63 Stravel

Điểm Du Lịch Bí Ẩn Hấp Dẫn Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. Bên cạnh những địa điểm du lịch đã trở nên phổ biến, trên thế giới còn rất nhiều nơi với vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được chú ý và khai thác. Cùng điểm qua các thiên đường du lịch trên toàn cầu này và cho chúng vào danh sách “chờ” để những chuyến đi sắp tới của các bạn thêm phần quyến rũ và đáng nhớ. Mua vé máy bay giá rẻ khứ hồi đến với khi đến đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn
    Bãi biến "bí mật"

    tọa lạc gần như ẩn mình dưới lòng đất, bãi biến “bí mật” với tên gọi Hidden Beach thuộc quần đảo Marieta (ngoài khơi bờ biển Puerto Vallarta của Mexico) gây tuyệt vời với làn nước lạnh giá, trong vắt.

    [​IMG]

    Nếu đã “chán” những bãi biến ồn ào, náo nhiệt, du khách có thể đến đây và tận hưởng thế giới của riêng mình sau khi bơi hoặc chèo thuyền qua một đường hầm dài hơn 24 mét. Mua vé máy bay đi La Habana đến với thủ đô của Cuba trải nghiệm lôi cuốn và quyến rũ

    Làng Huacachina

    Huacachina là ngôi làng bao quanh một ốc đảo giữa sa mạc nằm cách thủ đô Lima, Peru khoảng 5 giờ đồng hồ về phía nam. Đây vốn là nơi giới thượng lưu đến thư giãn và “trốn chạy” khỏi cuộc sống đông đúc thường ngày.

    [​IMG]

    Thời gian gần đây, khu làng đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của bạn “đi bụi”. Họ thường đến và tham gia các trò giải trí hấp dẫn như trượt cát hoặc cưỡi xe địa hình. Mua vé máy bay đi Nairobi giá rẻ tại Aivivu để có du lịch hấp dẫn

    Làng Blagai

    Những ai đã có dịp đến thăm Blagai, một ngôi làng nhỏ tọa lạc giữa Bosnia và Herzegovina, sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh tượng nơi này.

    [​IMG]

    Một trong những công trình nổi bật ở khu làng phải kể đến tu viện Blagai Tekke, được xây dựng vào năm 1520 cho người Hồi giáo Dervish theo phong cách kiến trúc độc đáo. Khách du lịch sẽ được chào đón bằng không gian ấm cúng của những căn phòng với đồ nội thất bằng gỗ hay ngồi thư giãn thưởng thức một ly nước mát lạnh và ngắm nhìn dòng sông Buna thơ mộng.

    Hồ Hillier

    Không giống như những hồ đặc biệt có màu nước xanh, hồ Hillier ở Úc gây ấn tượng với màu hồng đặc sắc quanh năm. Cho đến nay, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên vẫn là một ẩn số, song một số ý kiến cho rằng đây có thể là kết quả của sự liên hiệp giữa hàm lượng muối cao trong nước và sự hiện diện của một loại vi khuẩn màu hồng.

    [​IMG]

    Khe nứt Silfra

    Thuộc công viên quốc gia Thingvellir của Iceland, khe nứt Silfra được đánh giá là một trong những nơi cô quạnh trên thế giới mà khách tham quan có thể trải nghiệm cảm giác bơi giữa hai lục địa.

    [​IMG]

    Không chỉ khác biệt bởi những dòng nước trong xanh, khe nứt còn hẹp đến nỗi “thợ lặn” hoàn toàn có thể chạm vào các tảng đá thuộc cả Bắc Mỹ và Châu Âu.

    Đảo Isola Bella

    Từng là một sa mạc đá nằm chơi vơi giữa hồ Maggiore (Italia) vào những năm 1600 nhưng ngày nay, Isola Bella đã chuyển mình thành một hòn đảo đầy sức sống với cung điện nguy nga, lộng lẫy thành lập theo phong cách Baroque độc đáo, biến thành một điểm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo. Mua vé máy bay đi Ý đến với khi đến đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo

    [​IMG]

    Bên cạnh cung điện, khách tham quan cũng có thể dừng chân ở bờ biển Isola Bella với bãi cát trắng trải dài cùng màu nước xanh tạo vẻ đẹp sạch. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến sống ảo lý tưởng cho các tín đồ mạng xã hội.

    Làng Popeye

    Popeye là một ngôi làng trên quốc đảo Malta, nó từng được dùng làm phim trường cho bộ phim cùng tên vào năm 1980. Sau đó, ngôi làng được chuyển đổi chiến thắng viên giải trí – một trong những nơi hấp dẫn du khách chính ở Malta.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của ngôi làng nằm ở các quán rượu, những căn nhà gỗ và cả mô hình các anh hùng chính trong bộ phim Popeye phiên bản hoạt hình. Hành khách cũng có thể chèo thuyền vòng quanh vịnh Anchor để tự sướng và ngắm nhìn ngôi làng từ biển.

