63 Stravel

Điểm danh các công ty nhà thép tiền chế uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo123, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. tungseo123

    tungseo123 New Member

    Bạn đang đang cần xây dựng nhà xưởng nhà kho bằng thép tiền chế để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh? Bạn băn khoăn không biết tìm đến công ty nhà thép tiền chế nào? Quy trình xây dựng nhà xưởng nhà kho như thế nào? Đừng lo, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm được danh sách công ty nhà thép seico uy tín chất lượng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Quy trình xây dựng nhà thép tiền chế
    Một quy trình xây dựng nhà xưởng nhà kho cơ bản sẽ trải qua 2 giai đoạn. Đó là thiết kế nhà xưởng nhà kho và thiết kế hồ sơ kỹ thuật thi công.

    Giai đoạn 1

    Với giai đoạn thiết kế mô hình, đầu tiên phải khảo sát địa điểm, mặt bằng dự án. Tiếp đến là đưa ra phương án hợp lý nhất về công nghệ, kiến trúc, xây dựng. Và các phương án kết cấu móng công trình phù hợp với địa chất khu vực thi công.
    [​IMG]

    Giai đoạn 2

    Đây là giai đoạn cần có bản vẽ mẫu thiết kế mô tả tổng quan mặt bằng của công trình. Tiếp theo, thực hiện lập các phương án kiến trúc và bản vẽ có phương án kết cấu. Sau khi hoàn thành hết 2 giai đoạn thiết kế chính là lúc tiến hành dựng nhà xưởng nhà kho.
    [​IMG]

    Danh sách công ty nhà thép tiền chế chất lượng nhất
    1. Seico Steel

    Đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo và thi công kết cấu thép, nhà thép cho nhiều ngành công nghiệp, dân dụng, giao thông, thương mại. Được thành lập năm 2003, với nhiều kinh nghiệm Seico đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp xây dựng và các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế. Đây được đánh giá là công ty Seico nhà thép tiền chế tốt nhất trên cả nước hiện nay.

    Tham khảo một số hình ảnh của công ty Seico

    [​IMG]

    2. Công ty CP kết cấu thép ATAD

    Đây là công ty xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế đa quốc gia, cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp trọn gói liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

    3. Công ty TNHH BMB Steel

    Là đơn vị chuyên về thi công, gia công và lắp dựng nhà thép tiền chế. Công ty nhà thép tiền chế BMB sở hữu nhiều đội ngũ kỹ sư giỏi và những phần mềm chuyên nghiệp hiện đại. Hứa hẹn cũng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm nhà xưởng công nghiệp ưng ý, chất lượng.

    [​IMG]
    Hy vọng với bài chia sẻ này bạn đã nắm được các quy trình xây dựng cũng như danh sách công ty nhà thép tiền chế uy tín. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề này xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn luôn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...