63 Stravel

Điểm danh 10 quán cafe đẹp ở Sapa nhất định phải ghé

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Đối với những tín đồ mê du lịch muốn sở hữu một album hình cực lung linh thì không nên bỏ qua danh sách 10 quán cafe đẹp ở Sapa nhất định phải ghé dưới đây. Bật mí một tí cho các bạn là những quán cafe mình sắp gợi ý dưới đây đều có decor “rất nghệ”, đồ uống độc đáo và view cực chất đấy!

    1. The Hill Station


    Địa chỉ: số 7, Mường Hoa, Sapa.

    Mức giá trong khoảng: 30k – 100k

    The Hill Station là một quán cafe Sapa đẹp nằm trên đường Mường Hoa dẫn đến bản Lao Chải – Tả Van. Tuy không gian của quán không quá rộng nhưng mang lại cảm giác ấm áp cho du khách. Hơn nữa, không gian tại Hill Station được trang trí với phong cách vintage nên có rất nhiều góc đẹp để sống ảo.

    [​IMG]

    Bên ngoài và trong của Hill Station được thiết kế với phong cách khá giống nhà sàn truyền thống cùng không gian thoáng mát, thoải mái. Nếu không gian bên ngoài được làm bằng tường gạch và đá thì bên trong của quán được điểm xuyến với đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc, xinh xắn và bình yên. Vào những ngày thời tiết se lạnh mà được ngồi ở một góc nhỏ trong Hill Station, thưởng thức một tách trà hoặc cà phê nóng thì còn gì bằng!

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, thực đơn thức ăn và đồ uống của quán cũng rất đa dạng và tập trung chủ yếu vào các món Âu như espresso, latte, cocktail, bánh crepes, v.v. Ngoài ra, ở đây còn bán khuyên tai bạc và các loại gia vị cao nguyên như mật ong, quế,… thích hợp để mua về làm quà cho bạn bè, đồng nghiệp.

    [​IMG]

    2. Gem Valley Coffe Sapa


    Địa chỉ: bản Cát Cát, Sapa, Lào Cai

    Mức giá chỉ từ: 30k – 90k

    Nằm ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley được biết đến như một quán cafe đẹp ở Sapa sở hữu tầm view đẹp nhất. Không gian của Gem Valley rất thu hút, đặc biệt là những bức tường gạch mộc mạc và giàn hoa leo trang trí trước cửa.

    [​IMG]

    Bước vào bên trong quán, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và bất ngờ trước những bức tranh cực đẹp của một họa sĩ Hà Nội. Không chỉ được chiêm ngưỡng những bức tranh đẹp, khu vực ban công của Gem Valley cũng lung linh với hàng tá góc để bạn sống ảo cùng đồng bọn.

    [​IMG]

    TIPS DU LỊCH: các bạn nên ngồi ở dãy bàn tại khu vực ban công vì đây là vị trí lý tưởng nơi bạn có thể ngắm cảnh và nhâm nhi trà chiều. Chưa kể, ngồi ở vị trí này, bạn còn có thể nhìn thấy đỉnh Fansipan của dãy Hoàng Liên Sơn và toàn bộ bản Cát Cát nữa đó!

    [​IMG]

    3. Viet Emotion


    Địa chỉ: 27 Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai

    Mức giá trong khoảng: 50k – 150k

    Viet Emotion nằm trên đường Cầu Mây, là một trong những quán cafe nhất định phải check in khi du lịch đến thành phố Sapa. Mặt tiền của quán cà phê này không quá rộng nhưng lại rất ấn tượng với những giỏ cây hoa treo lơ lửng trước cửa.

    [​IMG]

    Không gian bên trong được trang trí theo phong cách rất thơ mộng và mang chất riêng. Ngoài những chiếc bàn bên hiên đầy hoa, bên trong còn được trang trí nhẹ nhàng với những chiếc đèn Hội An lồng đầy màu sắc.

    Một điểm cộng của Viet Emotion là menu đồ ăn và đồ uống rất đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn, đồ uống theo phong cách Á – Âu. Theo các kinh nghiệm phượt du lịch Sapa tự túc, các bạn nên thử những món đặc trưng của quán như pizza hoặc lẩu cá hồi, cơm lam, cùng một ly cappuccino hoặc cocktail là tuyệt nhất.

    [​IMG]

    4. Lá Dao Spa & Coffee House


    Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai.

    Mức giá trong khoảng: 25k – 120k (dịch vụ tắm lá người Dao sẽ được tính phí riêng).

    Thêm một gợi ý hay ho trong danh sách các quán cafe đẹp ở Sapa chính là Lá Dao. Mặc dù Lá Dao ban đầu chỉ là một homestay với dịch vụ spa tắm lá của người Dao, nhưng hiện nay, Lá Dao đã có thêm khu vực cafe ngoài trời với tầm nhìn đẹp, không gian rộng lớn, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Khác với những quán cafe ở trên, Lá Dao nằm ở bản Tả Van, nên đoạn đường di chuyển từ trung tâm Sapa đến đây sẽ xa hơn một tí nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang Sapa trải dài cùng khung cảnh núi non nên thơ, hùng vĩ.

