63 Stravel

Điều gì làm nên sự khác biệt của gà tre chấn phong

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 767 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Thịt gà tre từ xưa tới nay luôn là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, được sử dụng chủ yếu trong các bữa ăn của những gia đình Việt, tuy nhiên trong thời buổi thị trường phát triển, thực phẩm bẩn tràn lan, đất đai thu hẹp và dân số tăng nhanh dẫn tới nhu cầu sử dụng thịt gà tăng cao như hiện nay thì việc chăn nuôi và quy hoạch chăn nuôi được thịt gà tre sạch không hề dễ dàng gì.

    Trước nhu cầu đó nhiều đơn vị chăn nuôi đã áp dụng quy trình chăn nuôi sạch cung ứng cho thị trường nhưng không phải bất cứ đơn vị nào cũng có thể đảm bảo đầy đủ được các yếu tố cần thiết về vệ sinh an toàn thực phẩm, thường thực phẩm sạch của mỗi đơn vị đều có sự khác biệt nhau, vậy sự khác biệt của thịt gà tre sạch Chấn Phong là gì ?

    [​IMG]
    Gà tre được nuôi tại HTX Chấn Phong
    1. Thịt gà tre Chấn Phong đảm bảo sạch

    - Toàn bộ khuôn viên chăn nuôi gà được bao bọc bởi tường rào xây bằng gạch xi măng, có đầy đủ các yếu tố để tạo không gian thoải mái cho đàn gà như cây cối, vườn tược, cỏ xanh và nguồn nước sạch. Việc này giúp cho đàn gà có không gian thoáng mát, tránh được sự lây lan nguồn bệnh từ các khu vực khác sang, giúp đàn gà phát triển tự nhiên khỏe mạnh quanh năm.

    - Gà con được tạo ra bởi những con gà bố mẹ thuần chủng, không lai tạp và khỏe mạnh sau khi nở sẽ được nuôi trong chuồng, có đầy đủ đèn điện để sưởi ấm vào mùa đông, quạt vào mùa hè, trong khoảng 1 tháng đầu sẽ được chăm sóc, tiêm chủng đầy đủ để phòng ngừa các bệnh như dù, cúm, … Việc này giúp cho đàn gà lớn lên khỏe mạnh và hoàn toàn không ẩn chứa các bệnh dễ lây lan sang cho người, đặc biệt là cúm gà.

    [​IMG]
    Thịt gà tre Chấn Phong đóng gói cẩn thận
    - Thức ăn chăn nuôi là thức ăn được chọn riêng bởi các nhà cung cấp có uy tín, kết hợp thức ăn tự nhiên như lúa sinh học của Campuchia, gạo lức ( gạo huyết rồng) của Việt Nam, khoáng vi lượng và bổ sung canxi và đạm bằng Sâu Canxi. Được theo dõi sức khỏe bởi kỹ thuật viên của HTX phối hợp cán bộ thú y, cán bộ phòng Chăn nuôi của trung tâm khuyến nông tỉnh Long An, toàn bộ Quy trình chăn nuôi được theo dõi bằng nhật ký chăn nuôi. Ở đây chúng tôi không chú trọng về số cân nặng của thịt gà mà sẽ chú trọng vào chất lượng của thịt nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

    - Một lứa gà sẽ được nuôi trong vòng 8 -10 tháng, thời gian đủ để đàn gà đạt đến số lượng kg trên 1 con nhất định (ước tính khoảng từ 2 đến 2,5kg/con). Vì là gà sạch không nuôi bằng thức ăn tăng trọng nên không thể có số cân nặng hơn. Với số cân nặng trung bình này sẽ vừa đảm bảo được chất lượng của gà, vừa đảm bảo thời gian để cho gà miễn dịch được tất cả các loại bệnh dễ mắc phải.

    - Trước khi đưa vào giết mổ cán bộ thú y chuyên trách sẽ kiểm tra LÂM SÀN 1 lần cuối trước khi cho phép giết mổ, xưởng sản xuất được giám sát 24/24 bởi cán bộ Thú y Thành phố Tân An, theo quy trình An toàn thực phẩm.Trước đó sản phẩm phải được Công bố tiêu chuẩn và xác nhận bởi Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm thuộc Sở Y tế tỉnh Long An. Sau khi đóng gói bao bì sản phẩm được đưa vào Bảo quản lạnh nhanh để giữ lại giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị đặc trưng thơm ngon tuyệt đỉnh của gà tre

    2. Thịt gà tre Chấn Phong đảm bảo ngon

    - Bởi lẽ gà được cho ăn các loại thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung thêm nguồn thức ăn tự nhiên nên thịt gà tre Chấn Phong rất chắc, ngon và thơm hơn gà nuôi công nghiệp. Đây cũng là đặc điểm quan trọng nhất thu hút người tiêu dùng hướng tới dùng sản phẩm này.

    Món ngon từ thịt gà tre Chấn Phong

    - Da gà tre Chấn Phong khi chế biến sẽ giòn hơn và vàng hơn so với gà nuôi công nghiệp, điều này rất quan trọng, đặc biệt là với những người tiêu dùng khó tính và sành sỏi trong việc chọn lựa gà để dùng.

    Chúng tôi hiểu rằng dù có quảng cáo thế nào cũng không hiệu quả bằng chính trải nghiệm thưởng thức của bạn. Không hình thức màu mè, không phô trương vẽ vời, chất lượng sản phẩm của HTX Chấn Phong chúng tôi nằm trong từng miếng thịt mà bạn sẽ thưởng thức và tự cảm nhận.

    Nhà hàng, quán ăn có nhu cầu đặt mua gà tre thịt vui lòng liên hệ

    HỢP TÁC XÃ BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN GIỐNG GÀ TRE CHẤN PHONG

    Địa chỉ : 151 Quách Văn Tuấn, Phường 5, TP. Tân An, Tỉnh Long An

    Văn phòng đại diện: 157-159 Xuân Hồng, phường 12, Q.tân Bình, Tp.HCM Tòa nhà :HHM lầu 5B- sau TRUNG TÂM TRIỂN LÃM TÂN BÌNH.

    Chi nhánh G17 Ter Cư xá Nguyễn đình Chiểu, phường 4, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

    Số điện thoại: 0902990223 - 08888.00449

    Email: chanphong.co.op@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...