63 Stravel

Điều bạn cần nhớ trong quá trình diệt khuẩn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Làm thế nào để diệt sạch vi khuẩn trong quá trình dọn dẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe các bạn và gia đình như việc không bị kích ứng, hạn chế tình huống ngộ độc hóa chất, da tay không bị ăn mòn… Bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn những mẹo hay về việc vệ sinh và sát khuẩn (bằng Súng diệt khuẩn chẳn hạn) nhưng vẫn đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho sức khỏe bạn!

    [​IMG]

    sử dụng găng và đồ bảo hộ trong giai đoạn diệt khuẩn
    Trong giai đoạn thu vén và diệt khuẩn ngay tại nhà để phòng chống mầm mống gây bệnh cũng như các loại vi khuẩn, vi rút, các bạn cần sử dụng găng và đồ bảo hộ để bảo đảm an toàn. Ngoài ra, các bạn cũng cần phải thực hiện đúng những chỉ định của các sản phẩm làm sạch để sử dụng an toàn, tăng cường tính hữu hiệu hơn.


    Khử khuẩn là điều cần thiết trong bối cảnh hiện tại để phòng chống COVID-19. Tuy nhiên, các bạn cũng chúng ta không nên lạm dụng các sản phẩm có chứa chất hóa học độc hại cao. Không những chẳng thể diệt sạch vi rút mà ngược lại còn có thể gây ra những tác động hiểm nguy đến sức khỏe của bạn và gia đình trong quá trình thu vén và tiếp xúc.

    diệt khuẩn và vệ sinh nhà cửa mỗi ngày là điều cần yếu để bảo kê sự an toàn của chính bạn trong thời điểm bệnh dịch. Bạn cần kiểm tra và dọn sạch mọi ngách ngách trong nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và vứt bỏ những món đồ không nhu yếu trong quá trình thu vén. Trong thời điểm lúc mọi người đều được khuyến cáo không nên ra khỏi nhà nếu ko cần yếu, nhưng nếu như ngôi nhà chứa đầy chất bẩn, vi khuẩn cũng như vi rút thì ngôi nhà của bạn tất nhiên sẽ ko còn là nơi cư trú an toàn cho chính các bạn.

    những bề mặt thường xuyên xúc tiếp cần làm sạch và sát trùng đều đặn
    Để giảm những nguy cơ truyền nhiễm bệnh, bạn cần vệ sinh và vô trùng các bề mặt thường xuyên được xúc tiếp ngay tại nhà. Những khu vực như tay nắm cửa, bàn ghế, tay vịn, bề mặt bếp, phòng tắm, vòi nước, khu vực dọn rửa, công tắc điện luôn cần được bảo đảm vệ sinh thật kỹ. Không những thế, các trang bị như điều khiển, điện thoại di động, máy tính, bàn phím, bộ điều khiển trò chơi cũng như những món đồ chơi trong nhà cũng cần được vệ sinh sạch sẽ thay vì bỏ qua và cho rằng chúng “vô hại”.

    [​IMG]

    Với các khu vực, bề mặt hay thiết bị nhỏ khó khử khuẩn này, bạn có thể sử dụng Nước lau đa năng LifeBuoy. Như các bạn đã biết, LifeBuoy là thương hiệu sạch khuẩn số một thế giới với các sản phẩm giúp kiểm soát an ninh gia đình khỏi vi khuẩn bao gồm xà phòng, sữa tắm và nước rửa tay. Đứng trước làn sóng đại dịch toàn cầu, LifeBuoy lần Ban đầu ra mắt sản phẩm vệ sinh Nước lau nhà đa năng với các tính năng ưu việt như:

    • Loại bỏ 99,9% vi khuẩn và kháng khuẩn tới 24 giờ.

    • cơ chế Botani Tech với 100% chất kháng khuẩn từ bỗng dưng giúp làm sạch một cách an toàn và dịu nhẹ.

    • An toàn trên da.

    • phù hợp với phổ biến bề mặt như tay nắm cửa, bàn ghế, tay vịn cầu thang, điện thoại, máy tính, điều khiển từ xa…
    bạn có biết: cách khử trùng quần áo cũ

    Với nước lau đa năng LifeBuoy, bạn ko cần phải lo âu về vấn đề khử khuẩn nhà cửa mùa dịch, cũng ko cần sử dụng những phẩm hóa học độc hại để sát khuẩn vì nước lau đa năng LifeBuoy hoàn toàn có thể loại bỏ sạch vi khuẩn đồng thời kháng khuẩn tới 24 giờ đồng hồ mà vẫn có hương thơm dịu nhẹ và an toàn với sức khỏe một cách tuyệt đối.

    Đọc kĩ hướng dẫn dùng các sản phẩm khử trùng và diệt khuẩn
    Để tiến hành đúng quy trình sát khuẩn cũng như đem tới hiệu quả cao trong thời kỳ vệ sinh, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng các sản phẩm vệ sinh. Việc đọc hướng dẫn dùng không những giúp bạn sử dụng đúng cách, bảo đảm an toàn mà cùng lúc còn khắc phục khả năng hư hỏng các trang bị như điện thoại di động và các trang bị điện tử khác. Đồng thời, nên sử dụng khăn lau bề mặt an toàn dành riêng cho những trang bị điện tử để đảm bảo an toàn.

    Đừng quên vệ sinh tư nhân và rửa sạch tay sau khi quét dọn
    rốt cục, đừng quên vệ sinh tư nhân thật kỹ, sát trùng xống áo và rửa tay sạch sẽ sau khi dọn dẹp để bảo đảm vi khuẩn chẳng thể bám lại trên người hay áo xống của bạn. Các chuyên gia cho rằng bạn nên rửa tay với xà phòng chí ít 20 - 30 giây để có thể khử trùng và làm sạch vi khuẩn gây bệnh.

    Xem thêm các món đồ công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...