63 Stravel

Điểm danh những quán cafe đang làm mưa làm gió mùa hè 2021 tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Hà Nội' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 4 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Mỗi độ hè đến là giới trẻ Hà Thành lại nô nức rủ nhau check in những quán cafe, những địa điểm ăn uống siêu hot hit. Mùa hè năm nay, liệu bạn có biết những địa chỉ đang on top trending và khiến giới trẻ lùng sục là gì không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Cafe Yên Long Biên

    Cafe Yên Long Biên tuy mới chỉ mở gần đây nhưng độ hot hit có thể biểu hiện ra con số hàng chục nghìn tương tác trên mạng xã hội. Cafe ở Yên rất độc đáo, đặc biệt và đậm vị cafe không đâu có thể có được. Dân tình đồn rằng nếu chưa thử cafe Sapa ở Yên Cafe thì chắc hẳn bạn đã bỏ lỡ 1 thứ đồ uống tuyệt tác trên đời. Mọi người có thể đọc thêm về Cafe Yên để hiểu độ hot của quán cafe mới toanh này

    upload_2021-7-4_19-43-18.png

    2. Bay Coffee


    Gần đây cư dân mạng vì quá điêu đứng trước món trà măng cụt tưởng quen mà có 1-0-2 tại Hà Nội thì tình cờ phát hiện ra địa chỉ của em nó, hoá ra toàn đồ uống độc lạ từ hoa quả 4 mùa. Từ trà măng cụt, parfait Trà Xanh - Dâu tây, trà dâu tằm, trà thanh mai, trà ổi đến trà dâu hoá ra đều hot hit cả. Đọc thêm về Bay Coffee để bắt trend ngay thôi nào!

    upload_2021-7-4_19-42-57.png
     

Chia sẻ trang này

Loading...