp dụng tại nhà, như là: điều trị mụn từ các nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng thuốc bôi trị mụn….

    Tuy những cách trị mụn tại nhà khá là đơn giản và tiết kiệm, nhưng lại tiêu tốn rất nhiều thời gian loại bỏ và đòi hỏi người bệnh phải thực sự nhẫn nại . Thế nhưng tác dụng mang lại rất thấp.

    vì như thế , các liệu pháp này chỉ nên được xem là có tác động tạm thời giúp làm xẹp mụn và giảm nhanh được biểu hiện sưng đau, viêm nhức do mụn gây nên . Chứ không thể tiêu diệt mụn “triệt để” và hồi sinh được làn da khỏe và đẹp như ý.

    Do đó, nếu như bạn muốn đánh bay các nốt mụn xù xì, xấu xí, đặc biệt là các nhân mụn lâu năm và cứng đầu một cách “tận gốc” thì hãy tìm đến các chuyên gia da liễu dày kinh nghiệm hoặc là lựa chọn dịch vụ trị mụn có lợi nhất tại các Thẩm mỹ viện,Spa “uy tín” để đặc trị dứt điểm tình trạng mụn trên da.

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại Sen Spa
    Sen spa – Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam cũng chính là địa điểm trị mụn uy tín và chất lượng dành cho chúng ta .

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tiêu diệt mụn và các vấn đề da, Sen spa được các chuyên gia, người nổi tiếng và hàng triệu các khách hàng đánh giá cao nhờ hội tụ đầy đủ được các tiêu chuẩn của một thẩm mỹ viện quốc tế.

    • Đội ngũ có hơn 300 chuyên gia, y bác sĩ,chuyên viên đến từ các trường đào tạo danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế, giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm, luôn luôn phục vụ khách hàng tận tâm.
      Ứng dụng những công nghệ dịch vụ trị mụn – chăm sóc da tiên tiến đến từ các nước đi đầu trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ như: Mỹ – Anh, Hàn Quốc – Nhật Bản,…

    • Quy trình trị mụn trứng cá chuẩn y khoa, an toàn và ôn hòa cho làn da.

    • Kỹ thuật lấy nhân mụn nhẹ nhàng và chính xác, không gây đau rát hay là tổn thương da.

    • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại từ máy móc, trang thiết bị, phòng trị liệu,… được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ

    • Không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp cùng mùi hương thảo mộc giúp mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn cho khách hàng.

    • Các dòng sản phẩm tiêu diệt mụn ẩn cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên đã được chứng thực về độ an toàn. Giúp dịch vụ trị mụn ẩn và mụn cám hiệu quả tối ưu.

    • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

    • Chăm sóc hậu phẫu đúng cách để giúp khách hàng hồi phục nhanh và duy trì được vẻ đẹp bền lâu.

    • Có nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại Sen spa.

    • Chính sách hậu mãi có lợi , giá cả chi phí hợp lý, tương xứng với giá trị mang lại cho khách hàng một cách có lợi nhất.

    • Có cơ hội trở thành khách VIP và được sở hữu những đặc quyền chỉ có tại Sen spa.
    công dụng mang lại sau khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại Sen spa
    • Tiêu diệt tận gốc các loại mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá,mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám,… chỉ sau 80-90 phút đặc trị .

    • Kiểm soát lượng dầu nhờn và ngăn chặn mụn quay trở lại.

    • Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da thêm săn chắc và mềm mịn .

    • Phá huỷ và gây ức chế quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin.

    • Xóa thâm mụn và làm mờ vết sẹo mụn.

    • Cung cấp các chất dinh dưỡng cho da khỏe đẹp , tươi trẻ từ sâu bên trong.

    • thúc đẩy sản sinh ra collagen và elastin giúp da trắng sáng , đều màu.
    Cam kết khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Sen spa
    Với các điểm mạnh về chất lượng dịch vụ điều trị mụn , công nghệ, quy trình chuyên sâu kỹ thuật cùng đội ngũ chuyên viên tận tâm và dày kinh nghiệm,… Sen spa cam kết:

    • giải quyết đến 99% các vấn đề mụn từ nhẹ đến nặng.

    • Triệt khuẩn mụn tầng sâu và hết mụn trên bề mặt.

    • Mụn giảm nhanh sau mỗi lần điều trị khiến da khỏe lên từng buổi.

    • Không điều trị mụn trứng cá theo kiểu hời hợt, qua loa, tạm thời.

    • Đồng hành cùng với khách hàng đến khi khỏi hẳn.

    • Không gây đau rát gây sưng đỏ.

    • Không gây kích ứng và làm bào mòn da.

    • Không để lại vết chàm , sẹo.

    • Không cần tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi.

    • Hạn chế được tối đa mụn phát lại .
    Hình ảnh trước và sau khi trị mụn trứng cá tại Sen
    [​IMG]Sau một liệu trình toàn bộ mụn ẩn và mụn cám lẫn mụn đầu đen đã được lấy sạch

    [​IMG]Khách hàng trong liệu trình hút mụn cám rất thư giãn

    Đánh giá của khách hàng:

    Chị Liên chia sẻ với Sen rằng do mình không hiểu về bản chất của mụn nên trước đây khi chị có mụn thường rất hay bị phát lại. Gần phía trên được chuyên gia của Sen tư vấn nên chị Liên đã hoàn toàn loại bỏ khỏi mụn ẩn. Nhờ có các kiến thức này mà tình trạng mụn của chị cho tới nay không bị tái phát nữa.







    CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ SEN
    Địa chỉ: 57 Đào Tấn - Ngọc Khánh - Ba Đình, Hà Nội

    Hotline : 0973323222

    Chi nhánh HCM 285/20 Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10,HCM

    Hotline : 0932 957 555

    Chi nhánh HCM 37 Trương Vĩnh Ký, Tân Phú,HCM

    Hotline : 0796.13.7777

    Chi nhánh Hải Phòng: Sen by Jura 177 Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng

    Hotline : 0398 655 655

    Chi nhánh Hạ Long: Số 33 Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh

    Hotline : 0968 386 777

    Chi nhánh Móng Cái: 25 Đào Phúc Lộc, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh

    Hotline : 0968 525 777

    Website: https://thammysen.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...