63 Stravel

Điểm lại những tỷ phú 'không bao giờ động đến' Bitcoin

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      514,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Giới đầu cơ Bitcoin có nhẽ ko bao giờ nên hy vọng vào 1 vài nhân vật, thí dụ như Warren Buffett, Mark Cuban, hay Carl Icahn - các tỷ phú đề cập không với đồng bạc mật mã này.
    lúc tỷ phú công nghệ Elon Musk bộc bạch sự ủng hộ dành cho Bitco

    in và Dogecoin, những đồng tiền mật mã này ngay tức thì tăng giá phi mã. Ngược lại, quan điểm không ủng hộ của Bill Gates được xem là một trong các xuất xứ khiến Bitcoin lao dốc vừa qua.

    Nhìn chung, các phát biểu và động thái của nhóm người sung túc, có uy tín là rất quan trọng đối với thị phần Bitcoin mới nổi. Giới đầu cơ Bitcoin mong đợi đồng bạc mật mã tăng giá trị thường trần chờ các dấu hiệu hăng hái từ lực lượng người này.


    [​IMG]



    dù vậy, giới đầu tư Bitcoin chắc hẳn không bao giờ nên đặt kỳ vọng lớn vào 1 số nhân vật, ví dụ như Warren Buffett, vị tỷ phú có tổng trị giá tài sản hơn 90 triệu USD.

    Trong cuộc phỏng vấn với CNBC tháng hai năm ngoái, Warren Buffett nhận xét: “Tiền mật mã về cơ bản ko có giá trị thật. Chúng chẳng cho ra sản phẩm gì. Các bạn không thể làm gì với chúng ngoài việc bán cho người nào đấy khác”.

    Buffett cũng khẳng định rằng ông không bao giờ sở hữu Bitcoin, và tổ chức đầu tư Berkshire Hathaway của ông cũng ko tham dự hoạt động kinh doanh nào can dự tới Bitcoin.

    Mark Cuban, nổi danh vì làm Shark trên truyền hình, san sớt cộng quan điểm trên. Vị tỷ phú này từng nói: “Nếu phải chọn giữa Bitcoin và chuối, tôi thà chọn chuối còn hơn, vì tôi có thể ăn chuối”.

    Sau ấy lúc trả lời Forbes, Mark Cuban giải thích rõ hơn về ý kiến của mình: “Không phải Bitcoin không vận hành đích thực, nhưng người ta quá khó để hiểu, quá khó nhọc để tiếp cận, và sẽ mất quá phổ biến công sức để giảng giải cho ai ấy vì sao Bitcoin tối ưu”.



    vừa mới đây vào tháng 12 năm ngoái, nhà đầu cơ bất động sản 80 tuổi, Sam Zell san sẻ góc nhìn cá nhân: “Tôi thành thật rất nghi ngại về Bitcoin. Tôi thấy đấy là thế giới của toàn các người hấp tấp và lốp bốp, Bởi thế ko nghĩ mình nên tham dự cùng”.

    Một nhà đầu cơ bất động sản to tuổi khác là Carl Icahn thì từng gọi Bitcoin và những đồng tiền mật mã khác là chuyện nực cười. Ông giảng giải thêm: “Có thể vì tôi không hiểu về chúng, có thể vì tôi đã quá già. Nhưng dù sao tôi vẫn sẽ ko động đến thứ đó”.

    Giới Bitcoin còn rất để ý đến ý kiến của Jeff Bezos, CEO Amazon với khối tài sản to nhất nhì toàn cầu. Tuy nhiên phổ quát người đồn đoán rằng Bezos ko thích tham dự thị phần Bitcoin, khi mà Amazon hiệp tác khá chặt chẽ với những hệ thống thanh toán chính quy.

    cố nhiên trước lúc đầu cơ 1,5 tỷ đô la vào Bitcoin, Elon Musk cũng tỏ ra ngại ngần, nhưng các trường hợp như thế có lẽ không đa dạng.

    nhắc lại lệnh cấm cũ, Trung Quốc chặn đứng đà phục hồi của Bitcoin
    Hôm thứ ba (18/5), Hiệp hội tài chính Internet quốc gia Trung Quốc, Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc và Hiệp hội trả tiền bù trừ Trung Quốc cách đây không lâu đã cộng đưa ra tuyên bố về việc cấm những nhà cung cấp tiền ảo trong tổ chức thành viên.

    Trong tuyên bố chung, ba Hiệp hội nhắc lại lệnh cấm được đưa ra hồi năm 2013 và 2017, cấm bất kỳ nhà cung cấp nào có can dự đến thương lượng tiền mã hóa và việc phát hành tiền ảo lần đầu ra thị trường (ICO) là bất hợp pháp.

    xem thêm : margin là gì



    [​IMG]

    “Gần đây giá bán ảo đã tăng vọt rồi giảm mạnh, dẫn tới sự xuất hiện của những giao dịch đầu tư. Điều này gây tổn hại nghiêm trọng đến sự an toàn tài sản của người dân phá đổ vỡ quy trình nguồn vốn và kinh tế thông thường”, trích thông cáo chung.

    mục tiêu của thông báo này là nói lại những lệnh cấm trước ấy với tiền ảo ở Trung Quốc. Năm 2017, lệnh cấm được giới chức Trung Quốc đưa ra đã tức thì khiến Bitcoin suy giảm 6%.

    BTCC, đại lý phân phối tiền ảo Ban đầu của Trung Quốc đặt ở Thượng Hải cũng phải đóng cửa. Một sàn khác là Binance chuyển hoạt động ra nước ngoài.

    Còn trước đó nữa vào năm 2013, ngân hàng nhân dân Trung Hoa (tức nhà băng Trung ương) đã cấm mọi đàm phán can dự tới tiền mã hóa, coi Bitcoin là tiền ảo không có giá trị pháp lý và không được sử dụng làm phương tiện thanh toán.

    [​IMG]Lệnh cấm của Trung Quốc tuy thế ko ứng dụng với tư nhân sở hữu tiền ảo và giao dịch giữa những tư nhân vẫn diễn ra thông thường. Việc đào tiền ảo cũng là không bị cấm tại quốc gia tỷ dân, trừ khu tự trị Nội Mông.

    tuy thế, động thái nhắc lại lệnh cấm của Trung Quốc đã khiến thị phần tiền ảo đang trên đà phục hồi lại mất ngay hai,5% vốn hóa. Bitcoin từ mốc 45.000 đô la của ngày hôm trước đã lao về mốc 42.000 USD. Lần Việc trước tiên diễn ra từ đợt sập sàn cuối năm 2017, tỷ lệ thống trị của Bitcoin mới lại giảm về dưới 40%.

    tham khảo thêm : các cách kiếm tiền online uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...