63 Stravel

Dịch vụ vệ sinh chung cư giá tốt tại Sài Gòn Xanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Dịch vụ vệ sinh chung cư là loại hình dịch vụ mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Giúp các bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho các công việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa tại căn hộ chung cư nơi bạn sinh hoạt.

    Vậy lựa chọn đơn vị nào đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp và dịch vụ vệ sinh chung cư giá tốt để bạn chọn. Xem ngay bài viết này dưới đây. Các bạn sẽ có câu trả lời.

    Bảng Giá Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Căn Hộ Chung Cư
    Tùy theo mỗi công trình căn hộ chung cư cần tổng vệ sinh mà mức giá thanh toán cũng khác nhau. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên đến khảo sát thực tế, công ty chúng tôi sẽ thông báo giá cho quý khách hàng theo từng hạng mục công việc hoặc báo giá trọn gói.

    Nếu quý khách chấp nhận giá đó, đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ tiến hành thi công vệ sinh công trình.

    Về giá thành so với mặt bằng chung trên thị trường, mức giá chúng tôi đưa ra cực kỳ phải chăng. Sài Gòn Xanh cam kết giá dịch vụ của chúng tôi không cao hơn giá thị trường của các đơn vị chuyên nghiệp cung cấp cho khách, với thương hiệu uy tín nhiều năm xây dựng của mình, đã được chứng nhận qua hàng ngàn công trình mỗi năm, Lựa chọn Sài Gòn Xanh để nhận được dịch vụ vệ sinh chất lượng hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

    Dịch Vụ Vệ Sinh Khu Chung Cư Căn Hộ Uy Tín
    Dịch vụ vệ sinh khu chung cư là một lĩnh vực luôn đòi hỏi những nhân viên vệ sinh thực hiện một cách chuyên nghiệp, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ với nghề và có sức khỏe tốt để có thể giải quyết một khối lượng công việc lớn trong một thời gian nhanh nhất có thể.

    Ngày nay số lượng người ở chung cư gia tăng, các tòa nhà chung cư được xây dựng lên ngày càng nhiều nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân thành thị, dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp giúp bạn có không gian sống luôn sạch đẹp, an toàn, thoãi mái mà không tốn thời gian chăm chút, dọn dẹp.

    [​IMG]

    Vệ sinh căn hộ chung cư cần thiết và quan trọng trong cuộc sống của bạn bởi căn hộ chung cư không được thoáng đãng như nhà ở. Mặt khác căn hộ chung cư thường thiết kế các không gian liên thông với nhau nên nếu không thường xuyên vệ sinh sễ gây ra tình trạng ngột ngạt, bụi bẩn, bốc mùi cho mọi phòng trong căn hộ.

    Vì thế dịch vụ vệ sinh chung cư giá tốt cũng ra đời và phát triển theo xu thế đó

    Nắm bắt được tình hình đó, công ty vệ sinh SÀI GÒN XANH chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh khu chung cư chuyên nghiệp trong suốt 4 năm qua với sự vừa lòng của hàng trăm khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi có một chế độ đãi ngộ hợp lý, mang lại sự hài lòng tới mọi khách hàng, cung cấp những dịch vụ tuyệt vời nhất đến quý khách trong mảng vệ sinh chung.

    Tại Sao Bạn Tìm Dịch Vụ Vệ Sinh Chung Cư?
    Tại sao bạn không tự mình thực hiện công việc, lau dọn, vệ sinh nhà ở tại căn hộ mình mà tìm đến dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp?

    Bởi vì:

    Bạn quá bận rộn với công việc văn phòng

    Bạn bận chăm sóc, gia đình con cái nên không có nhiều thời gian

    Bạn muốn lau dọn vệ sinh nhà cửa căn hộ sạch sẽ chuẩn bị đón người thân bạn bè hoặc chuẩn bị cho năm mới,…

    Nhưng công việc vệ sinh căn hộ chung cư lại đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ, có sức khỏe tốt để giải quyết khối lượng công việc lớn trong thời gian nhanh nhất. Mà khả năng công sức và thời gian của bạn thì có giới hạn.

    Vì thế nên, việc bạn tìm đến dịch vụ dịch vụ vệ sinh chung cư giá tốt uy tín chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    Vậy đâu là đơn vị dịch vụ vệ sinh tốt nhất dành cho bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay. Đó chính là công ty vệ sinh công nghiệp SÀI GÒN XANH.

    [​IMG]

    Lý Do Nên Chọn Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Sài Gòn Xanh
    Chọn công ty SÀI GÒN XANH chúng tôi làm dịch vụ vệ sinh chung cư của các bạn. Chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn về những ưu thế sau:

    Nhân viên thực hiện dọn dẹp, vệ sinh chung cư có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thái độ vui vẻ, nhiệt tình, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.

    Quy trình làm việc khoa học, theo kế hoạch chi tiết, cụ thể.

    Gồm gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn: vệ sinh chung cư trọn gói, định kỳ, theo giờ,..

    Dịch vụ đa dạng, phong phú như: vệ sinh căn hộ mới mua/ mới xây xong, vệ sinh căn hộ sau thời gian sửa chữa, vệ sinh căn hộ sau thời gian sinh hoạt lâu dài, vệ sinh các nội, ngoại thất như: rèm, thảm, ghế sofa,…

    Trang thiết bị máy móc sử dụng trong dịch vụ được đầu tư những dòng máy móc hiện đại, tiên tiến, phục vụ cho công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    Hóa chất sử dụng đều là những hóa chất chuyên dụng, được Bộ Y Tế chứng nhận đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người, động vật nuôi và môi trường xung quanh.

    Khi quý khách tìm đến dịch vụ tại SÀI GÒN XANH sẽ được nhân viên khảo sát, tư vấn miễn phí

    Chất lượng sau thời gian vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, an toàn ( không bị mất cắp tài sản, đồ dùng trong sinh hoạt,..)

    Giá cả dịch vụ cạnh tranh hơn với một số đơn vị dịch vụ vệ sinh khác trên cùng địa bàn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

    Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp. Tp.HCM

    Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258



    Website: www.vesinhcongnghiephcm.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...