63 Stravel

Điều trị bọc răng sứ nhai bị đau như nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 17 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bác sĩ sẽ khám tổng quát tình trạng răng của bạn. Điều này nhằm mục đích để phát hiện ra liệu bạn có mắc các bệnh về răng nướu hay không và sẽ nhắc bạn về tình trạng đau nhức có thể xuất hiện sau khi bọc răng.

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Tư vấn răng sứ Mỹ sử dụng được bao lâu

    - Bọc răng sứ giá rẻ Đà Nẵng

    - 5 ưu đãi đặc biệt khi điều trị nha khoa tại Nha khoa Sunshine


    [​IMG]

    Chưa điều trị triệt để tình trạng viêm tủy răng

    Viêm tủy răng nếu không được điều trị triệt để cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng sau khi bọc răng sứ bị đau nhức. Trong một số trường hợp răng bị viêm tủy mà không được phát hiện trước khi bọc răng sứ thì có thể khiến răng bị hoại tử, tác động đến dây thần kinh, gây sưng đau kéo dài và có thể phải nhổ bỏ răng.

    Viêm tủy răng gây nên hiện tượng sau khi bọc răng sứ bị đau nhức

    Đau nhức khiến bệnh nhân rơi vào trạng thái khó chịu, dẫn đến mất ăn mất ngủ và khiến cơ thể bị suy nhược. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần điều trị tủy, chỉ khi nào tủy bị viêm thì bạn mới cần điều trị. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín là điều kiện tiên quyết để tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm sau khi bọc răng sứ.

    Nướu chưa kịp thích nghi

    Khi bác sĩ tiến hành lắp mão răng sứ, nướu sẽ trở nên nhạy cảm hơn và có thể xuất hiện tình trạng đau nhức. Phải mất một khoảng thời gian thì nướu mới có thể thích ứng được. Khi đó, bạn sẽ không còn cảm giác ê buốt hay đau nhức nữa.

    Sau khi bọc răng sứ bị đau nhức do bác sĩ mài quá nhiều men răng

    Nếu bác sĩ mài sai tỷ lệ đã được quy định hoặc thao tác mài không chuẩn xác thì sẽ khiến cho răng bị mài quá nhiều, làm lộ ngà răng. Ngoài ra, nếu răng sứ được chế tác không chuẩn sẽ không thể khít với nướu, cặn thức ăn bị bám lại gây viêm và dẫn đến tình trạng đau nhức kéo dài.

    >>> Tư vấn nha khoa: Điều trị bọc răng sứ nhai bị đau
     

Chia sẻ trang này

Loading...