63 Stravel

Điểm uy tín thực hiện thi công máy lạnh tủ đứng 10hp LG giá gốc bình tân chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG CHO KHÔNG GIAN RỘNG LƠN - NHIỀU NHÂN LỰC TẠI BÌNH DƯƠNG.


    Những không gian rộng lớn và nhiều nhân lực rất thích hợp lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG . Nguyên nhân vì sao? Cùng tìm hiểu xem nhé!



    [​IMG]




    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG NÊN ĐẦU TƯ THƯƠNG HIỆU NÀO?


    Khác với những dòng máy lạnh tủ đứng thương mại (SkyAir) với công suất từ 2.0hp – 5.5hp có nhiều hãng phân phối, máy lạnh tủ đứng 10hp LG là một sản phẩm công nghiệp, chính vì thế mà sản phẩm không được phổ biến rộng rãi, càng không có nhiều lựa chọn để thi công, lắp đặt.


    Tuy nhiên, ít nhưng chất lượng, hầu hết những sản phẩm máy lạnh tủ đứng 10hp LG được phân phối bởi những hãng này đều nhận được những lời đánh giá tốt, khen ngợi không ngớt.

    • Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inverter: 70.000.000đ.

    Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG có lợi thế gì?
    • Là một dòng máy thổi trực tiếp, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
    • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các sản phẩm làm mát khác.
    • Hướng thổi của máy chỉ có một, nhưng khả năng đảo gió linh hoạt và thổi xa đến từ 10 mét đến 20 mét, cho nên, không gian sẽ được làm mát toàn vẹn.
    • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
    • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng công nghiệp cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.

    [​IMG]



    ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG GIÁ RẺ NHẤT?


    Hải Long Vân với đội ngũ kinh nghiệm trên 7 năm trong lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, kho chứa hàng, hội trường, nhà hàng tiệc cưới,… đã giúp chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với những dịch vụ điện lạnh ngoài kia.


    Là đại lý cấp 1 của máy lạnh âm trần, cho nên giá máy lạnh tủ đứng 10hp LG bán ra của Hải Long Vân luôn là rẻ nhất thị trường, nhưng cam kết 100% là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ đầy đủ.




    KẾT LUẬN


    Lưu lại số Hotline chính của Hải Long Vân 0909 787 022, Mr Hoàng sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát và báo giá nhanh chóng, dự toán trọn gói chi phí thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp LG chính xác nhất cho bạn.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...