63 Stravel

Điều bạn nên làm khi quản lý chi phí quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanmemAbitstore111, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh Khai hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. phanmemAbitstore111

    phanmemAbitstore111 New Member

    Khi bạn chi phí quảng cáo bạn bỏ ra rất cao nhưng lại không đem về hiệu quả thì bạn nên cân nhắc tìm hiểu lại nguyên nhân do đâu. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những điều cần làm để có thể kiểm soát được việc quảng cáo

    Những việc cần làm khi chi phí quảng cáo Facebook cao:
    • Kiểm tra xem nội dung bài quảng cáo Facebook đã được tối ưu chưa

    • Sửa nội dung bài quảng cáo, tối ưu hình ảnh

    • Hoặc đổi content, ngừng chạy quảng cáo không hiệu quả và thay bằng quảng cáo mới đã được tối ưu.

    • Kiểm tra xem đối tượng bạn hướng đến có đúng không? Cần thay đổi hoặc thu hẹp vùng đối tượng? Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

    • Kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Facebook. Nếu chi phí chạy quảng cáo Facebook cao mà tỷ lệ chuyển đổi thấp thì bạn nên ngừng chạy chiến dịch quảng cáo đó.
    [​IMG]

    • Nếu nội dung bài quảng cáo đã được tối ưu, đối tượng bạn nhắm đến đã đúng mà hiệu quả quảng cáo Facebook vẫn không cao thì bạn nên đánh giá lại sản phẩm, dịch vụ của mình. Sản phẩm của bạn đang bán của phải là sản phẩm tốt không, giá bán có đang cao hơn so với giá thị trường không? Để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

    • Chạy quảng cáo Facebook không phải là cách tiếp cận khách hàng duy nhất. Có các cách tiếp cận khách hàng khác như thuê Fanpage có cộng đồng lớn, mời người nổi tiếng đăng bài, seeding trên các group liên quan,… Tùy theo từng chiến dịch, sẽ mang lại hiệu quả khá cao.
    • Nếu chi phí quảng cáo Facebook vẫn cao khi bạn thực hiện tất cả các cách làm trên thì bạn nên cân nhắc lại xem sản phẩm, dịch vụ của bạn có phù hợp với Facebook Marketing không? Từ đó tìm hiểu và chọn kênh Marketing khác phù hợp.

    Công cụ nào có thể giúp cho việc kiểm soát chi phí quảng cáo hiệu quả

    Phần mềm bán hàng Abitstire với nhiều tính năng nhiw phần mềm quản lý chi phí quảng cáo, phần mềm quản lý fanpage, phần mềm ẩn comment facebook…. chính là giải pháp cho việc quản lý chi phí quảng cáo hiệu quả. Phần mềm Abitstore sẽ giúp bạn tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mà chi phí bỏ ra rất thấp. Để hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ tới hotline 024.6674.8888 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...