63 Stravel

Điểm danh địa chỉ nâng ngực hà nội uy tín nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội, sở hữu nhiều bác sĩ giỏi được nhiều người tìm kiếm. Việc lựa chọn chính xác định chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lọt top các địa chỉ nâng ngực tốt nhất tại Hà Nội/HCM được đông đảo khách hàng bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá cụ thể.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1. Lưu ý cần biết để lựa chọn địa chỉ nâng ngực tốt nhất, an toàn nhất

    Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng kích thước vòng 1 bằng các vật liệu độn (mỡ tự thân, túi độn). Phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện tại bởi mang lại vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

    Phương pháp được xếp vào nhóm đại phẫu thuật nên có độ xâm lấn cao và kỹ thuật thực hiện khó. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ nâng ngực tốt nhất, an toàn nhất để gửi gắm niềm tin và nhan sắc. Trong quá trình lựa chọn cần tránh một số điều cấm kỵ sau:

    1.1. Không nâng ngực spa, thẩm mỹ viện chui chưa được cấp phép hoạt động

    Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ đặc thù chỉ được phép tiến hành tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép. Muốn được chứng nhận và kiểm duyệt bởi Bộ Y tế, địa chỉ thẩm mỹ đó phải đáp ứng đẩy đủ các yếu tố về:

    – Chuyên môn đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ

    – Công nghệ kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại, có các phòng chức năng riêng biệt, vô trùng

    – Thiết bị máy móc đầy đủ, đạt chất…

    Việc cấp phép thực hiện nâng ngực không hề dễ dàng. Bởi vậy, nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ không được cấp phép vẫn ngang nhiên quảng cáo nâng ngực bất hợp pháp.

    Thực tế, có rất nhiều cơ sở, spa hoạt động “chui” lôi kéo những khác hàng nhẹ dạ cả tin gây nên những hệ quả vô cùng thương tâm. Các biến chứng nâng ngực như nổ ngực, ngực lệch lạc không cân đối, hoại tử vùng ngực… đều xuất phát từ những địa chỉ thẩm mỹ hoạt động trái phép.

    Vì vậy, chị em cần tránh xa các spa, thẩm mỹ viện hoạt động trái phép. Thay vào đó, nên tìm kiếm địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn nhất.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    1.2. Không lựa chọn thực hiện bởi các bác sĩ mổ dạo

    90% thành công của 1 ca nâng ngực được quyết định bởi bác sĩ thẩm mỹ thực hiện. Chuyên môn và tay nghề bác sĩ có ảnh hưởng trực tiếp đến các vấn đề như nâng ngực có đau không, có nguy hiểm không và đặc biệt là kết quả vòng 1 thu được sau thẩm mỹ có đẹp không. Do đó, chị em cần đặc biệt cân nhắc khi lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình.

    Trên thị trường không hiếm các bác sĩ tự xưng là chuyên gia thẩm mỹ ngực với những lời quảng cáo hoa mỹ, phóng đại quá mức. Hầu hết họ không làm việc chính thức tại bất kỳ cơ sở thẩm mỹ hay bệnh viện nào. Kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực cũng chưa hề được kiểm chứng. Đa phần họ tiến hành mổ chui tại các địa chỉ không tên tuổi.

    Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng tin và lựa chọn nâng ngực từ những bác sĩ mổ dạo. Hệ quả là xảy ra nhiều vụ việc đáng tiếc trong và sau phẫu thuật. Các biến chứng nâng ngực rất dễ gặp phải bởi bác sĩ mổ dạo như: ngực lệch, méo mó, hoại tử…

    Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, được kiểm chứng rõ ràng càng đóng vai trò quan trọng. Các bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều là những chuyên gia, đã nâng ngực thành công cho nhiều khách hàng, mang đến vòng ngực nóng bỏng, tròn đầy tự nhiên. Đồng thời hạn chế tối đa những sự cố kĩ thuật hay biến chứng trong và sau phẫu thuật.

    1.3. Không lựa chọn địa chỉ không bảo hành túi độn

    Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em lựa chọn hiện tại. Trong đó, túi độn bằng gel silicon phổ biến hơn cả. Dạng túi ngực trên cho phép vòng 1 sau nâng mềm mại, bền chắc và an toàn với cơ thể. Tuy nhiên, việc sản xuất túi độn bắt buộc phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo chất lượng và không gây kích ứng với cơ thể.

