63 Stravel

Dịch vụ xe điện tại Đà Nẵng - 02363 928 928

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Thiên An922, 3 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      69 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 858 Đọc
  1. Thiên An922

    Thiên An922 New Member

    Với ưu thế an toàn, không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường, xe điện Đà Nẵng đang trở thành phương tiện giao thông được những nhiều du khách ưa chuộng nhất.
    [​IMG]
    Được đưa vào hoạt động từ giữa năm 2017, dịch vụ xe điện Đà Nẵng đã và đang chiếm ưu thế trong việc phục vụ khách đến du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Xe chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện mặt trời, không thải khói độc hại, không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường như các dòng xe chạy bằng xăng. Xe điện chạy với tốc độ vừa phải, đạt 25 – 30km/h, lại được phép lưu thông vào những tuyến đường du lịch, nên đang thể hiện tính ưu việt.
    [​IMG]
    Là một sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, xe điện Đà Nẵng được đông đảo du khách yêu thích bởi sự hài hòa với thiên nhiên và tính tiếp cận đến những giá trị địa phương thuần túy.

    Dịch vụ xe tham quan đà nẵng do công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng quản lý. Với số lượng xe bao gồm 30 chiếc. Tất cả các xe đưa vào hoạt động đều đã qua đăng kiểm của bộ GTVT, xe được các cơ quan chức năng kiểm tra tính an toàn kỹ thuật, bảo hiểm dân sự. Người điều khiển có bằng lái từ hạng B2 trở lên, không có tiền án, tiền sự, được trang bị đồng phục. Mỗi xe chở tối đa 6 người lớn, 2 trẻ em và có bảng giá niêm yết công khai, nên du khách hoàn toàn yên tầm và thoải mái khi ngồi trên xe.

    Hằng ngày, xe điện phục vụ liên tục trên các tuyến đường cho phép hoạt động theo quy định của UBND thành phố. Khách được đón trực tiếp tại các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, dạo quanh các cung đường biển của thành phố đến các điểm tham quan, các di tích lịch sử, hưởng không khí trong lành của biển, thưởng thức các đặc sản, các món ẩm thực văn hóa của Đà Nẵng. Đội ngũ lái xe của công ty xe điện Thịnh Hùng là những người trẻ, phục vụ tận tình, chu đáo, cũng là những hướng dẫn viên tích cực trong việc giới thiệu đến du khách các danh lam thắng cảnh tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
    [​IMG]
    Bà Đoàn Thị Minh San, Phó Giám đốc phụ trách xe điện công ty xe điện Thịnh Hùng cho biết: Trong năm mới 2019, công ty tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu du xuân, ngắm cảnh của người dân và du khách. Tất cả xe đều được kiểm tra, tân trang lại đẹp mắt, đội ngũ nhân viên được rèn luyện những kỹ năng giao tiếp văn hóa, ứng xử để mang lại hình ảnh một Đà Nẵng thân thiện và hiếu khách trong mắt của du khách.
    [​IMG]
    Có thể nói, hoạt động xe điện là sự đa dạng hóa các loại hình phục vụ du lịch, công ty xe điện Thịnh Hùng đã làm tốt công tác quản lý các đầu xe , chịu trách nhiệm trước UBND thành phố khi có vấn đề xảy ra. Với mục tiêu xây dựng thành phố du lịch văn minh, hiện đại, dịch vụ xe điện đà nẵng của công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng vừa đảm bảo các tiêu chí về an toàn, thân thiện với môi trường, thuận tiện khi tham gia giao thông, vừa mang lại hiệu quả kinh tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, tạo cho du khách nhiều điều bổ ích, lý thú.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH TM Du lịch Thịnh Hùng
    Địa chỉ: 69 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.
    Tổng đài: 0236 3 928 928
    Zalo: 0905 63 5959
    Fanpage: https://www.facebook.com/xediendulichdanang/
     

Chia sẻ trang này

Loading...