63 Stravel

Dịch vụ vệ sinh trường học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 21 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 468 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Dịch vụ vệ sinh trường học
    Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
    Chúng tôi không dám khẳng định mình là lựa chọn tốt nhất nhưng những gì chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình luôn là tốt nhất, qua hàng trăm công trình vệ sinh, chưa khách hàng nào chê dịch vụ của chúng tôi chưa tốt.
    Đây là một trong những công việc hết sức bình thường nhưng vô cùng quan trọng. Đòi hỏi sự tỉ mỉ , kiên trì, kết hợp với sự bao quát toàn diện mang tính thẩm mỹ cao. Quý khách có thể chỉ cần dọn một tầng, một phòng, lau phòng, dọn bếp hay chỉ là làm sạch một bộ cửa kính. Dù chỉ là làm sạch một bộ phận nhỏ hay toàn bộ căn hộ, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách, dù là nhỏ nhất.
    Đối với mỗi quy trình vệ sinh khác nhau thì công ty có những phương pháp riêng, dụng cụ riêng và hóa chất riêng để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.
    Vệ sinh nhà cửa, một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hoá ra lại phức tạp và tốn nhiều thời gian nếu không được "lập trình" trước.
    Chúng tôi sẽ thi công theo một quy trình cụ thể là khảo sát, kí hợp đồng, tập trung máy móc, nhân lực đến đúng ngày giờ và phân công công việc một cách rõ ràng.
    Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
    Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...