63 Stravel

Dịch Vụ Wifi Tiết Kiệm Cho Du Học Sinh Và Người Lao Động

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    Dịch vụ wifi cầm tay tiết kiệm chính là giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển, không có điều kiện tiếp nhận đường truyền cáp quang ổn định. Thiết bị wifi cầm tay có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi ngày càng trở nên cần thiết. Đặc biệt khi bạn đang du lịch, là du học sinh hay người lao động tại Nhật Bản, việc sở hữu các thiết bị và phương tiện liên lạc cần rất nhiều thủ tục và giấy tờ rắc rối.

    Tham khảo:

    Wifi cầm tay Softbank

    Wifi cầm tay Softbank FS030

    Cuộc sống du học sinh và xuất khẩu lao động ở Nhật là không hề đơn giản
    Từ trước đến nay, suy nghĩ “Nhà giàu mới có tiền đi du học” vẫn đang hiện hữu trong đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, khi đến học tập và làm việc ở một đất nước mới, cụ thể là Nhật Bản thì với chi phí sinh hoạt đắt đỏ thì quả là một trở ngại rất lớn cho các bạn du học sinh cũng như những người xuất khẩu lao động tại đây.

    Bảo hiểm:
    Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn sẽ bắt buộc phải đóng từ 2-3 loại bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế quốc dân, bảo hiểm hưu trí…tổng trừ khoảng 15.000 – 20.000 Yên/tháng.

    Thuê nhà:
    Người lao động sẽ được xí nghiệp bố trí chỗ để ăn ở và sinh sống, chi phí nội trú khoảng 15.000 yên/tháng. Còn du học sinh thì có thể ở lại kí túc xá hoặc khu tập thể, thuê nhà. Đi lại bằng các phương tiện công cộng hoặc sử dụng xe đạp, trung bình sẽ hết khoảng 10.000 yên/tháng.

    Còn đối với du học sinh thì tiết kiệm nhất là lựa chọn ở ký túc xá, sẽ giúp hạn chế các chi phí mua sắm đồ điện gia dụng vì các sinh viên cùng phòng thường chia sẻ đồ dùng với nhau. Một lợi thế rất lớn là ký túc xá thường nằm rất gần trường, vì vậy có thể sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại (tùy thuộc vào quy mô của trường bạn). Trung bình, sinh viên cần chi một mức phí dao động tầm 160,000 Yên/3 tháng ở khu vực thủ đô Tokyo và tầm 130.000 Yên/3 tháng ở thành phố Osaka.

    Đi lại:

    • Xe buýt: đồng giá từ bến đầu đến bến cuối, tầm 200 Yên/lượt. Với xe buýt tốc độ cao thì mức phí sẽ cao hơn, ví dụ đi từ Tokyo- Osaka(500 km) là 6000 Yên.
    • Tàu JR: đi từ Yokohama đến ga Shizuoka (200 km) tốn tầm 3500 Yên. Nhưng nếu đi tàu siêu tốc Shinkansen, mức phí sẽ bội lên rất nhiều, chẳng hạn, bạn có thể phải chi tầm 20,000 Yên để đi từ Tokyo – Osaka trong khoảng 2 giờ rưỡi.
    • Tàu điện ngầm: khoảng 500 Yên cho 30 phút đi tàu.
    • Taxi (4 km) 1450 Yên (tiền đi taxi ban đầu sẽ là 600 – 700 Yên và cứ 300 – 400 m thì tăng lên 90 Yên. Buổi tối, tiền taxi sẽ tăng lên khoảng 20%.
    • Tiết kiệm hơn nữa, bạn có thể dùng xe đạp để di chuyển với tầm giá 10,000 Yên/chiếc.
    Ăn uống:
    Mức chi phí ăn uống hàng tháng rơi vào tầm 20.000 – 30.000 Yên, nhưng nếu tự nấu ăn thì bạn sẽ chỉ tốn khoảng 15,000 Yên/tháng.
    Chi phí sinh hoạt:
    Nhìn chung, chi phí sinh hoạt tổng thể ở các thành phố lớn như Tokyo, Osaka sẽ dao động từ 70,000 – 90,000 Yên/tháng. Các thành phố khác sẽ có mức chi phí rẻ hơn khoảng 20- 30%.

    Chỉ nhìn vào những khoản tiền sinh hoạt thì có thể dễ dàng nhận thấy cuộc sống xa nhà vốn không bao giờ là điều dễ dàng và sung sướng. Khi muốn chia sẻ cũng như liên lạc về gia đình thì lại tốn thêm chi phí cho các thiết bị thông tin liên lạc.

    Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, dịch vụ wifi cầm tay tiết kiệm của Công ty HSB Japan cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!

    WIFI CẦM TAY TIẾT KIỆM CỦA HSB
    Sử dụng wifi cầm tay giúp bạn và bạn bè truy cập, kết nối, bắt sóng internet mọi lúc mọi nơi trên mọi hành trình mà không cần các thiết bị, dây dợ rườm rà. Tiết kiệm được chi phí khi chỉ với một thiết bị phát wifi lại có thể kết nối với nhiều smartphone, ipad, laptop,… các thiết bị được hỗ trợ sử dụng wifi, bạn có thể tha hồ lướt web, liên lạc và chia sẻ kết nối với nhóm bạn đi cùng.

    WIFI cầm tay Softbank
    [​IMG]

    4G/LTE tốc độ cao
    Ăng ten thế hệ mới đa kênh, tốc độ tối đa lên tới 615 Mbps (615 Megabit/giây)
    Công nghệ sạc nhanh thế hệ mới
    Pin dung lượng lớn, đủ cho một ngày làm việc
    Dễ dàng kết nối tới nhiều thiết bị cùng lúc như điện thoại, máy tính, máy chơi game

    WIFI cầm tay Softbank FS030
    [​IMG]

    • Pin dung lượng lớn, có thể lên tới 20 tiếng sử dụng
    • Tốc độ cao: 150 Mbps 4G LTE
    • Mạng Softbank tốc độ cao, độ phủ sóng rộng
    • Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tỉnh …
    • Máy mở mạng, dùng được ở Việt Nam
    Thủ tục đăng ký
    • Không cần giấy tờ
    • Không cần thẻ tín dụng
    • Không cần cọc
    • Tiền thiết bị trả một lần
    • Không giới hạn hợp đồng (số tiền hoàn trả từ khoản đặt cọc thay đổi tùy thuộc vào thời gian thuê thiết bị).
    Phương thức thanh toán hàng tháng
    Thanh toán tại các Konbini (Family Mart, Lawson …) bằng thẻ thanh toán Smart Pit, hoặc chuyển khoản cho công ty; từ ngày 18 đến ngày 25 hàng tháng. Nếu không thanh toán sẽ bị dừng dịch vụ.
    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký sở hữu wifi cầm tay nhanh nhất!

    ===============

    Công ty tư vấn HSB JAPAN

    Địa chỉ: Shinjuku – Hyakunin Chou 1 -17- 6, tòa nhà Narita, phòng 503

    Facebook: https://www.facebook.com/hsbjapan/

    Tel/Fax: 03-6659-3609

    090-2160-1982 Ms Huyen Thanh Can

    080-4864-3688 Ms Huyen Trang Can

    070-3962-4217 Mr Pham Minh Thang

    070-4172-3193 Ms Viet Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...