63 Stravel

Điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng trong chiếu sáng là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 4 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Đèn led nhà xưởng cái nào tốt và kiệm ước nhất hiện nay? đó là nghi vấn của đa dạng quý khách thường gặp phải lúc chọn lựa đèn led để chiếu sáng cho xưởng công nghiệp. Đèn led nhà xưởng là 1 trong các thiết bị chiếu sáng tiêu dùng chíp Led hay còn gọi là đi ốt phát quang. Để hiểu hơn về ưu điểm, tính năng nổi bât của dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng hãy cùng chúng tôi Nhận định sâu hơn về những dòng đèn led nhà xưởng của thương hiệu duhal nhé.

    Khả năng tiết kiệm
    Đèn led nhà xưởng thường có tuổi thọ lâu dài lên đến hơn 50.000 giờ, đèn led có tuổi thọ đèn cao nhất so với những dòng đèn cũ. Những không gian cần ánh sáng lớn như dây chuyền sản xuất, nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, bến bãi. Đây là những không gian rộng có nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng lớn và đèn phải đảm bảo thời gian chiếu sáng liên tục, lâu mà ít bị hư hỏng. Và đèn led đã xuất hiện đáp ứng được những yêu cầu này của các doanh nghiệp. Hơn nữa đèn led nhà xưởng không chỉ có tính năng ưu việt mà cón có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.
    An toàn và thân thiện
    An toàn và thân thiện là ưu điểm nổi trội của dòng đèn led nhà xưởng bởi bạn có thể sử dụng đèn led chiếu sáng liên tục mà vẫn tiết kiệm được hơn 80% điện năng so với đèn sợi đốt, đèn compact… Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện. Hơn nữa bạn cũng không phải lo lắng việc độ sáng đèn ngày càng yếu dần theo thời gian, vì công nghệ chip led cho phép đèn hoạt động lâu mà vẫn giữ chất lượng ánh sáng.
    Một điểm tốt khác cần được kể đến khi sử dụng đèn led nhà xưởng đó là không tốn quá nhiều năng lượng để chuyển thành nhiệt. Đặc biệt những môi trường khắc nghiệt như kho lạnh, nhà máy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đèn vì vậy cần sử dụng đèn tốt. Với đèn led nhà xưởng sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ trong kho lạnh hay bên trong nhà máy, nhiệt độ phân xưởng tăng cao.
    Chất lượng ánh sáng tốt
    Đèn led nhà xưởng phát ra ánh sáng chất lượng gần như ánh sáng ban ngày, ánh sáng chân thực. Hơn nữa đèn led còn cung cấp ánh sáng chất lượng cải thiện được điều kiện làm việc cho công nhân lao động trong nhà máy, phân xưởng, nhà kho.
    Có thể điểm lại một số ưu điểm của đèn led nhà xưởng như sau:
    + Tiết kiệm năng lượng từ 60-80% so với đèn cũ
    + Không tốn nhiều chi phí thay thế sửa chữa vì lâu hỏng
    + Tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ
    + Chất lượng ánh sáng tốt, ổn định
    + Khả năng chống va đập tốt, bền bỉ
    + Không chứa chất độc hại như thủy ngân, tia IR, UV
    đèn nhà xưởng Duhal
    Ưu điểm đèn led nhà xưởng
     

Chia sẻ trang này

Loading...