63 Stravel

Điểm đến cuốn hút quanh Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 16 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 646 Đọc
  1. Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc. Là trung tâm du lịch to, Hải phòng sở hữu những bãi biển lượn quanh, các khu nghỉ mát và giải trí nổi danh trong và ngoại trừ nước đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    Xem Thêm:
    địa điểm du lịch gia lai
    địa điểm du lịch ở đồng nai
    địa điểm du lịch quảng nam
    1. Bãi biển Ðồ Sơn
    Vị trí: Bãi biển Ðồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng.
    Đặc điểm: Ðồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nức tiếng ở miền Bắc.
    Bãi biển đồ Sơn chia khiến 3 khu mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Khu một chạy dài với bãi tắm và dịch vụ ven biển. Khu 2 mang toà biệt thự từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn. Khu 3 mang công trình kiến trúc nhỏ dáng dấp như ngôi chùa bắt buộc từ lâu mang tên gọi là Pagodon. Đặc trưng cuối bán đảo là đồi đất cao trên ấy có Toà nhà Vạn Hoa đuợc xây dựng theo kiến trúc gô tích cực kỳ đẹp.
    Công trình dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như Di tích bến tầu không số, Resort Hon Dau, Casino Đồ Sơn…
    2. Vườn quốc gia Cát Bà
    Nơi đây là khu rừng đặc dụng của Việt Nam, khu dự trữ sinh quyển thế giới. Vườn quốc gia Cát Bà là 1 nơi mang đa dạng loài đặc hiệu và quý hiếm. Khi tham quan nơi đây bạn sẽ sở hữu rộng rãi khám phá thú vị về thiên nhiên nơi đây.
    3. Hòn Dấu
    cách nút giao thông đường cao tốc 5B sở hữu đường Phạm Văn Đồng khoảng 10km, khởi thủy từ Hà Nội khoảng 1h chạy xe. Đến Hon Dau Resort bạn sẽ được đắm chìm trong diện tích, hài hoà với thiên nhiên của cây xanh, biển và núi. Đảo Hòn Dấu vẫn còn giữ nguyên được rừng nguyên sinh bạt ngàn.
    4. Bến Nghiêng
    Bến Nghiêng toạ lạc giữa phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, sau lưng là ngọn núi thuộc dải Cửu Long, phía trước là bãi tắm khu 2 trông ra cửa biển “Ba Lộ”, nơi thế kỷ 11 vua Lý Thánh Tông từng ngự du thị sát để bảo vệ bờ cõi, rồi cho xây dựng tháp Tường Long, thuộc địa bàn phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.
    5. Núi Voi

    Đây là một di tích lịch sử, và đồng thời là một điểm tới du lịch hấp dẫn của Hải Phòng. Núi Voi có vẻ đẹp hùng vĩ, uy nghĩ. Ngọn núi là 1 khối đá to mang hình thù kì lạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...