63 Stravel

Diện áo thun đồng phục doanh nghiệp cực chất và đẹp !!!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 29 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Nói gì thì nói, khi mặc denim là vẫn phải có chút bụi, chút cá tính và phá cách. Nhưng không phải cứ mặc đồ jeans là phải rách chằng chịt hay phải nổi loạn. Mặc denim vẫn có thể cổ điển, và không phải cứ cổ điển là phải ngoan hiền với áo cổ cao và váy dài.

    Thử tham khảo phong cách thời trang thập niên 70s, 80s, có rất nhiều cách để bạn có thể áp dụng vào phong cách cho thế kỉ 21 của mình:

    Đọc liền May Áo Gió Giá Rẻ bao hàng chất lượng và tốt nhất !!!

    1. Váy denim cài cúc
    Dù chân váy denim cài cúc của bạn có vẻ hơi cứng nhắc, kết hợp chúng cùng áo trễ vai và khăn quàng quanh cổ sẽ là lựa chọn thú vị cho style cổ điển.

    2. Quần jeans cạp cao

    Quần jeans cạp cao tạo ra đường nét rõ ràng cho cơ thể, và có thể được mix theo vô vàn cách khác nhau. Buổi sáng, bạn có thể ra phố với áo sơ mi trễ nải, buổi chiều lại có thể là áo ba lỗ ôm sát với bốt ngắn cổ và túi chéo.

    Xem ngay và liền Áo Gió Đồng Phục Công Ty cực chất lượng và uy tín !!!

    3. Quần short jeans
    Quần short jeans rách và một chiếc áo điệu với viền đăng ten giữ bạn cân bằng giữa ranh giới sexy và điệu đà. Cho buổi chiều hè, hãy diện chúng với một chiếc áo điệu đà và đôi sandal trung tính.

    4. Áo khoác jeans
    Với áo khoác jeans, bạn thậm chí có thể tận dụng chiếc áo đã ở trong tủ đồ của ... mẹ mình từ thời còn trẻ. Sẽ là hoàn hảo nết kết đôi chúng cùng với các món đồ nhẹ nhàng như váy dài, bốt cổ ngắn để có vẻ ngoài thật cổ điển. Một món đồ không bao giờ lỗi mốt.

    5. Sơ mi denim
    Sơ mi denim không phải để mặc với quần skinny và sneaker, đó là cách đơn thuần ai cũng có thể nghĩ ra. Hãy thử nghĩ tới chiếc chân váy midi hoặc bút chì... cho buổi chiều ra phố thật cổ điển và thanh nhã.
     

Chia sẻ trang này

Loading...