63 Stravel

Điệp Sơn Đóng Cửa Vậy Nên Đi Đâu Khi Đến Nha Trang?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 719 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .

    Hi, Chào cả nhà !

    Chắc cả nhà vẫn chưa biết sau trận bão Damrey ở Khánh Hòa đã để lại thiệt hại cả về người và tài sản vô cùng nặng nề. Chính vì thế mà đảo Điệp Sơn cũng không ngoại lệ. Cho tới tận bây giờ vẫn chưa biết khi nào mới có thể đưa du lịch hoạt động trở lại.
    Vậy đến Nha Trang nên đi đâu???
    Hiện nay Nha Trang vẫn đang hoạt động 2 tour đảo nổi tiếng nhất đó là tour Bình Ba và tour còn lại đẹp hơn cả đảo Điệp Sơn gấp “n” lần , đó chính là Tour Bình Lập – Vĩnh Hy – Hang Rái – Vườn Nho. Vậy tại sao nó lại đẹp và nổi tiếng đến thế ?
    Hãy để mình chia sẻ cho cả nhà cùng biết nha !
    Nếu tính từ trung tâm thành phố Nha Trang thì phải đi mất một đoạn đường khá xa (khoảng 120km), vì tour này đi vào tới tỉnh Ninh Thuận. Nhưng bù lại cả nhà sẽ được chiêm ngưỡng con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam.
    Điểm đến đầu tiên đó chính là Resort Sao Biển - một địa điểm không còn xa lạ đối với những bạn trẻ thích sống ảo. Chỉ với 50k vào cổng là cả nhà sẽ được Check in ở một nơi được ví như Madives của Việt Nam, chính vì thế mà nơi này được mệnh danh là thiên đường sống ảo.
    ( Hình ảnh phía dưới).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điểm đến tiếp theo của tour này đó chính là vịnh Vĩnh Hy, nhưng trước đó chúng ta sẽ đi qua một cung đường được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam.Đứng ở đoạn đèo cao nhất của cung đường này cả nhà sẽ tha hồ chụp choẹt và ngắm toàn cảnh đảo Bình Hưng nhé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đến với Vĩnh Hy ngoài việc ngắm cảnh chụp hình thì cả nhà sẽ được chiêm ngưỡng khu Resort cao cấp có tên gọi Amanoi, nơi có căn biệt thự 100 triệu/ đêm.
    [​IMG]

    Không biết cả nhà đã ai từng đến với vườn nho ở Ninh Thuận chưa nhỉ? Nếu chưa đến thì mau mau xách vali lên đường đến đây ngay. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hái và ăn nho tại vườn. Nhìn những chùm nho chín mọng ngay trên đầu chắc chả ai cưỡng lại được sự thèm khát muốn bê hết cả giàn nho về nhà mình đâu. Giá chỉ khoảng 30k đến 40k/1kg.
    [​IMG]
    Điểm cuối cùng đó chính là Hang Rái, tại sao lại có cái tên như thế nhỉ? Thôi cái này chắc để cả nhà mình đến đó tự khám phá nhé, mình chỉ có thể bật mí là ở đây được ví như “Sao Hỏa trên mặt biển” với bãi san hô cổ khổng lồ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu may mắn thì sẽ bắt gặp “Hố Trái Tim”, nghe bảo rằng cặp đôi nào đến đây gặp và chụp hình sẽ bên nhau mãi mãi. Còn những ai Ế đến đây chụp hình về sẽ có người yêu. Tin được không nhỉ? Chả biết thực hư thế nào, nhưng hố trái tim là có thật nhé !
    [​IMG]
    Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để cả nhà mình đứng ngồi không yên muốn xách vali đi chưa ạ? Noel với Tết sắp tới rồi đấy cả nhà ơi.
    Nếu có gì thắc mắc thì cứ gọi mình qua số điện thoại 01626329394 hoặc facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100022822804291nhé, hứa sẽ tư vấn nhiệt tình ạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...