63 Stravel

Điểm Đến Lạ Mắt Du Lịch Nước Úc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich (Du, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 723 Đọc
  1. dulich (Du

    dulich (Du Guest

    .
    .
    Nhắc đến Úc người ta nghĩ ngay đến quốc gia có quá trình đô thị hóa cao nhất thế giới thế, trình độ văn hóa chỉ số IQ cao nhất thế giới. Nhưng không vì điểm này mà quốc gia này mất đi sức hút và vẻ đẹp thiên nhiên. Du lịch Úc du khách không những được ngắm nhìn các công trình phát triển hiện đại mà còn bị mê hoặc bởi cảnh đẹp thiên nhiên đẹp mắt. Bạn phải cực sốc dòng cảm xúc với những điều chưa biết về nước Úc những chốn đẹp không nơi nào có.
    Du lịch Úc - Dingo Fence
    Đây là hàng rào lớn nhất thế giới ở quốc gia này. Du lịch Australia bạn chắc chắn sẽ nghe nói về loài chó hoang Dingo chỉ ở nước Úc, hàng rào được dựng lên để ngăn giống cho này phá hoại mùa màng. Đây cũng là một công trình với quy mô lớn nhất thế giới.
    [​IMG]
    Hàng rào được xây dựng rất kiên cố
    Cho dù hàng rào này đã phát huy khá tốt tác dụng của nó nhưng thi thoảng người ta vẫn có thể trông thấy các chú chó Dingo ở miền Nam. Vào năm 1990 thì các lỗ hổng cũng bắt đầu xuất hiện ở hàng rào vào những chú chó Dingo cũng tranh thủ đến những nơi có nhiều chuột túi và thỏ non để tìm mồi.
    Ngôi nhà của 100 triệu con cừu
    Úc nổi tiếng khắp thế giới bởi chất lượng các sản phẩm từ cừu và số lượng cừu
    [​IMG]
    Vào khoảng đầu thế kỉ 21 ước tính được có tới 120 triệu con cừu ở Úc do ảnh hưởng của nạn hạn hán và nhu cầu sử dụng lông cừu giảm vì thế số lượng cũng giảm xuống và cho đến nay cũng chỉ còn khoảng 100 triệu.
    Rặng núi ở Úc có nhiều tuyết
    Cứ mỗi mùa đông đến thì dãy núi Australia có tuyết nhiều hơn cả Thụy Sĩ, dãy núi tuyết cũng là một phần của rặng núi lớn ở bờ Đông của đất nước và trải dài với khoảng chiều dài 3.500km từ Bắc tới Nam.
    [​IMG]
    Trượt tuyết mùa đông là một thú vui rất điển hình ở Úc
    Các ngọn núi ở nơi đây cũng đóng một vai trò rất quan trọng đối với ngành du lịch của Úc. Lúc mà Bắc bán cầu đang là mùa hè thì ở Úc lại là mùa đông. Hàng ngàn lượt khách du lịch Úc giá rẻ ở các quốc gia nhiệt đới và ôn đới kéo về đây vui chơi, thoải mái chơi trượt tuyết trên cũng bãi tuyết trắng xóa cùng với các hoạt động mùa động nổi bật .
    Những điểm đến quá lạ nơi nước Úc luôn khiến nhiều người tò mò mướn khám phá những nét độc lạ trong chuyến hành trình du lịch Úc này.

    Có thể bạn sẽ thích du lịch những địa danh sau:

    1. Du lịch tự túc nước Mỹ những điều chân thật nhất
    2. Du lịch Tự túc Đài Nam Đài Loan - khám phá Cao Hùng
    3. Cổ trấn Chu Gia Giác (zhujiajiao) - Chốn trong mơ khi dừng chân đến bếnThượng Hải
    4. Du lịch trung quốc giá rẻ
    5. Du lịch Đài Loan giá rẻ
    6. Du lịch Hồng Kong giá rẻ
    7. Du lịch Úc giá rẻ
    8. Du lịch Mỹ giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...