63 Stravel

Điểm danh các mẫu đá ốp tường trang trí tự nhiên đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thu96qb, 23 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phố Quang, phường An Hưng, Tp Thanh Hóa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. Thu96qb

    Thu96qb New Member

    Ngày nay, đá ốp tường trang trí thường được chia thành hai loại chính là: đá tự nhiên và đá nhân tạo. Trong đó, lựa chọn phổ biến nhất và được ưa chuộng vẫn là các loại đá tự nhiên - Bởi, so với các loại đá nhân tạo, đá tự nhiên không chỉ có tác dụng che chắn bảo vệ cho công trình mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu đá ốp tường trang trí tự nhiên đẹp hiện nay.
    Điểm danh các mẫu đá ốp tường trang trí tự nhiên đẹp

    Đá ong xám ốp tường trang trí
    Đá ong xám còn được gọi với các tên là đá tổ ong xám. Đá ong xám mang nét đẹp kiến trúc thích hợp ốp tường, trang trí ngoại thất. Đem đến nét đẹp tinh tế và tự nhiên cho cảnh quan sân vườn. Màu sắc đá đơn giản nên có thể kết hợp với nhiều cây cảnh tạo nên một khoảng không gian dễ chịu và thoải mái.
    [​IMG]
    Đá ốp tường trang trí vàng ghép
    Đá ốp tường vàng ghép đang trở thành xu hướng trang trí hàng đầu cho nhiều ngôi nhà. Ưu điểm lớn của đá ốp tường vàng ghép là độ cứng và khả năng chống thấm nước, không dễ bị rong rêu. Điều này khiến nó thích hợp cho việc ốp mặt tiền, trụ cổng, tường rào, và có thể kết hợp với các loại đá khác để tạo ra những bức tường đá trang trí cá tính.
    Đá rối Slate Lai Châu
    Đá rối Slate Lai Châu là đá tự nhiên (hay còn gọi là đá slate, đá phiến, đá chẻ, đá bóc, đá vỉa,.....) xuất xứ tại Tỉnh Lai Châu. Đá có kích thước ngẫu nhiên và đa dạng từ to đến nhỏ. Đá rối có hai loai là đá rối đen và đá rối đa sắc.Thường được dùng để ốp tường rào, tường trang trí hoặc lát sân vườn, lối đi...
    Bạn đang quan tâm:
    Đá thanh hóa
    Trên đây là các mẫu đá ốp tường trang trí tự nhiên đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qúy khách có nhu cầu mua da op tuong trang tri chất lượng, giá rẻ vui lòng liên hệ với Thanh Thanh Tùng - Đơn vị phân phối đá ốp tường trang trí tự nhiên chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.
    Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng
    Địa chỉ: Phố Quang, phường An Hưng, TP. Thanh Hóa
    Hotline: 097.929.8888 | 089.999.8668 | 0899.643.888
    Email: thanhthanhtungstones@gmail.com
    Website: thanhthanhtungstone.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...