63 Stravel

Điểm danh 3 mẫu thùng rác inox đẹp cho gia đình hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 9 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. Để giữ cho không gian sống của gia đình luôn được sạch sẽ, thì sử dụng thùng rác là điều tất yếu. Không những thế, nhiều mẫu thùng rác đẹp còn đóng vai trò là vật trang trí cho không gian thêm sang trọng. Cùng khám phá những mẫu thùng rác inox đẹp nhất hiện nay để góp phần giữ cho cuộc sống luôn sạch đẹp.

    1.Thùng rác inox 2 ngăn phân loại rác

    Sẽ là điều vô cùng có ý nghĩa khi mỗi gia đình sử dụng chiếc thùng rác inox 2 ngăn phân loại rác. Bởi vì có thùng rác mọi thành viên sẽ có ý thức hơn, không để rác bừa bãi trong nhà. Phân loại rác giúp ngăn mùi hôi rác thải hiệu quả và phần khác có thể tái chế làm phân bón cho rau. Đặc biệt hơn là góp phần vào công cuộc chung xử lý rác thải hiệu quả.[​IMG]

    • Ưu điểm:

    • Thùng rác inox 2 ngăn có kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tại nhà, tại cơ quan làm việc,…Thiết kế kích thước vừa vặn các bé nhỏ cũng có thể tự cho rác vào thùng rác.

    • Thiết kế nắp thùng rác kín đáo không để mùi hôi bốc ra ngoài. Khung lót túi rác chắc chắn đảm bảo không để túi rác lọt xuống dưới.

    • Thiết kế lắp ráp đơn giản, dễ dàng tại nhà.

    • Chất liệu inox bền đẹp cho thời gian sử dụng lâu dài

    • Nhược điểm: Hơn tốn diện tích không gian
    2.Thùng rác inox đạp chân

    Chiếc thùng rác với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng sử dụng. Xứng đáng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

    Thùng rác có vỏ thùng làm bằng inox bên ngoài được phủ bởi lớp nano chống vân tay rất bền bỉ và mang lại sự sang trọng. Thiết kế khay trong và vỏ ngoài rời nên dễ dàng tháo rời khi vệ sinh thùng rác.

    Đặc biệt ngăn đựng sáp chống côn trùng bên dưới nắp thùng nên sẽ đảm bảo thùng rác và khu vực xung quanh luôn vệ sinh sạch sẽ. Công nghệ nắp kháng khuẩn E.Coli lên đến 99%.

    [​IMG]

    • Ưu điểm:
    Thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển sang vị trí khác.

    Dung tích lớn, lên đến 30 lít nên đựng được số lượng lớn rác thải.

    Chất liệu cao cấp, chắc chắn, tuổi thọ cao.

    • Nhược điểm:

    • Giá thành tương đối cao.

    • Không có chức năng phân loại rác.
    3.Thùng rác inox có gặt tàn

    Đúng như tên gọi của mình, thùng rác inox có gạt tàn là sản phẩm được tích hợp hai tính năng vô cùng tiện lợi: vừa là nơi chứa rác vừa có công dụng như một chiếc gạt tàn thuốc lá thông thường.

    [​IMG]

    Chất liệu: Được làm từ chất liệu inox có độ bền cao cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt, thùng rác inox có gạt tàn có độ bền vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm thùng rác nhựa thông thường khác. Vỏ ngoài làm bằng inox cũng giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh , giảm công bảo dưỡng và nâng cao hiệu quả sử dụng.

    Cấu tạo: Bên trong thùng rác inox có gạt tàn thường là thùng đựng rác làm bằng tôn mạ kẽm có độ bền cao. Khay gạt tàn ở phía trên, cửa xả rác nằm bên hông giúp thuận tiện trong quá trình đổ rác mà không tốn nhiều thời gian.

    • Ưu điểm:

    • Vừa là nơi chứa rác thải, vừa có công dụng như một chiếc gạt tàn thuốc lá và còn được sử dụng như một vật dụng trang trí.

    • Dễ dàng sử dụng: Khi xả rác, bạn chỉ cần đẩy nhẹ nắp thùng sang một bên, miệng thùng sẽ tự động mở sau đó sẽ tự quay về trạng thái cân bằng sau khi kết thúc quá trình xả rác.

    • Nhược điểm:

    • Không có chức năng phân loại rác

    • Phải vệ sinh thường xuyên vì dễ ám mùi thuốc lá
    Trên đây là 3 mẫu thùng rác inox đẹp và sang trọng dành cho gia đình, văn phòng, khách sạn. Để giữ cho không gian luôn sạch đẹp, tiết kiệm thời gian dọn dẹp, rèn luyện cho con trẻ thói quen bảo vệ môi trường thì sử dụng thùng rác là điều có ý nghĩa lớn lao.

    Nếu bạn cần mua thùng rác đẹp, chất lượng vui lòng liên hệ cho công ty Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766- 0912026829. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách một cách nhiệt tình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...