63 Stravel

Điểm Danh Những Địa Điểm Du Lịch Quy Nhơn Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Điểm danh những địa điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ
    Du lịch Quy Nhơn là một địa điểm thu hút các du khách trong và ngoài nước. Quy Nhơn được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất của thành phố Bình Định. Nếu bạn đang tò mò về Quy Nhơn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ nắm rõ hơn về những địa điểm du lịch Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ lỡ.
    1. Đôi nét về Quy Nhơn
    Sở hữu vẻ đẹp non nước, hữu tình Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành địa điểm check in không thể thiếu của các bạn trẻ cũng như du khách trong và ngoài nước.
    Ngoài ra, khi nhắc đến Quy Nhơn không thể không nhắc tới những địa danh nổi tiếng, độc đáo.

    [​IMG]

    Quy Nhơn sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên như một bức họa thủy mặc.

    1. Thời điểm du lịch Quy Nhơn
    Để thuận tiện cho việc du lịch và nghỉ dưỡng bạn nên thực hiện tour du lịch Quy Nhơn vào cuối xuân đầu mùa hè. Vì vào thời điểm này, khí hậu tại đây mát mẻ, không khí trong lành, ánh nắng dịu dàng. Đặc biệt, mùa này biển Quy Nhơn cũng không quá đông đúc nên bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây.
    1. Phương tiện du lịch Quy Nhơn
    Để có một tour Quy Nhơn thú vị vấn đề mà được các bạn quan tâm nhiều nhất đó là phương tiện di chuyển. Nếu ở xa bạn có thể chọn máy bay, xe khách, tàu hỏa để du lịch Quy Nhơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn xe máy hoặc taxi nếu bạn ở gần.
    1. Tour du lịch Quy Nhơn
    Quy Nhơn được mệnh danh là nơi có nhiều địa danh du lịch đẹp, nổi tiếng được du khách gần xa biết đến và yêu thích. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy tham khảo một số địa danh dưới đây.
    • Tuyệt tình Cốc - Quy Nhơn
    Đây là một địa điểm du lịch Quy Nhơn được nhiều du khách biết đến. Nó còn có tên khác là Hố Bom hoặc là suối Đá Vàng. Tuyệt tình cốc nổi bật với khung cảnh thiên nhiên, màu nước xanh ngắt, huyền ảo và cực đẹp. Vì đây là địa điểm mới nên hơi khó khăn trong di chuyển tuy nhiên điều này cũng không làm khó được các bạn trẻ có mong muốn khám phá nơi đây. Nơi đây mang một vẻ đẹp vừa hoang dã vừa kì bí với dòng suối chảy róc rách, xanh mát…
    [​IMG]

    Tuyệt tình cốc nổi bật với khung cảnh thiên nhiên huyền ảo

    Vịnh Eo Gió là một thắng cảnh nổi tiếng, với những góc chụp hình cực chất. Nổi bật hơn cả là những hàng phi lao hun hút, những bãi cát trắng trải dài… Đứng ở đây chiêm ngưỡng những vách núi, vách đá ôm trọn cả biển, lắng nghe tiếng gió biển du dương đảm bảo bạn sẽ không thốt nên lời. Bao quanh eo biển là những đàn dê nối tiếp nhau trên đồng cỏ xanh rì tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng hoàn mĩ.Với view biển cực đẹp, không khí mát mẻ nơi đây được chọn là một địa điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ. Surf Bar nhanh chóng thu hút du khách bởi không gian hòa hợp với biển, cách decor vô cùng bắt mắt. Bạn cứ thử tưởng tượng vào một buổi chiều được ngắm hoàng hôn, tận hưởng tiếng sóng rì rào, gió biển mát rượi thật tuyệt biết bao. Đặc biệt, nơi đây cũng được xem là một địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các bạn trẻ khi đi tour Quy Nhơn.
    • Làng chài Hải Minh
    Chỉ mất 10-15 phút xuất phát từ bến Hàm Tử bạn có thể di chuyển tới làng chài.
    Làng chài Hải Minh thuộc bán đảo Phương Mai với hệ thống núi đá chạy dài 20 km. Khu vực tượng đài được xem là điểm tham quan chính tại đây. Bạn có thể men theo những con đường quanh co, nhỏ hẹp để đến được chân tượng đài. Từ trên cao nhìn xuống bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Quy Nhơn mộc mạc, hiền hòa…

    [​IMG]

    Khám phá làng chài Hải Minh và có thể ngắm toàn khung cảnh thành phố từ trên cao.

    1. Mua sắm du lịch Quy Nhơn
    Sau khi tham quan hết các địa danh nổi tiếng tại Quy Nhơn bạn đừng quên mua quà cho người thân và bạn bè của mình. Hãy cùng chúng tôi tham quam một vài các khu chợ dưới đây.
    • Chợ Đầm
    Chợ Đầm thường hoạt động vào buổi sáng được xem là khu chợ hải sản nổi tiếng ở Quy Nhơn. Ngoài ra, nơi đây được xem là khu chợ hải sản lớn nhất ở Quy Nhơn. Bạn có thể chọn các loại hải sản như: tôm, cá, cua và mực… để làm quà cho người thân của mình.
    • Chợ Đêm
    Chắc hẳn bạn đã có một ngày tham quan mệt mỏi giờ đây bạn có thể dạo chơi và mua sắm những món đồ mình mong muốn. Chợ đêm Quy Nhơn nổi tiếng với các mặt hàng thời trang, lưu niệm bắt mắt và giá thành lại rẻ.
    [​IMG]

    Độc đáo với các màu sắc chợ đêm Quy Nhơn.

    Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn qua bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy cùng lên kế hoạch để có một chuyến đi du lịch Quy Nhơn tuyệt vời cùng người thân nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...