    Trên thế giới thời điểm hiện tại có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối túi độn ngực. Tuy vậy, không phải thương hiệu nào cũng tốt và có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

    Túi độn nhãn hiệu Motiva rất nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nâng ngực. Đặc biệt, dòng túi Nano Chip với nhiều ưu điểm vượt trội trở thành lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ nhờ khả năng bám dính tốt, tương thích cao với cơ thể, túi Nano Chip còn có chế độ bảo hành vĩnh viễn.Khi nhận thấy túi độn có hiện tượng bất thường, bạn có thể đến bất kỳ trung tâm nào của Motiva để bảo hành.

    Để bảo vệ quyền lợi và đảm bảo sức khỏe cho bản thân, khách hàng chỉ nên chọn các trung tâm thẩm mỹ có chế độ bảo hành túi độn lâu dài, trọn đời.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực hiện đại

    2. Review địa chỉ nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội/tpHCM

    Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM là 3 thành phố lớn trên cả nước tập trung lượng lớn các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tâm lý chung của hầu hết các tín đồ thẩm mỹ là chọn địa chỉ có tiếng, uy tín và có quy mô lớn. Đặc biệt, với dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, không phải cơ sở nào cũng được cấp phép thực hiện. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ nâng ngực tốt nhất sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

    Để lựa chọn được địa chỉ nâng ngực tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo ý kiến và kinh nghiệm thực tế từ người thân, bạn bè đã từng thực hiện. Hoặc có thể lên các diễn đàn thẩm mỹ, group làm đẹp để tìm kiếm các chia sẻ, review địa chỉ nâng ngực tốt, uy tín.

    Dạo quanh các topic review địa chỉ nâng ngực tốt, có rất nhiều ý kiến gợi ý nên nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Nickname Nguyễn Thị Đào chia sẻ trên group tâm sự dao kéo: Khi có ý định nâng ngực, mình xác định luôn là lựa chọn bệnh viện chuyên khoa hoặc bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ. Một số địa chỉ mình đã cân nhắc như Kangnam, Đông Á, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng… Sau khi đánh giá trên nhiều tiêu chí thì mình quyết định chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để nâng cấp vòng 1. Hiện tại ngực mình nâng được 6 tháng và vào form siêu đẹp, nhìn rất tự nhiên. Những ai cũng có ý định nâng vòng 1 thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ khá ok cả về chất lượng và giá thành.

    Đồng ý với ý kiến của của Nguyễn Thị Đào, nickname Hồng Hạnh nhận định: Nâng ngực ở BV Hồng Hà thực sự rất oke đó mọi người. Mình cũng từng nâng ngực ở đây rồi. Kết quả hoàn hảo trên mong đợi. Mình cũng giới thiệu cho vài người bạn đến đây vì giá thành tốt nhất so với các đơn vị khác mà chất lượng cũng không thua kém. Các bạn mình cũng feedback khá hài lòng với kết quả.

    Có thể thấy, BV Hồng Hà sở hữu chuyên khoa thẩm mỹ khá có tiếng trên thị trường làm đẹp. Với nguồn lực sẵn có về đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ và hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, bệnh viện cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất. Đơn vị trở thành địa chỉ nâng ngực tốt nhất tại Hà Nội/tp HCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

    3. Tại sao Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lọt top địa chỉ nâng ngực uy tín được khách hàng tin tưởng

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đáp ứng mọi kiểm duyệt của Bộ Y tế. Bệnh viện được phép thực hiện tất cả các dịch vụ thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:

    3.1. Sử dụng túi độn chất lượng cao, chế độ bảo hành vĩnh viễn

    Túi ngực được sử dụng phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là dùng túi Nano Chip của Motiva. Đây là loại túi độn hiện đại nhất với nhiều ưu điểm như:

    – Túi mềm mại, lên form ngực tự nhiên. Túi có thể linh hoạt trong mọi tư thế như khi nằm thì hình tròn, khi đứng hình giọt nước.

    – Độ bám dính tốt nên hạn chế tối đa chảy xệ

    – Túi có độ tương thích với cơ thể cao, hạn chế tối đa tình trạng đào thải sau nâng ngực.

    – Túi độn được thiết kế với 7 lớp chắc chắn nên hạn chế tối đa tình trạng co thắt bao xơ.

    – Túi có độ bền cao, không bị biến dạng ngay cả khi bị tác động lực lớn

    – Túi được gắn chip bên trong tạo thuận lợi cho việc kiểm tra tình trạng túi và thời gian bảo hành. Túi được bảo hành trên toàn thế giới tại các hệ thống của hãng Motiva.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực hà nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...