63 Stravel

DIỄN ĐÀN > KHU VỰC GIAO DỊCH - TRAO ĐỔI. > ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG. > Kính hiển vi 2 mắ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 10 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,950,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2a nguyễn bá tòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. Tài liệu

    Giới thiệu
    Kính hiển vi đảo ngược ba mắt là kính hiển vi 2 mắt cấp cao được thiết kế cho những viện nghiên cứu, những đơn vị y tế và y tế và các trường đại học để quan sát các tế bào sống nuôi cấy. Nó rưa rứa như kính hiển vi đảo ngược kỹ thuật số vì nó cũng có 2 thị kính, nhưng nó bao gồm 1 ống mắt bổ sung kết nối với camera của kính hiển vi để ghi lại hình ảnh và tài liệu video. Hơn nữa, không giống như kính hiển vi truyền thống, nguồn sáng, tụ quang, vật kính và tháp pháo của nó ở vị trí đảo ngược. Vật kính và tháp pháo được đặt bên dưới sàn diễn, trong khi tụ quang và nguồn sáng ở phía trên sàn diễn. đó là tuyệt vời để quan sát nuôi cấy tế bào mà không cần chuẩn bị trước, kiểm soát chất lượng, phân phối sinh học cũng như theo dõi hoạt động và phát triển.

    [​IMG]

    Tính năng tương phản pha của kính hiển vi đảo ngược 3 mắt nhấn mạnh cấu trúc bên trong và đường viền của tế bào để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu cấp cao. đó là hoàn hảo để xem mẫu vật trong các vật chứa mẫu khác nhau như đĩa Petri, chai nuôi cấy và đĩa vi mô. Với độ thổi phồng tổng cộng từ 100X đến 400X và thị kính nghiêng 45°, người dùng có thể dễ dàng nghiên cứu chi tiết mẫu vật được quan sát.


    Thiết bị
    Kính hiển vi đảo ngược ba mắt đi kèm với bàn kính cơ học 2 lớp 112 × 79 dễ điều chỉnh với các nút điều chỉnh ngang và dọc, đĩa Petri ba kích cỡ và vật kính vô cực LWD. Ống mắt bổ sung chấp nhận người dùng kết nối kính hiển vi với màn hình hiển thị hoặc camera để xem hình ảnh của mẫu vật đang được quan sát.

    ngoài ra, 1 ống mũi bốn nhân, vật kính tương phản pha 10X/0,25 (20X 40X tùy chọn), vật kính 10X/0,25,20X/0,40, 40X/0,60 BF, lấy nét mịn/thô đồng trục với khả năng lấy nét hai um và khoảng cách hiệu quả 11mm, bộ lọc màu xanh mờ và điều khiển độ sáng LED 9W, lý tưởng cho việc phóng đại ở mức độ cao và quan sát chi tiết mẫu vật.

    Giao thức đào tạo
    phân tích xem kính hiển vi có tất cả các bộ phận để hoạt động thông thường hay không. đánh giá xem tụ điện có được thiết lập để phân phối cho bạn ánh sáng ưa thích hay ko. Điều chỉnh giấy thấu kính bên cạnh màng chắn mống mắt và di chuyển trường của nó cũng như điều khiển lấy nét đèn. đảm bảo hầu hết các hệ thống quang học đều được điều chỉnh ham mê với kính hiển vi.

    Bật kính hiển vi. Đặt mẫu vật của bạn vào giữa bệ cơ học. Sử dụng vật kính để kiểm tra mẫu vật của bạn. Nối ống mắt với camera để xem hình ảnh hoặc quay video về mẫu vật.

    những vận dụng
    Kính hiển vi đảo ngược 3 mắt là xuất sắc, ổn định và tiện lợi để kiểm tra mẫu vật trong những đĩa nhiều giếng, nuôi cấy tế bào và hộp cất mẫu to hơn. Nó được sử dụng trong những nghiên cứu trong phòng thể nghiệm khác nhau để nghiên cứu hình ảnh tế bào sống của tế bào ung nhọt và những tế bào khác. 1 số áp dụng khác của kính hiển vi đảo ngược ba mắt bao gồm;

    Nghiên cứu tác dụng hài hòa giữa điện trường và Laser cường độ thấp lên tế bào gốc trung mô có nguồn gốc từ mô mỡ của con người

    Nurković và cộng sự. (2017) đã sử dụng kính hiển vi đảo ngược ba mắt để kiểm tra thúc đẩy của trường điện từ và tia laser cường độ thấp lên tế bào gốc trung mô có khởi thủy từ mô mỡ của con người. Trong thí điểm, những tế bào mô mỡ dưới da được phân lập từ sáu người từ 21 đến 56 tuổi. Họ phải chịu EMP trong bẩy ngày, mỗi ngày càng lần trong 30 phút phê duyệt bề mặt đệm từ tính. Tần số được giữ ở 50 Hz, cường độ ba mT, năng lượng bức xạ 3 J/cm2, bước sóng 808 nm, công suất đầu ra 200 mW và mật độ công suất 0,2 W/cm2, nhưng chỉ được vận dụng trong 5 phút mỗi ngày càng lần trong 7 ngày. . Mặt khác, những tế bào không xúc tiếp cũng được đặt trong cùng điều kiện nuôi cấy. Sau bẩy ngày điều trị, những tế bào được kiểm tra khả năng sống sót, hình thái và sự tăng sinh của tế bào. Kết quả là số lượng hATMSC được xử lý bằng EMF cao hơn. Sự gia tăng diện tàng tr???bề mặt tế bào và kích thước phân số cũng được quan sát thấy.

    Có rất nhiều chứng cứ cho thấy y khoa tái tạo kết hợp tế bào gốc, nguyên liệu nano và vật liệu sinh học, các khía cạnh phát triển để tu tạo các cơ quan và mô bị tổn thương. tuy nhiên, sự phân chia tế bào không đối xứng của tế bào gốc tạo ra sự biệt hóa của tế bào thành nhiều dòng và khả năng tự đổi mới - bước khởi đầu của khoa học mô. những đột phá về kỹ thuật sinh học và y sinh này đã làm phát triển nhu cầu sử dụng kính hiển vi soi ngược 3 mắt để tăng trưởng những cách thức cải tiến và hiệu quả nhằm ảnh hưởng phục hồi và bình phục chức năng sau tổn thương mô.

    Nghiên cứu giàn giáo dựa trên chitin

    Giàn giáo dựa trên chitin có căn nguyên từ Aplysina aerophobia - 1 loài demosponge biển được nuôi trồng. Mutsenko và cộng sự. (2017) đã đánh giá những giàn giáo chitin dưới kính hiển vi đảo ngược 3 mắt. Chúng được phát hiện là một phần đính kèm được hỗ trợ và cân xứng tế bào, tăng sinh và tăng trưởng của các tế bào mô đệm trung mô của con người trong ống nghiệm. Sự tăng trưởng của hMSC trên giàn Chitinous làm tăng hoạt động trao đổi chất và tăng gấp đôi hoạt động trao đổi chất thường nhật/tự dưng. Điều này cho thấy số lượng tế bào nhiều lên, cụ thể là tế bào mỡ, chondrogeni
     

Chia sẻ trang này

Loading...