63 Stravel

Điều trị chứng đau mỏi cổ vai gáy bằng gối massage

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 16 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Điều trị chứng đau mỏi cổ vai gáy bằng phương pháp gối massage có hiệu quả không? Hãy cùng phám phá qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

    Cách điều trị đau cổ vai gáy bằng gối mát xa hồng ngoại Mingzhen MZ-MR053

    Gối mát xa Mingzhen MZ-MR053 là sản phẩm trị đau cổ vai gáy được nhiều người tin dùng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nhiệt, rung và các tinh chất thảo dược giúp lưu thông khí huyết từ đó đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giảm đau nhanh chóng, hương thơm từ thảo mộc giúp xua tan mệt mỏi, giảm stress hiệu quả, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Gối mát xa hồng ngoại Mingzhen MZ-MR053 tích hợp 3 mức độ rung tùy chỉnh độ mạnh, nhẹ tuỳ người dùng chỉnh. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu giúp lưu thông máu, tái tạo năng lượng cho cơ bắp, nhanh chóng xóa tan mệt mỏi ở cổ và vai gáy. Chế độ rung của máy được hiển thị với 3 màu đèn đỏ - xanh dương - xanh lá giúp người dùng dễ phân biệt.

    [​IMG]
    Gối matsa hồng ngoại giúp cải thiện chứng đau cổ vai gáy hiệu quả


    Đặc biệt, bên trong Mingzhen MZ-MR053 có các loại thảo dược được nghiên cứu và tạo ra từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên truyền thống được sử dụng từ lâu đời như: nghệ, gừng, ngải cứu, sả, gạo nếp, quế, vỏ bưởi, bạch truật giúp đả thông kinh mạch, giảm đau nhức, tinh thần thư thái, an nhiên.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt, rung và tinh chất thảo dược giúp lưu thông khí huyết, tác động trực tiếp và các huyệt đạo giúp các cơ giảm căng thẳng và oxy được đưa đến từng tế bào nhiều hơn, giảm đau nhức tức thì.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gối massage trị liệu giữ nhiệt Mingzhen MZ-MR053 ở nhiều vị trí khác nhau như cổ, lưng, bụng, bắp chân. Tại đây chiếc gối sẽ xua tan những cơn đau nhức thâm niên và tăng cường lưu thông máu ở các vùng trên.

    => Trên đây là 2 phương pháp massage hiện đại giúp bạn giảm đau nhức hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy mát xa cổ, hãy cập vào website: Maymassage.con.vn hoặc liên hệ theo hotline 1900 2807 để biết thêm chi tiết, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...