63 Stravel

Điểm danh 3 quán ăn hẹn hò ở tphcm độc đáo và ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 30 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Hiện nay, Sài Gòn đang giãn cách để cùng nhau chống dịch, thế nên đến lúc hết giãn cách, bạn có thể dắt người yêu đến những quán ăn hẹn hò ở Tp.HCM, nơi hẹn hò kín đáo ở Sài Gòn dưới đây để hẹn hò nhé.

    Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với sự nhộn nhịp, hoa lệ mà ở đây ẩm thực cũng vô cùng đa dạng, phong phú từ cách chế biến cho đến các nguyên liệu. Nếu như đã từng một lần đến với Sài Gòn thì bạn cũng sẽ mê mẩn mảnh đất trù phú này ngay thôi.

    The Deck Saigon

    Quán ăn hẹn hò ở tphcm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là The Deck Saigon. Nơi đây là nơi có không gian riêng tư và rất thích hợp để cho bạn có thể cùng người yêu gặp gỡ hẹn hò. Bạn đến đây sẽ được thưởng thức các hương vị của nền ẩm thực Á như Việt và Trung, Nhật, và các món Âu. Nổi tiếng nhất ở đây chính là món hải sản vô cùng hấp dẫn. Vậy nên, ngay sau khi hết dịch, hãy cùng người yêu của mình đến đây thưởng thức nhé.

    [​IMG]

    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak là một quán ăn hẹn hò ở tphhcm hàng đầu theo phong cách ẩm thực Châu Âu. Ưu điểm ở đây là không gian sang trọng và tinh tế, cùng với đó là bữa ăn mang đậm phong cách Tây Âu phù hợp với khẩu vị của người Việt. Ở đây nó có miễn phí bánh mì và các món tráng miệng. Đa số thực khách dùng bữa ở nơi đây đều nhận xét chất lượng ở đây rất cao.

    Nhà hàng Shri
    Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

    Nhắc đến quán ăn hẹn hò ở tphcm thì bạn không thể nào bỏ qua nhà hàng Shri được đâu nhé. Nơi đây có thể nói là nơi có không gian hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi. Chính vì nhà hàng này nằm ở lầu 23 cho nên không gian sẽ hoàn toàn bằng cửa kính trong suốt. Cho nên, bạn và người ấy khi đến đây sẽ được thưởng thức món ăn ngon và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đẽ của Sài Gòn về đêm.

    Tại đây không chỉ có không gian đẹp mà menu cũng rất đa dạng, nó được chế biến từ nhiều đầu bếp lừng danh. Thế nên, hương vị món ăn không phải bàn, đảm bảo đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị cùng người ấy.


    Qua dịch, hãy thử dẫn người yêu của mình đến những quán ăn hẹn hò ở tphcm trên đây thử nhé. Hãy cùng đem lại những điều thú vị cho nhau để giữ mãi tình yêu bền vững nhé. Nếu như bạn là chàng trai đang có tình yêu với một cô gái, thì có thể dắt nàng đến đây, điều này cũng là cách tán gái mới quen , giúp nàng đổ bạn đấy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...