63 Stravel

Điều gì sẽ xảy ra sau đêm kinh hoàng của tiền ảo Bitcoin?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 10 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      218,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Giảm sốc 15.000 đô la Mỹ rồi lại bật ngược lên trở lại, chưa khi nào tâm trạng của các nhà đầu cơ Bitcoin lại thay đổi chóng mặt như trong 24 giờ qua.



    Đêm 19/5 là một đêm khó ngủ của các nhân tình mến Bitcoin. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, giá của đồng tiền kỹ thuật số này có sự đổi thay rất mạnh.

    từ giá thành 44.000 USD thời khắc đầu giờ sáng, đến 8h sớm trưa 19/5, giá của Bitcoin tụt xuống chỉ còn ở mức 29.000 đô la. Đây cũng là chi phí thấp nhất của Bitcoin bắt đầu từ đầu năm 2021. Nếu tính từ cột mốc đỉnh 65.500 đô la hồi giữa tháng 4, Bitcoin đã mất đến hơn 50% giá trị.

    Động thái giảm giá mạnh của Bitcoin kéo theo một cơn sốc đối với giới đầu cơ tiền điện tử. Giá Ethereum - đồng bạc điện tử mạnh thứ 2 toàn cầu cũng giảm đến 1.600 đô la Mỹ, tương đương 52% giá trị chỉ trong một ngày.


    cộng với Bitcoin, Emất giá của một loạt đồng bạc mạnh khác trên thị phần như Ripple (giảm 48%), Polkadot (giảm 56%), Binance Coin (giảm 46%), Cardano (giảm 50%). Cá biệt có các đồng tiền giảm tới hơn 60% giá trị như Fantom (giảm 62%), Kusama (giảm 74%), Ontology (giảm 60%).

    Tuy giảm rất sâu, chỉ ít giờ đồng hồ sau, giá Bitcoin đã vụt tăng trở lại. Đến 0h00 ngày 20/5, đồng tiền ảo này lại quay trở lại mốc 41.000 USD. Ở thời khắc hiện tại, giá Bitcoin nao núng vòng quanh mức 39.000 đô la.

    Dù Bitcoin hồi phục khá nhanh, thị trường tiền điện tử vẫn tỏ ra nhiễu loàn khi phần lớn những đồng bạc còn lại có mức tăng ko đáng kể. Tất cả bởi một duyên cớ duy nhất, giới đầu tư tiền điện tử đang theo dõi biến động của giá Bitcoin.



    [​IMG]

    Nhìn lại 24 giờ qua, có thể thấy thị trường tiền điện tử đang chia thành hai phe rõ rệt. Một nửa trong số này là những nhà đầu tư mới, các người đang hoang mang, hoảng sợ và xuất hiện tâm lý bán tháo dỡ khi chứng kiến mức giảm giá sốc của Bitcoin.


    khi mà đấy, phe còn lại thường là các nhà đầu tư có kinh nghiệm, lại coi đây là một cơ hội tốt để bỏ vốn hòng bắt đáy đồng bạc điện tử này. Có thể thấy, việc giá Bitcoin hồi rất nhanh từ 29.000 đô la Mỹ lên 41.000 USD là một chỉ dấu cho thấy, phổ quát nhà đầu tư xác định 30.000 USD là khoảng giá tốt để sở hữu Bitcoin.

    Phân tích này là có hạ tầng bởi theo ghi nhận của Glassnode, đã có khoảng 750 triệu đô la, tương đương gần 20.000 Bitcoin được rút về ví cá hiền lành những đại lý phân phối chỉ trong ít giờ qua.

    Song phải lưu ý tới một động thái khác bởi theo cảnh báo từ hệ thống dữ liệu CryptoQuant, cứ sau mỗi 1 - 2 tiếng đồng hồ, lại có khoảng 3.000 BTC được đẩy lên các sàn phân phối.



    Lượng Bitcoin tròn trịa, tương đồng và được gửi liên tiếp theo chu kỳ cho thấy, có vẻ như đang có một thế lực vốn đầu tư nào đó muốn cố tình dìm giá Bitcoin. Giá Bitcoin Bởi thế rất có thể lại giảm sâu thêm một lần nữa. Mục đích rút cuộc của hồ hết các nhà đầu cơ là lợi nhuận, Vì vậy, ví như một động thái dìm giá Bitcoin xảy ra, kẻ thực hiện điều này cũng là người bỏ tiền ra để bắt đáy.

    Đáng lưu ý lúc đêm qua, Elon Musk - CEO Tesla và cũng là tỷ phú giàu thứ hai toàn cầu đã đăng vận chuyển một đoạn tweet cho biết, Tesla đã nắm trong tay “kim cương” và đó là một loại “tiền ảo”.

    Hiện chưa rõ Elon Musk ngầm ám chỉ loại tiền mã hóa nào. Tuy vậy, có một điều chắc chắc rằng, Elon Musk chưa chịu buông tha và sẽ tiếp diễn lũng đoạn toàn cầu tiền mã hóa.

    Trước đấy, san sẻ với PV. VietNamNet, nhà phân tích Đỗ Quân nghĩ rằng, hiện chưa rõ giá bán Bitcoin sẽ còn sụt giảm xuống bao nhiêu, nhưng đây là thời điểm thích hợp để sắm Bitcoin và altcoin cho những sóng hồi (pullback).

    “Các nhà đầu cơ có thể chia vốn của mình ra để ấp ôm dần là hợp lý.”, nhà phân tích này san sẻ.

    tham khảo thêm : shiba inu coin

    [​IMG]

    Với mức biến động giá lớn như hiện nay, các nhà đầu tư nên hạn chế sử dụng đàm phán ký quỹ (margin trading) hay những thương lượng giao kèo ngày mai (future trading).

    Mỗi lúc Bitcoin tạo đáy, các sàn điện tử thường gặp khó khăn do lượng tầm nã cập cao thất thường. Với những thương lượng có mức đòn bẩy cao, chỉ cần một biến động to của giá Bitcoin, nhà đầu cơ sẽ rất dễ bị mất kiểm soát và rơi vào trường hợp cháy tài khoản.

    xem thêm : cách kiếm tiền online 2021

    Khác với những loại hình đầu tư khác, thế giới tiền điện tử thường chứng kiến những đợt biến động rất to. Do vậy nên, lúc tham gia vào thị trường này, các nhà đầu tư cần đoàn luyện cho mình tâm lý quyết đoán, ko hoảng sợ trước sự biến động lớn của thị phần nhưng cũng phải dám cắt lỗ lúc cấp thiết.

    Lịch sử cho thấy, dù biến động dữ dội, giá Bitcoin vẫn không giới hạn tịnh tiến theo chiều hướng đi lên. Tùy từng thời trang mà những nhà đầu cơ nên chọn ra chiến lược cho mình trong ngắn hạn và dài hạn. Tuy vậy, cách tốt nhất để tham gia vào thị trường này là chọn một thời điểm đẹp để bắt đáy, sau đấy ngồi yên và trần chờ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...