63 Stravel

Điểm lại những bí mật thú vị của bộ phim Titanic

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 655 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Điểm lại những bí mật thú vị của bộ phim Titanic

    Đã 20 năm kể bởi khi Titanic được xuất bản. Dù thời gian có trôi qua thì sự mất mát của sự kiện đau buồn ấy, trùng mọi ý nghĩa đạo lý sâu sắc của tác phẩm vẫn còn mãi. Hãy như sự việc lại các chi tiết thú vị về siêu phẩm này nhé

    đối tượng nam chính Jack Dawson của film vốn được hãng 20th Century Fox nhắm cho Tom Cruise hoặc Brad Pitt. Nhưng người chịu trách nhiệm James Cameron lại một mực chỉ định Leonardo DiCaprio

    [​IMG]

    đối tượng nữ trọng tâm Rose của tiểu thuyết vốn ban đầu như dành cho nữ ngôi sao Madonna. Nhưng sau đó người chịu trách nhiệm có lẽ nhận thấy Kate Winslet hợp với Rose hơn.
    Vì không chịu mặc đồ bơi giữ nhiệt khi thực hiện nhiều cảnh quay dưới nước của bộ phim. Điều này khiến cho Kate Winslet bị viêm phổi nặng. Cô chút nữa thì phải bỏ vai giữa chừng.



    Tất nhiên cảnh quay các đối tượng rơi xuống đại dương chỉ là qua kỹ xảo. Họ thực chất chỉ nhảy xuống một chiếc hồ sâu chưa tới 1 mét. Và nó được đặt ngay trong sáng tác trường.
    Việc hóa trang cho mọi đối tượng sao cho cũng “bị đóng băng” nhất giống không hề dễ dàng. Họ phải phủ lên mình một lớp bột đặc biệt. Lớp bột này có tác dụng tự động đông lại cùng tuyết khi gặp nước. Tóc và quần áo của nghệ sĩ trùng được thoa sáp để thực hiện mọi cảnh quay này.
    >> [REVIEW] Cô Ba Sài Gòn | Phim Việt không thể bỏ lỡ trong tháng 11



    Chiếc đầm mà Rose mặc trong những cảnh quay khi tàu chìm được thiết kế nhờ chất liệu vải đặc biệt. Khiến cho nó có cảm giác lúc nào cũng ướt. Và để làm việc tất cả nhiều cảnh quay Rose mặc nó, tổ trang phục đã phải hoạt động tới 24 chiếc váy cùng y hệt nhau.
    Đây như là phiên bản mà nam chủ yếu có các lời thoại cũng hành động “không có trong kịch bản” nhất. Lời thoại “I’m the King of the world” cùng cùng vậy. Nó còn được xếp vào top 100 lời thoại hay nhất lịch sử điện ảnh.

    Gloria Stuart là người duy nhất trong tất cả các ngôi sao và ekip làm phiên bản của Titanic đã có mặt trên đời vào lúc xảy ra thảm họa. Con thuyền định mệnh ra khơi chuyến đầu tiên vào ngày 10/4/1912 và chìm vào ngày 15/4/1912. Bà Gloria Stuart được sinh ra vào ngày 4/7/1910 và mất ngày 26/9/2010.
     

Chia sẻ trang này

Loading...