63 Stravel

Điểm tên 11 ứng dụng hàng đầu khi du lịch Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 4 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Để khám phá được hết các địa điểm du lịch, món ăn, địa điểm mua sắm thì du khách không thể bỏ qua các ứng dụng hỗ trợ chuyến đi tour du lịch Thái Lan của bạn trở nên thuận lợi hơn. Dưới đây là 11 ứng dụng hàng đầu mà Air Go đã kịp cập nhật cho bạn trước khi đến Thái Lan.

    1. Ứng dụng du lịch Thái Lan
    1.1 Grab
    Ứng dụng đầu tiên trong danh sách phải kể đến là Grab, một trong những ứng dụng được ưa chuộng ở Thái Lan. Đặt xe Grab sẽ là lựa chọn tốt giúp việc di chuyển quanh các thành phố của bạn nhanh chóng hơn với giá cả phải chăng.

    [​IMG]
    Grab taxi ở Thái Lan

    Nếu đi chơi theo nhóm đông, nhiều người, mua sắm nhiều đồ, mình suggest các bạn book 1 chuyến Grab để di chuyển là tiện nhất. Chi phí chia theo mỗi người không quá đắt. Quan trọng hơn là không cần phải khệ nệ mang đồ rồi leo cầu thang để đi tàu điện trên cao.

    Bạn lo không giao tiếp được với Tài xế người Thái để chỉ đường? Đơn giản lắm, ứng dụng Grab có mục nhắn tin cho tài xế, tin nhắn sẽ tự động được dịch sang tiếng Anh, tiếng Thái.

    1.2 Thai By Nemo
    Bất kể thời gian lưu trú là bao lâu, du khách đến Thái Lan nên tự trang bị cho mình một vài từ bằng tiếng mẹ đẻ. Biết một vài từ trong tiếng Thái chắc chắn sẽ có ích và giúp du khách hòa mình vào cuộc sống ở hoàn hảo hơn. Đó chính là lý do mà Thai By Nemo xuất hiện.

    Người dùng có thể tự đặt mục tiêu ngôn ngữ hàng ngày với tính năng Words For Today tiện lợi. Ngôn ngữ cũng được chia thành các loại khác nhau dựa trên những gì người dùng muốn học, bao gồm cụm từ cần thiết, câu hỏi cơ bản và cho những câu chào thông dụng.

    1.3 Ứng dụng ẩm thực Food Panda
    Ứng dụng đặt đồ ăn Food Panda cho phép các bạn đặt món ăn ở các nhà hàng ngon và có uy tín, và đồ ăn sẽ được giao tới bạn trong thời gian nhanh nhất. Ứng dụng này có nhiều nhà hàng khác nhau, bao gồm cả Ấn Độ, Thái Lan, các lựa chọn ăn chay.

    Đây cũng là một trong những ứng dụng giao đồ ăn uy nhất ở Thái Lan, app thường có nhiều chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

    1.4 Bản đồ Google
    Ứng dụng bản đồ là rất cần thiết cho du khách đi đến Thái Lan mà muốn đến các địa điểm mới lạ. Google Maps sẽ rất có ích cho nhiều tình huống khác nhau, từ tìm chỗ ở, tìm đường, tránh bị lạc hoặc điều khiển tài xế taxi của bạn đi đúng hướng.

    [​IMG]
    Bản đồ Google khi du lịch Thái Lan

    Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ bạn một số chức năng chính như: Tìm tuyến đường nhanh nhất khi kết hợp di chuyển bằng xe máy, tàu điện ngầm, xe buýt, taxi, đi bộ và phà hay tìm kiếm các nhà hàng, khách sạn, địa điểm du lịch ở Thái Lan và các địa điểm lân cận khác,…

    1.5 SuperRichTH
    Đây là ứng dụng đổi tiền nếu bạn đang cần đổi sang Baht khi đi du lịch Thái Lan, chơi mà lỡ tiêu hết tiền nhanh, cần tìm địa điểm đổi thêm Baht thì mọi người download ngay ứng dụng SuperRichTH nhé. Ứng dụng hiển thị những quầy SuperRich ở gần nơi đang đứng nhất. SuperRich là nơi đổi tiền thường có tỷ giá đổi tốt nhất đấy được nhiều du khách lựa chọn hàng đầu. Các bạn có thể đổi Baht từ tiền Đô hoặc tiền Việt Nam.

    Ứng dụng thường xuyên cập nhật tỷ giá mua và tỷ giá bán hiện tại. Mọi người có thể lên check trước khi qua đổi nhé!

    1.6 Bangkok Post
    Là ứng dụng tờ báo điện tử lớn nhất ở Bangkok, Thái Lan, cung cấp các tin tức tiêu điểm hằng ngày dành cho những ai yêu thích đọc tin tức và muốn cập nhật thông tin khi tới du lịch tại đây. Tờ báo mô tả chính nó là cửa sổ thế giới về Thái Lan, bao gồm cả những câu chuyện hàng đầu ở quốc gia gia này và quốc tế bên cạnh các tác phẩm địa phương.

