63 Stravel

Điểm danh lý do khiến nhiều người thích mua bục phát biểu từ Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bục phát biểu những Hành Tinh Xanh vẫn là một trong số những địa chỉ số 1 mà khách hàng lựa chọn khi cần mua bục phát biểu. Vậy tại sao Hành Tinh Xanh lại được xem là địa chỉ số 1 cung cấp bục phát biểu? Cùng tìm hiểu với bài viết sau.

    1. Mẫu mã đa dạng
    Hành Tinh Xanh cung cấp các loại bục phát biểu với sự đa dạng chất liệu như bục phát biểu gỗ, bục phát biểu inox, bục phát biểu mica...đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Với mỗi loại chất liệu sản phẩm được tạo hình, tạo dáng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được kích thước chuẩn, sự cân đối và quan trọng nhất là tính sang trọng, lịch sự. Bạn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng bục như phần thân hình trụ có đường kính nhỏ hay loại bục có thân hình chữ nhật, vát xuôi…Mỗi mẫu lại có những kiểu trang trí riêng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

    2. Tiêu chuẩn vượt trội
    Bục phát biểu do Hành Tinh Xanh cung cấp hoàn toàn từ các chất liệu như gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp, gỗ tự nhiên, inox, da... nên mang đến chất lượng tuyệt vời mà không có bất cứ dòng sản phẩm của hãng nào khác có được. Các chất liệu gỗ luôn đảm bảo được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên cực kỳ bền màu, không có hiện tượng bị mối mọt, co ngót, biến dạng. Công nghệ sơn PU không chỉ mang đến cho các mẫu bục phát biểu độ bóng đẹp mà nó còn được coi như một lớp bảo vệ để ngăn cản nước không bị thấm vào bên trong. Sơn giúp cho bề mặt nhẵn bóng hơn nên cũng rất dễ dàng vệ sinh. Đối với chất liệu inox sản phẩm sẽ luôn có màu sắc sáng bóng, không gỉ, rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sạch sẽ cho các thiết bị.

    Với chất lượng của dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng hàng chục năm mà vẫn không phải lo lắng đến vấn đề sửa chữa hay thay mới.

    [​IMG]

    3. Kích thước tùy chọn
    Với mỗi kiểu dáng hội trường khác nhau, bạn có thể chọn bục phát biểu hội trường khác nhau theo phong cách hội trường của doanh nghiệp bạn.

    Một số kích thước thông dụng được nhiều đơn vị lựa chọn để sử dụng có thể kể đến như:

    - Kích thước: L620 x W420 x H1080 mm

    - Kích thước: L590 x W430 x H1170mm

    - Kích thước: L470 x W470 x H1100 mm

    - Kích thước: L680 x W500 x H1120 mm

    Lưu ý: Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các loại bục phát biểu với kích thước khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hành Tinh Xanh để được tư vấn

    4. Hành Tinh Xanh đơn vị hàng đầu cung cấp bục phát biểu
    Để có thể mua được những thiết bị hội trường như bục phát biểu bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn hỗ trợ thông qua địa chỉ dưới đây

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...