63 Stravel

Điều trị – Tăng huyết áp ở chó có chữa được không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 3 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Sau khi chẩn đoán bệnh tăng huyết áp ở chó, sẽ có những hình thức điều trị có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của động vật. Trong số đó có can thiệp bằng thuốc. Suy cho cùng, cũng giống như ở người, huyết áp cao ở chó cần được kiểm soát.
    Trong hầu hết các trường hợp, thuốc đóng vai trò là thuốc giãn mạch, giúp cải thiện đường đi của động mạch để hỗ trợ lưu lượng máu. Do đó, việc lựa chọn phương pháp điều trị sẽ phụ thuộc vào trường hợp lâm sàng của động vật, bao gồm cả việc liệu có bệnh nào khác cũng cần được kiểm soát hay không.
    Việc theo dõi huyết áp thường xuyên là điều cần thiết, cũng như đánh giá các triệu chứng và kiểm tra liều lượng thuốc. Một mẹo quan trọng là chăm sóc sức khỏe tổng thể của vật nuôi, thực hiện các hoạt động thể chất và thay đổi chế độ ăn uống - đặc biệt nếu vật nuôi béo phì.
    Bây giờ bạn đã biết mọi thứ về bệnh cao huyết áp ở chó, hãy đảm bảo chăm sóc phòng ngừa cho chó của bạn. Cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng, chất lượng cuộc sống thông qua tập thể dục và vui chơi, đồng thời không bao giờ quên đưa chúng đến các cuộc hẹn thường xuyên với bác sĩ thú y.

    Xem thêm: Thế giới thú cưng bmt
     

Chia sẻ trang này

Loading...