63 Stravel

Dịch vụ sửa nhà trọn gói-sửa nhà cấp 4 tại TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 25 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 vẫn rất phổ biến ở Việt Nam. Vì có thiết kế đơn giản chi phí vừa phải với thu nhập của người dân. Hiện nay đã có rất nhiều ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ và xập xệ. Vậy nên nhu cầu cải tạo nhà cấp 4 càng ngày càng tăng làm cho các dịch vụ cải tạo, sửa nhà cấp 4 càng ngày càng nhiều. Sửa Nhà Sài Gòn hôm nay xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ sửa nhà trọn gói – sửa nhà cấp 4 tại TP HCM.
    Việc sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 vốn là một công việc không đơn giản. Các vấn đề về công năng, việc nâng tầng, làm sao cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn luôn là vấn đề đau đầu của nhiều gia chủ. Vậy nên hiện nay các dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 đã xuất hiện rất nhiều để đáp ứng nhu cầu cho người dân
    Ngôi nhà không chỉ là nơi ta sống mà còn là nơi ta nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên việc phá đi cả ngôi nhà và xây lại là việc mà không phải ai cũng đủ kinh phí. Cho nên việc lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi gia đình nhất là những gia đình ở nông thôn với mức thu nhập vừa phải và là nơi có số lượng nhà cấp 4 xuống cấp nhiều nhất.

    Việc cải tạo nhà cấp 4 giúp chúng ta tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Không làm thay đổi quá nhiều về hướng của ngôi nhà gây ảnh hưởng tới phong thủy nhà bạn trừ khi chủ nhà muốn thay đổi hướng sang hướng tốt hơn.

    Những hạng mục khi sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4
    Những ngôi nhà cấp 4 thường là những ngôi nhà thấp, nhỏ. Vậy nên thường việc sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 thường có những hạng mục sau:
    • Cơi nới cải tạo cấu trúc nhà, mở rộng và xây thêm tầng.
    • Cải tạo, nâng cấp nhà, trang trí nhà, chuyển đổi các hạng mục theo nhu cầu của chủ nhà như chuyển đổi cầu thang, xây lát,…
    • Thay trần nhựa bằng trần thạch cao.
    • Xử lí các vị trí thấm, dột của ngôi nhà đã xuống cấp
    • Xem xét và làm thêm một vài cửa sổ để cho ánh sáng tự nhiên vào trong nhà làm ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn.
    • Sơn lại các bức bằng một vài loại sơn chống thấm
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    Đó là một vài hạng mục cải tạo,sửa nhà cấp 4 tuy nhiên để cho công việc được thuận lợi hơn và ngôi nhà sau cải tạo trở nên tuyệt vời hơn.

    Gia chủ sẽ cần phải quan sát và tìm ra những chỗ cần sửa chữa, cần cải tạo nhất như vậy thì việc cải tạo sẽ thuận tiện hơn.
    Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói
    Sửa nhà trọn gói chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.
    Dịch vụ cải tạo nhà của chúng tôi luôn được khách hàng tin cậy. Chúng tôi cam kết rằng luôn sử dụng những nguyên vật liệu đúng chuẩn chất lượng quốc tế, Không sử dụng hàng giả hàng nhái. Với một phương châm “ sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”.

    Chúng tôi xin cam đoan sẽ cải tạo cho bạn ngôi nhà tuyệt vời nhất, hoàn mĩ nhất. Nếu đang có nhu cầu cải tạo nhà cửa thì hãy tìm đến với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...