    Vùng đất đỏ Đông Xuyên

    Vùng đất đỏ Đông Xuyên tọa lạc ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vốn nhiều người biết đến với những thửa ruộng bậc thang phủ đầy sắc đỏ. Khu vực có diện tích hơn 1.800km2 với điểm cao nhất là 4.344m.

    [​IMG]

    Được biết, sắt và các khoáng chất bị oxy hóa chính là nhân tố khiến đất đai ở Đông Xuyên có màu đỏ kì khôi. Cây cối nở hoa quanh năm góp phần tạo nên một cảnh tượng dễ nhìn khiến các thợ chụp ảnh phải xao xuyến.

    Cánh cửa địa ngục

    Mỏ khí Darvaza hay Cánh cửa địa ngục ở Derweze, Turkmenistan bản chất là hố lửa khổng lồ được sản xuất khi các nhà địa chất tình cờ phát hiện một giếng khí đốt tự nhiên.

    [​IMG]

    lo lắng khí ga độc hại sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân địa phương, họ đã châm lửa đốt với hy vọng có thể tiêu hủy chúng nhưng không ngờ, lửa vẫn tiếp tục cháy trong miệng hố cho đến ngày nay, sản xuất một khung cảnh vừa đáng sợ, vừa siêu thực khiến người ta phải tò mò.

    Bể Giola

    Giola là một bể bơi tự nhiên thuộc vùng Astris (Hy Lạp). Khách tham quan sẽ phải trải qua một con đường mòn để có thể đến Giola nhưng một khi tới nơi, chắc chắn họ sẽ không bế tắc khi được đắm mình giữa làn nước trong vắt đến khó tin.

    [​IMG]

    Công viên Lencois Maranhenses

    Vào mùa mưa, Công viên đất nước Lencois Maranhense ở Maranhao, Brazil hứa hẹn đem đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]

    Với lượng mưa gần 1,2m mỗi năm, khung cảnh ở đây trở nên quái đản hơn bao giờ hết nhờ sự hình thành của hàng trăm hồ nước tuyệt đẹp xen lẫn giữa sa mạc cát trắng. Một số hồ nước dài hơn 300m và sâu tới 3m. Nhiệt độ khoảng 30 độ C khiến bơi lội biến thành hoạt động được cảm mến nhất tại địa điểm du lịch quyến rũ này.

    Semuc Champey

    Semuc Champey là khu di tích ở Guatemala. Nó được ví như thiên đường tour du lịch dành cho những người thích tìm hiểu đến tận cùng vẻ đẹp của tự nhiên.

    [​IMG]

    Trải qua cung đường không hề dễ dàng, khách tham quan sẽ tìm thấy một cây cầu đá vôi dài 300m bắc qua sông Cahabon cùng một loạt hồ bơi tự nhiên, không gian lý tưởng để thư giãn trong những dòng nước trong xanh, mát lạnh.

    Grotte de St Marcel d'Ardèche

    Được một thợ săn phát hiện vào năm 1836, khu vực hang động Grotte de St Marcel d'Ardèche của Pháp có tới hơn 60.000km đường hầm.

    [​IMG]

    khi đến đây, các bạn sẽ bất thần trước một mạng lưới các lưu vực nước ngầm cũng như những “tác phẩm” độc đáo hiện ra từ đá. Book vé máy bay đi Pháp và bạn sẽ có cơ hội khám phá địa danh độc đáo này

    Hồ Pangong Tso

    Pangong Tso tọa lạc trong số những hồ nước lớn nhất khu vực châu Á với chiều dài gần 150km trải từ Ấn Độ sang Trung Quốc, độ sâu trung bình 57m. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn 1.000 du khách mỗi ngày. Nó là phim trường của không ít bộ phim, bao gồm bộ phim Bollywood "Ba chàng ngốc" nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Màu nước xanh dương khiến Pangong Tso giống như một tấm gương vĩ đại, phản chiếu khung cảnh núi non tươi đẹp hai bên.

    Động cẩm thạch

    nằm trong khu vực hồ General Carrera – hồ nước ngọt lớn thứ hai Nam Mỹ ở Pantagonia, Chile, động cẩm thạch Marble Cathedral hấp dẫn khách du lịch bởi hệ thống hang động kỳ vĩ cùng làn nước xanh ngọc mát mắt. Khi đến đây đã biến thành nguồn cảm hứng vô tận để các nhiếp ảnh sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật có 1-0-2.

    [​IMG]

    Chèo xuồng tọa lạc trong số những hoạt động trải nghiệm độc đáo khi khách tham quan đến với Marble Cathedral. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều điểm đến tuyệt hảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...