    Tất cả các phần được trình bày trên Bangkok Post đầy đủ nội dung, theo cách bố trí dễ nhìn, dễ dùng. Ứng dụng là miễn phí, và bạn có thể liên kết tài khoản hiện tại của bạn trên Bangkok Post SmartEdition. Lật trang, xoay và phóng to để xem bất kỳ trang nào, bài viết hoặc hình ảnh rõ nét tuyệt đẹp.

    1.7 Line
    [​IMG]
    Line - Ứng dụng liên lạc phổ biến ở Thái Lan

    Line là ứng dụng được sử dụng rộng rãi ở Thái Lan hơn cả Facebook, nơi họ có thể liên lạc với nhau cũng như kết nối với người dân bản địa được dễ dàng hơn. Bạn có thể tải ứng dụng này để trải nghiệm cũng như trò chuyện với người dân địa phương khi du lịch Thái Lan.

    1.8 Tàu điện ngầm Bangkok
    Với hệ thống giao thông công cộng hiện đại ở Thái Lan, tàu điện ngầm là mạng lưới phủ sóng rất rộng, vài phút có một chuyến. Rất nhiều chỗ vui chơi hay các địa điểm tham quan ở ngay gần trạm, xuống tàu không cần phải đi bộ xa. Vé đi tàu cũng rất rẻ, chỉ khoảng 20-30 Baht cho 1 lượt đi. Du khách có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ di chuyển bằng tàu điện và đặc biệt là không lo tắc đường.

    Bangkok MRT tương tự như BTS SkyTrain, nhưng thay vào đó, nó giúp người dùng điều hướng tàu điện ngầm trong thành phố. Hệ thống tàu điện này ở Thái Lan rất hiện đại. Ứng dụng này sẽ ước tính thời gian di chuyển cho khách du lịch, tuyến đường, giá vé, v.v. Ngoài tàu điện ngầm, Bangkok MRT còn cung cấp cho người dùng lời khuyên về các nhà hàng, quán bar, điểm tham quan hàng đầu tại mỗi trạm, giúp du khách dễ dàng lựa chọn và khám phá.

    1.9 Viatuktuk
    [​IMG]
    Viatuktuk - Ứng dụng tìm kiếm người đồng hành cho chuyến đi của bạn

    Nếu bạn đang du lịch một mình và muốn kết nối với nhiều người khám phá thành phố cùng bạn. Viatuktuk là một trong những ứng dụng tuyệt vời để kết nối với những người bạn đồng hành khác. Người dùng có thể tạo và tổ chức các hoạt động để bạn đồng hành tham gia. Ứng dụng cũng cho phép người dùng kết nối với những người xung quanh dựa trên quốc tịch và ngôn ngữ họ nói.

    1.10 Ứng dụng mua vé, tour du lịch Klook
    Với app du lịch Thái Lan bạn có thể đặt vé tham quan, tour và các hoạt động du lịch tại Thái Lan với mức giá tốt nhất. Chỉ với một vài thao tác, bạn đã có thể vi vu khắp nơi tại xứ xở chùa vàng, không cần xếp hàng chờ đợi mua vé và hơn hết những vé, tour du lịch trên Klook thường rất rẻ so với mua trực tiếp tại quầy.

    Với hơn 2 triệu đánh giá từ người dùng, ứng dụng Klook đã khẳng định được uy tín của nó. Klook giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch nghỉ lễ bất kì lúc nào, bạn sẽ thích Klook vì:

    • Nhiều ưu đãi giảm giá với mức giảm lên đến 60%
    • Đặt vé và nhận vé ngay tức thời, vé có thể nhận ở các sân bay tại Bangkok.
    • Những dịch vụ du lịch được chọn lọc và đề cử bởi “chuyên gia” du lịch Klook.
    • Nhanh chóng và thanh toán an toàn với thẻ tín dụng và nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
    1.11 Ứng dụng đặt phòng khách sạn Agoda
    Agoda cũng là một trong những ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến nổi tiếng nhất. Tại Agoda có rất nhiều lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Việc tìm một lưu trú trước khi đến Thái Lan luôn là điều bắt buộc, chính vì Agoda luôn là ứng dụng du lịch Thái Lan bắt buộc phải có.

    Mang đến nhiều tính năng hữu ích như: Các bộ lọc tìm kiếm, hình ảnh chất lượng cao, bản đồ, thông tin chi tiết và rất nhận xét người dùng thực sẽ giúp bạn có được nơi ở hợp túi tiền và phù hợp nhất cho chuyến khám phá Thái Lan.

    Bên cạnh top 11 ứng dụng phổ biến trên còn rất nhiều ứng dụng khác mang đến nhiều trải nghiệm giúp bạn thuận tiện và an toàn khi đi du lịch Thái Lan như BTS Skytrain, Wongnai,...Hi vọng những ứng dụng trên sẽ rất bổ ích cho những du khách đang có ý định du lịch đến vùng đất Thái Lan xinh đẹp đấy. Đừng quên chia sẻ cho nhiều người biết đến các tiện ích trên nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...