63 Stravel

Điều gì làm nên chiếc ghế văn phòng Ergonomic tốt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 25 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Chắc hẳn các ban đã từng nghe qua mẫu ghế Ergonomic. Vậy bạn đã biết điều gì làm nên một chiếc ghế văn phòng Ergonomic tốt không? Nếu chưa thì bài viết sau đây có thể cho bạn vài kiến thức bổ ích.

    7 tiêu chí lớn quyết định ghế văn phòng Ergonomic tốt

    1. Sự thoải mái

    Vóc dáng cơ thể của mỗi người là khác nhau, và việc tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng hoàn hảo, thoải mái nhất là một nỗ lực chủ quan cũng phụ thuộc vào loại hình công việc kích thước cơ thể và tư thế ngồi. Ghế văn phòng công thái học được đánh giá cao về độ thoải mái của chỗ ngồi, lưng tựa và tay vịn — và cảm giác của cơ thể sau khi đứng dậy khỏi ghế cũng quan trọng như cảm giác khi ngồi.

    [​IMG]

    2. Ghế văn phòng Ergonomic hỗ trợ thắt lưng và tựa lưng

    Những chiếc ghế văn phòng cơ bản nhất không cung cấp bất kỳ khả năng tùy chỉnh nào để hỗ trợ thắt lưng và tựa lưng - chúng có một kích thước phù hợp với tất cả mọi người - nhưng vì mọi người có chiều dài thân và độ cong thắt lưng khác nhau, nên khả năng điều chỉnh là chìa khóa. Ghế văn phòng công thái học có tựa lưng tốt sẽ hỗ trợ lý tưởng bất kể ngồi ở góc độ nào, cho dù đang ngồi thẳng hay ngả lưng từ 100 đến 110 độ.

    3. Dễ dàng ngả lưng

    Theo các chuyên gia, việc ngả lưng rất quan trọng đối với “tư thế ngồi bền vững”, vì nó cho phép người ngồi di chuyển cơ thể nhiều hơn một chút trong khi ngồi. Ghế văn phòng công thái học cho phép ngả ra dễ dàng mà không khiến người ngồi cảm thấy khó chịu, lấn cấn.

    [​IMG]

    4. Ghế văn phòng Ergonomic có khả năng điều chỉnh

    Một chiếc ghế văn phòng công thái học có thể điều chỉnh độ cao đảm bảo phù hợp với nhiều người hơn và cũng khiến người dùng hài lòng với chiếc ghế họ mua hơn. Nên tìm kiếm những chiếc ghế có chiều cao ghế ít nhất có thể điều chỉnh được đồng thời cho phép điều chỉnh chiều cao tay, độ nghiêng và độ sâu của ghế. Ngoài ra, những chiếc ghế công thái học tốt nhất còn cho phép tùy chỉnh khoảng cách nghiêng và lượng lực cần thiết để dựa lưng ghế.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Bạn có thể tham khảo thêm 3 yếu tố còn lại khi lựa chọn mua mẫu ghế văn phòng tốt tại đầy đủ bài viết: Điều gì làm nên chiếc ghế văn phòng Ergonomic tốt?

    Nguồn tại: vachnganvanphong.top
     

Chia sẻ trang này

Loading...