63 Stravel

Điểm ngắm hoàng hôn tuyệt nhất lúc tour du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Điểm ngắm hoàng hôn tuyệt nhất lúc tour du lịch Singapore
    Nằm tại khu vực trọng điểm của Singapore, Skybar đẳng cấp này từng được tạp chí New York Times bình tậu là 1 trong mười Skybar phải chăng nhất thế giới. nơi đây, bên cạnh việc được nhấm nháp những ly cocktail thơm ngon, khách du lịch còn có cơ hội ngắm quang cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

    Nằm ẩn mình trên một vùng đất rộng lớn ở phía Tây Singapore, Tuas Lalang có thể chưa được đa dạng du khách biết nơi nhưng nó lại là 1 điểm đi được người dân Singapore thường tìm để chụp ảnh cưới và ngắm cảnh hoàng hôn. sea aquarium không chỉ đơn giản là dùng cho cho việc chế tạo nước và kiểm soát lũ lụt cho đô thị như tên gọi của nó, đập nước Marina Barrage còn là điểm vui chơi tiêu khiển cũng như ngắm cảnh vô cùng nổi danh của Singapore.

    Là cây cầu tới bộ cao nhất ở Singapore, Henderson Wave sở hữu kiến trúc sáng tạo, được kiểu dáng giống như một con rắn đang bò giữa ko trung, sẽ là 1 tới đáng giá cho review ngắm hoàng hôn buông xuống.

    [​IMG]

    Singapore là điểm đến vào hạng đắt đỏ nhất thế giới. Giá tour thường khoảng 9 triệu đồng. Dưới đây là bí quyết để bạn mang chuyến du lịch bụi Singapore. 50% quyết định giá thành cho chuyến du lịch Singapore của bạn thấp hay đắt phụ thuộc vào giá vé máy bay và chỗ ngủ.

    Để tìm được vé máy bay rẻ, bạn hãy lên kế hoạch trước chí ít ba tháng, đặt vé càng sớm giá càng rẻ. hiện nay mang rộng rãi hãng bay giá tốt thường sở hữu chương trình khuyến mại cuối tuần, bạn hãy canh để được giá vé tốt nhất. Tham khảo các hãng Jetstar, Vietjet Air, Tiger Air…

    tại Singapore, resort giá khá cao. Để tùng tiệm bạn cần tậu các tới với phòng dorm, giường tầng ngủ tập thể. Giá mỗi loại phòng đều khác nhau, tùy điều kiện mà bạn sắm đi ăn nhập với mình. Giá phòng dorm khoảng 250.000 – 400.000 đồng 1 giường mỗi đêm.

    Bạn đừng tìm taxi mà hãy tới xe điện ngầm MRT và ô tô buýt. Đây là hai phương tiện tốt nhất có thể tính sổ bằng một thẻ EZ Link. Thẻ chỉ khoảng 190.000 đồng, trong ấy 110.000 đồng là tiền bạn tiêu dùng, 80.000 đồng là tiền nhất định trong thẻ.

    Bạn vẫn sở hữu thể tùng tiệm hơn nữa khi thuê thẻ EZ Link tại Việt Nam chỉ mất 30.000 đồng rồi nạp thêm tiền, thay vì bỏ luôn 80.000 đồng để sắm thẻ sử dụng 1 lần đi chơi rồi bỏ. Đối có chuyến nơi bốn ngày ba đêm tại Singapore, bạn chỉ cần nạp thêm 160.000 – 320.000 đồng là đủ cho việc di chuyển tại đây.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...