63 Stravel

Dịch vụ trang trí sảnh cưới Đất Việt Wedding

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminhtran, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. minhminhtran

    minhminhtran Member

    Các cặp đôi yêu nhau luôn muốn sẽ có một cái happy ending thật viên mãn và đáng nhớ, nên một không gian tổ chức tiệc cưới cũng góp phần quan trọng, đặc biệt là sảnh cưới – nơi diễn ra toàn bộ buổi lễ cũng là nơi đãi khách. Vì là ngày trọng đại của đời người, nên cô dâu chú rể sẽ lựa chọn concept trang trí sảnh cưới phù hợp với sở thích của mình. Với các gói dịch vụ đa dạng, Đất Việt Wedding hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các cặp đôi trong ngày lễ trọng đại này.

    Những phong cách trang trí sảnh cưới theo xu hướng hiện nay

    Phong cách truyền thống – hoài niệm
    Nếu như các cặp đôi ưa thích những điều truyền thống mang đậm bản sắc Việt Nam hãy chọn trang trí sảnh tiệc cưới với phong cách truyền thống. Với những chiếc bình gốm sứ, bàn tre, những chiếc giỏ mây, khung tranh gỗ kết hợp sẽ tạo nên một không gian tiệc giản dị, mộc mạc nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch.

    [​IMG]

    Phong cách vintage – cổ điển
    Phong cách này là một lựa chọn tuyệt vời nếu như cặp đôi nào thích phong cách châu âu cổ kính. Phong cách này thường sẽ có tone màu nhạt cùng với những bộ bàn ghế gỗ và các vật trang trí bằng như bình hoa, những chiếc lồng đèn nhỏ nhắn, hay những vòng ngọc trai, những bộ tách trà hoa,… kết hợp tạo nên một không gian tiệc cưới sự hoài cổ, quý phái. Với phong cách này, nàng dâu như được hóa thân thành một nàng công nương xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

    Mâm quả cưới và ý nghĩa truyền thống trong hôn nhân

    [​IMG]

    Phong cách sang trọng – hiện đại
    Phong cách sang trọng có tone màu chủ đạo là trắng và vàng ánh kim cùng với những bình hoa thủy tinh cổ cao, những ly rượu vang, những khung ảnh màu trắng hoặc vàng ánh kim tạo không gian tiệc ấm cúng, nhẹ nhàng, và sang trọng.

    [​IMG]

    Phong cách lãng mạn – tinh tế
    Nến và hoa là biểu tượng cho sự lãng mạn, tinh tế trong tình yêu. Một căn phòng trang trí đầy ắp những bông hoa tùy vào sở thích của nàng dâu mà có thể chọn loài hoa phù hợp như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa mộc lan,… và những ngọn nến lung linh sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới nhẹ nhàng, lãng mạn và rất tinh tế.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Đất Việt Wedding còn cung cấp dịch vụ trang trí sảnh cưới theo nhiều phong cách khác, nếu như các bạn đang băn khoăn tìm một nơi để tổ chức ngày trọng đại của mình thì hãy liên hệ tổng đài miễn phí 18006700 của Đất Việt Wedding để được hỗ trợ tư vấn chi tiết dịch vụ trang trí tiệc cưới nhé.

    Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

    Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Tổng đài miễn phí: 1800 6700 | Hotline: 0933 455 133 – 0906 202 788

    Nguồn >>> Dịch vụ trang trí sảnh cưới của Đất Việt Wedding
     

Chia sẻ trang này

Loading...