    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thử trải nghiệm dịch vụ spa tắm lá, một trong những cách chăm sóc sức khỏe truyền thống của người Dao. Vừa được ngâm mình trong bồn nước nóng dễ chịu, vừa được ngắm khung cảnh mây trời núi non hòa quyện thì còn gì tuyệt bằng.

    [​IMG]

    5. Fansipan Terrace Cafe


    Địa chỉ: đường Fansipan, Bản Cát Cát, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

    Mức giá chỉ từ: 20k – 60k

    Nằm trên đường Fansipan cách nhà thờ đá khoảng chừng 700m, Fansipan Terrace là một quán cafe đẹp sở hữu không gian ngoài trời rất rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp nhìn ra núi. Không gian nơi đây được bày biện và trang trí theo phong cách “simple is the best”, ít mà chất với những bộ bàn ghế đơn sơ.

    [​IMG]

    Vậy điều gì khiến Fansipan Terrace lọt vào danh sách các quán cafe view đẹp ở Sapa? Có lẽ đó là nhờ vị trí khá đắc địa với tầm view rộng, thoáng đãng, chỉ cần biết cách tạo dáng là bạn sẽ có ngay những tấm hình rất “nghệ” rồi.

    [​IMG]

    6. The Hmong Sister


    Địa chỉ: 31 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

    Mức giá trong khoảng: 25k – 100k

    The Hmong Sister là một trong các quán cafe đẹp ở Sapa được đánh giá cao và là địa điểm yêu thích của khách du lịch Tây ba lô. Không gian rộng rãi cùng với lối trang trí bằng gỗ, âm nhạc du dương và những món ăn thức uống ngon đẹp, Hmong Sister là một nơi tuyệt vời để kết thúc một ngày sau khi tham quan và khám phá Sapa về đêm.

    [​IMG]

    7. The Haven Sapa Camp Site


    Địa chỉ: Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai.

    Mức giá trong khoảng từ: 25k -100k.

    Haven Sapa Camp Site thực chất là một khu cắm trại và cafe nằm ngay tại một nơi được ví như linh hồn của bản Cát Cát – Lầu Vọng Cảnh. Nếu bạn du lịch đến Sapa vào những ngày nắng, bạn sẽ có thể nhìn thấy những ngọn núi đẹp như tranh vẽ cũng như những đám mây trắng bồng bền, dập dờn. Vào ban đêm, bạn cũng có thể đến đây để ngắm trăng và tận hưởng không khí lạnh lẽo nhưng lãng mạn của Sapa cùng với một tách cà phê ấm áp.

    [​IMG]

    TIPS DU LỊCH: các bạn nên đến Haven Sapa Camp Site vào khoảng cuối tháng 9. Bởi vì đây là thời điểm bạn sẽ nhìn thấy những ruộng bậc thang vàng óng, đan xen vào nhau tạo thành nhiều đường cong tuyệt đẹp.

    8. Cafe in the Clouds


    Địa chỉ: số 60, Fansipang, thị trấn Sapa,tỉnh Lào Cai.

    Mức giá trong khoảng từ: 35k – 100k

    Du lịch đến Sapa, đừng quên ghé thăm quán Cafe in the Clouds nằm trên đường Fansipan nhé! Quán cà phê này không chỉ thu hút du khách bởi không gian cực chất của riêng mình, mà còn nhờ tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng của Sapa. Đảm bảo bất kỳ góc nào của quán cà phê sẽ cho bạn những bức ảnh lung linh.

    [​IMG]

    9. Wooden Pub


    Địa chỉ: số 3, Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

    Mức giá trong khoảng từ 35k – 100k

    Đúng như tên gọi của quán, Wooden Pub sở hữu cho mình một không gian khá là vintage với nội thất chủ yếu bằng gỗ và gam màu trầm, tạo cảm giác bình yên và ấm cúng cực kì. Thử tưởng tượng, ngồi trong một quán cafe nhẹ nhàng như thế này, nhâm nhi một cốc cà phê hoặc cacao nóng và lắng nghe những bản nhạc dịu êm trong những ngày trời lạnh thì còn gì tuyệt bằng.

    [​IMG]

    Đối với các tín đồ mê chụp ảnh thì đừng lo, nội thất bên trong của quán được decor rất chất với những chiếc sofa hoa văn vintage. Chắc chắn sẽ không thiếu góc sống ảo lung linh đâu nhé!

    Ngoài việc tham quan những điểm đến du lịch thì các bạn cũng đừng quên dành cho bản thân một ngày để tận hưởng những ly cà phê nóng và ngắm khung cảnh bình yên tại các quán cafe đẹp ở Sapa nhé! Đảm bảo đây sẽ là những trải nghiệm khó quên nhất trong chuyến du lịch của bạn!

    Xem thêm >> Ăn gì ở Sapa? 30 món ăn ĐẶC SẢN ở Sapa
     

Chia sẻ trang này

Loading...