63 Stravel

Điên đảo với homestay lưng tựa núi VIEW CỰC ĐẸP ở Mộc Châu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. Nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt và hoa mận mộng mơ, Mộc Châu là điểm đến lý tưởng. Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà còn “sản sinh” ra rất nhiều homestay siêu đẹp, trong đó nổi bật nhất là Lavallee – tọa độ tựa núi “mới chân ướt chân ráo” ẩn chứa vô vàn điều thú vị. . Nào, hãy cùng kenhhomestay.com giải mã homestay đang gây sốt này nhé!

    Homestay Lavallee với khung cảnh đẹp như mơ

    1- Homestay Lavallee nằm ở đâu?


    Được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”, Mộc Châu là “thiên đường” với không khí mát mẻ và muôn hoa khoe sắc 4 mùa. Nên đến với homestay nơi này bạn cũng được “trải lòng” thoải mái đó. Không thể không kể đến Lavallee, nằm ngay trung tâm Mộc Châu, thuộc tiểu khu 32 của thị trấn nông trường, là điểm đẹp khiến bạn quên lối về ngay.

    [​IMG]Vị trí địa lý thuận lợi cũng là một điểm cộng của homestay này

    Từ homestay này, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như đồi chè trái tim, hay thác Đại Yêm, …

    2- Lavallee homestay ẩn chứa nhiều điều thú vị


    Bất cứ ai đến Lavallee ban đầu sẽ ấn tượng bởi những nét rất dễ thương của homestay. Không gian nhà gỗ thoáng mát, sân vườn rộng kết hợp với thảm cỏ xanh thơ mộng rất thích hợp là nơi để bạn tổ chức những bữa tiệc BBQ vui nhộn.

    [​IMG]Lavallee ẩn chứa nhiều điều thú vị

    Điều gì làm cho Lavallee khác với những Homestay mộc châu Cái khác là homestay này được thiết kế chủ yếu theo dạng Bungalow với đầy đủ tiện nghi và sân thượng rộng. Nhà gỗ homestay này có các loại phòng như phòng đôi, phòng nhỏ, phòng tập thể lớn với view nhìn ra cánh đồng bao la và đẹp đến ngỡ ngàng.

    [​IMG]Mỗi căn phòng trong homestay đều ẩn chứa những điều vô cùng thú vị

    Phòng đơn dành cho 2 người luôn chiếm vị trí chính với những ưu điểm vượt trội ở homestay này. Với thiết kế chủ đạo bằng chất liệu gỗ, cùng với phong cách trang trí nhỏ xinh, mái thái cao tạo cho homestay một không gian thoáng đãng, rộng rãi, chắc chắn sẽ chinh phục được thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. .

    [​IMG]Các bungalow dành cho 2 người luôn “hết hàng” rất nhanh

    Với lối thiết kế đậm chất Tây như vậy, chẳng trách nhiều du khách đến đây chỉ muốn chộp những bức ảnh độc đáo. Giá của các bungalow này khá “mềm”, chỉ từ 600.000VNĐ-800.000VNĐ / đêm, bao gồm ăn sáng.

    Bên cạnh đó, phòng 4 người cũng là loại phòng tương đối “đắt hàng” ở Lavallee. Giá phòng 4 người từ 1.000.000VNĐ-1.200.000VNĐ / đêm, bao gồm ăn sáng.

    [​IMG]Điểm nhấn là những căn phòng áp mái có gác xép vô cùng xinh xắn

    Điểm nổi bật của những mẫu nhà trệt này là thiết kế 2 tầng gồm 1 trệt, 1 lững có gác xép rất xinh xắn. Nhiều du khách yêu thích ngôi nhà gỗ này bởi một nét rất riêng, đó là không gian uống trà trên sân thượng kiểu Mỹ khiến ai cũng mê mẩn khi đến đây.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách trà nóng vào buổi sáng, ngồi trò chuyện trước hiên nhà, hít thở không khí trong lành và nghe tiếng chim hót buổi sáng. Đây là những điều mà bạn khó có thể trải nghiệm nếu không lựa chọn Lavallee.

    [​IMG]Nhà gỗ dành cho 4 người được trang trí và thiết kế đẹp mắt

    Ngôi nhà cuối cùng ở Lavalle là nhà Quả Khê, một trong những điểm nhấn ấn tượng của homestay này. Nhà Qua Khê có thể ở được 5-6 người, bên ngoài được thiết kế với mái hiên thơ mộng, cùng với nội thất gỗ xinh xắn, nơi bạn có thể giải trí trong không khí rất dễ chịu. .

    [​IMG]Ngôi nhà đặc biệt nhất của Lavalle, nhà Quả Khê

    Nhiều du khách thừa nhận rằng, lúc chiều tà, ngồi thảnh thơi ngắm cảnh chiều tà ở đây cũng là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

    Nhà Quả Khê được thiết kế bằng kính trong suốt nên nếu không thích ra ngoài, bạn cũng có thể ngồi trong nhà để ngắm nhìn khung cảnh đất trời ngoạn mục. Nếu bạn muốn thuê nhà gỗ này, hãy chuẩn bị cho mình số tiền dao động từ 1.200.000VNĐ-1.500.000VNĐ / đêm bao gồm ăn sáng.

    [​IMG]Còn chần chừ gì mà không chọn Lavalle là điểm dừng chân lý tưởng

    Ngoài ra, Lavalle còn mang đến cho du khách loại phòng dành cho nhóm đông người, từ 7 – 8 người. Phòng này có giường tầng rất đẹp và khu vệ sinh chung sạch sẽ với giá từ 1.200.000VNĐ-1.500.000VNĐ / đêm bao gồm ăn sáng.

    Nếu bạn đang có ý định có một chuyến du lịch Mộc Châu thì còn chần chừ gì mà không chọn Lavalle homestay Mộc Châu là điểm dừng chân lý tưởng cho mình nhé!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.


    4,5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...