63 Stravel

Điểm tên 5 quán cơm gà ngon ở Huế ‘đã ăn là chỉ có ghiền’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 923 Đọc
  1. Hôm nay hãy cùng Báo dạo một vòng quanh thành phố để điểm danh nhé Quán cơm gà ngon ở Huế cho bây giờ. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ cơm gà xối mỡ, cơm gà xé, cơm gà xé… Đừng quên lưu lại những quán cơm gà nổi tiếng ở Huế dưới đây để có cơ hội thưởng thức cùng người thân và bạn bè nhé. Xin vui lòng.

    Cơm gà Bùi Á Sơn


    Nhắc đến quán cơm gà ngon ở Huế không thể không nhắc đến Quán cơm gà Bùi Á Sơn. Quán cơm ngon nổi tiếng ở Huế, có từ lâu đời. Một phần cơm ở Bùi Á Sơn có giá từ 35-45k, cơm nhiều, không quá khô, không quá dẻo, ăn vừa miệng. Còn gà được chiên giòn, thơm và đậm đà. Để cơm gà ngon hơn nữa, bạn có thể ăn kèm với dưa cải.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cơm chiên Bùi Á Sơn xứng đáng là một trong những quán cơm ngon nổi tiếng ở Huế


    Ngoài cơm gà, quán cơm gà Bùi Á Sơn Huế còn có cơm chiên Dương Châu, cơm chiên hải sản, hủ tiếu Sài Gòn, phở khô, hủ tiếu bò viên… Do nhu cầu khách tìm đến đông. Vì vậy hiện tại cơm gà Bùi Á Sơn đã có 3 chi nhánh tại thành phố Huế, nhằm phục vụ thực khách được tốt hơn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cơm hải sản ngon ở quán Bùi Á Sơn


    Địa chỉ cơ sở 1: 44 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

    Địa chỉ cơ sở 2: 164 Mai Thúc Loan, TP Huế

    Địa chỉ cơ sở 3: 21 Chi Lăng, TP Huế
    Thanh Na – Cơm tấm Sài Gòn


    Thành Na xứng đáng là một trong số này Quán cơm ngon ở Huế. Quán này không chỉ có cơm gà ngon mà còn có nhiều loại cơm ngon khác. Cơm tấm sườn heo, cơm tấm cánh gà, cơm đùi gà, cơm nem nướng, cơm mực nhồi thịt, cơm cá thu, cơm cá kèo … Thực khách tha hồ lựa chọn món để thưởng thức.
    Cơm gà ở đây được lòng nhiều thực khách, cơm dẻo không bị khô. Gà được tẩm ướp đậm đà nướng vừa miệng, không bị cháy. Tuy giá hơi hơi so với các món cơm khác nhưng bù lại chất lượng xứng đáng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cơm đùi gà ở quán cơm Thanh Na


    Trung bình của mỗi bữa ăn Quán cơm tấm Thanh Na giá từ 20 – 50k. Phần ăn 20k đủ khiến thực khách ăn no nê. Do giá cả phải chăng nên quán lúc nào cũng đông khách.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài cơm tấm gà chất lượng, Thanh Na còn có cơm tấm sườn bì cũng được nhiều thực khách ưa thích


    Địa chỉ: 53 Nguyễn Chí Diểu, TP Huế
    Cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ


    Một trong những

    Quán cơm gà ngon ở Huế lúc nào cũng nườm nượp khách. Hiếm có quán cơm gà nào rẻ như ở Nguyễn Huệ. Cơm gà xối mỡ tuy giá chỉ 20k nhưng chất lượng vô cùng. Cơm được xào với cà rốt, đậu xắt nhỏ, thịt gà giòn và dai. Kèm theo nước sốt thơm, beo béo nhưng không ngấy.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một phần cơm gà xối mỡ 20k đầy ắp


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài cơm gà, quán còn có cơm tấm sườn nướng rất ngon


    Do giá cả rẻ, hợp túi tiền sinh viên và người đi làm nên quán được nhiều khách hàng lui tới. Điểm cộng tiếp theo là ở Quán cơm gà nguyễn huệ Là quán phục vụ nhanh, không để khách phải đợi lâu.


    Địa chỉ: 71 Nguyễn Huệ, TP Huế
    Cơm gà ba ống


    Nếu bạn là người yêu thích các món gà, bạn muốn thưởng thức một bữa gà ngon, hợp túi tiền. Thì cơm gà Bà Rơm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán cơm gà Bà Rơm Có không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Thực đơn của quán cũng đa dạng với nhiều loại cơm gà cho thực khách lựa chọn. Nào là cơm gà xé, cơm gà chiên nước mắm, cơm gà nướng, cơm gà quay, cơm gà xé …


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán cơm Bà Rơm có nhiều món cơm ngon và đa dạng


    Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, chủ quán Bà Ròm luôn tìm kiếm nguồn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn cơm gà tại đây.


    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, TP Huế
    Cơm gà Thượng Hải


    Thực khách chưa bước vào quán đã nghe mùi thơm của gà quay, gà rán từ xa. Không gian quán cơm gà Thượng Hải rộng rãi, sang chảnh trong khu phố Tây nhưng giá cả lại rất Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm thiên đường về gà, thì cửa hàng cơm gà Thượng Hải chính là nơi bạn cần đến. Gà ở đây đủ loại, đủ loại. Thịt gà dai, ăn ngọt.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cơm gà, cháo ếch ở nhà hàng Thượng Hải ngon bá cháy


    Trời se lạnh, định đến cơm gà Thượng Hải để làm một bữa cơm đạm bạc, đầm ấm, sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Ngoài cơm gà, Thượng Hải còn có món cháo ếch sigapore rất ngon.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán cơm gà Bà Rơm với giá cả tương xứng với chất lượng


    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thái Học, TP Huế

    Trên đây là 5 quán cơm gà ngon ở Huế mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn. Hy vọng từ danh sách địa chỉ trong bài viết vừa rồi, bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp để có một bữa ăn ngon cùng gia đình và bạn bè. Nếu một ngày bạn cảm thấy nhàm chán với những món ăn nhiều dầu mỡ, bạn có thể tham khảo những Dưới đây là một số quán cơm chay ngon ở Huế để bạn đổi vị.
    Như Quỳnh – Báo
     

Chia sẻ trang này

Loading...