63 Stravel

Điểm Danh Những Công Trình Kiến Trúc Đẹp Nhất Canada

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh, những công trình kiến trúc ấn tượng sau cũng là điều hấp dẫn du khách khi đặt vé máy Korean Air tại TPHCM đến Canada.
    Xứ sở lá phong là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khi mua vé máy bay ở đại lý Korean Air tại TPHCM. Đất nước này không chỉ gây ấn tượng với những cảnh đẹp thiên nhiên, những món ăn đặc sắc mà còn bởi những công trình kiến trúc ấn tượng và hiện đại. Dưới đây là tổng hợp một số công trình kiến trúc đẹp nhất Canada mà bạn có thể ghé qua khi có cơ hội đến xứ sở lá phong.

    Tháp truyền hình CN
    Nằm tại trung tâm thành phố Toronto, tháp truyền hình CN được biết đến là một trong những công trình kiến trúc vô cùng đặc biệt của đất nước Canada. Không chỉ vậy, công trình này còn là một biểu tượng tiêu biểu của Toronto và là điểm du lịch rất nổi tiếng ở xứ sở lá phong. Với độ cao 553m, tháp truyền hình CN cũng được đánh giá là ngọn tháp có kết cấu độc lập cao nhất trên thế giới nằm ở đất liền. Tham quan ngọn tháp, du khách sẽ phải hết lời trầm trồ trước một tuyệt tác của bàn tay con người. Bên cạnh đó tại tòa tháp này du khách còn có thể chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh Toronto từ trên cao và trải nghiệm nhiều điều thú vị khác từ tầng cao nhất của tòa tháp.

    [​IMG]
    Tháp truyền hình CN ở thành phố Toronro


    Lâu đài Casa Loma
    Lâu đài Casa Loma là một tòa lâu đài cổ kính và nguy nga nằm tại thành phố Toronto xinh đẹp. Tòa lâu đài này được Sir Henry Pellat cho xây dựng từ năm 1911 đến năm 1914 với chi phí khoảng 3,5 triệu đô la và sức lực của khoảng 300 người thợ thủ công. Hiện tại, Casa Loma là một trong những điểm du lịch và di tích lịch sử được rất nhiều du khách ghé thăm khi đặt vé máy bay hãng Korean Air đến Toronto. Hơn thế với kiến trúc xa hoa và cổ kính theo lối kiến trúc Gothic, tòa lâu đài cũng là nơi được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim, chương trình thực tế cùng các dự án nhiếp ảnh.
    Tòa nhà Habitat 67
    Nhắc đến những công trình kiến trúc độc đáo nhất Canada cũng không thể không nói đến tòa nhà Habitat 67 với mỗi chiếc hộp nhô ra là một căn hộ. Tòa nhà là một tổ hợp công trình tọa lạc trên cầu cảng Marc – Drouin, Montreal. Habitat 67 có hình dáng như một kim tự tháp và được xuất phát từ ý tưởng sáng tạo, độc lạ của nhóm Archigram. Tòa nhà cũng được xây dựng để phục vụ cho World Expo 67 và là một công trình kiến trúc đặc biệt thách thức trọng lực.

    [​IMG]

    Tòa nhà Habitat 67 với mỗi chiếc hộp nhô ra là một căn hộ

    Để có chuyến du lịch hoàn hảo hơn ở đất nước lá phong, hãy nhớ ghé thăm những địa điểm này trong chuyến hành trình của mình nhé. Ngoài ra, nếu vẫn chưa đặt được vé đi Canada, hãy liên hệ với đại lý Korean Air để được nhân viên hỗ trợ đặt vé và giúp đỡ đổi vé Korean Air khi có nhu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...