63 Stravel

DỊCH VỤ QUAY VIDEO VÀ CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO TRONG NGÀNH BÁN LẺ OTO

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Tại Việt Nam, xu hướng thực tế ảo đang dần du nhập và đang có những bước phát triển, đặc biệt trong các ngành liên quan đến không gian. Ngành bán lẻ oto không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm chính là chiếc oto mà điều khách hàng quan tâm còn là showroom trưng bày sản phẩm.


    Vì sao showroom lại quan trọng? Showroom được hiểu như một căn phòng thu nhỏ mô phỏng quá trình trải nghiệm thực tế “mini”, hình ảnh showroom càng thu hút thì càng lôi cuốn sự tò mò của khách hàng đến tham quan. Dịch vụ quay video showroom là một lựa chọn thiết yếu cho bất kỳ nhà bán lẻ nào vì nó là một trong những yêu cầu của khách hàng trước khi tìm hiểu vị trí của showroom.

    [​IMG]


    Ngoài quay video cho showroom thì ngày nay, Không gian 3D- công nghệ thực tế ảo du nhập vào Việt Nam cũng rút ngắn quá trình tìm hiểu về trải nghiệm của khách hàng. Hành vi của của khách hàng đang thay đổi theo hướng ít kiên nhẫn hơn. Khách hàng luon muốn sản phẩm tốt hơn, dễ hơn quá trình tìm hiểu nhưng đầy đủ thông tin.


    Công nghệ thực tế ảo scan lại không gian của showroom. Nó bao gồm các hình ảnh được chiếc xuất bao gồm sản phẩm, bố trí không gian, các đặc điểm đặc trưng của showroom. Mô hình tham quan tour 3D thực tế ảo cho phép khách hàng như đang tham quan tại showroom ngay trên các thiết bị điện tử của khách hàng. Nó hoàn toàn đáp ứng hành vi thay đổi của khách hàng trong thời kỳ hiện đại.


    Những lợi ích mà nó mang lại là vô cùng to lớn giúp cho cả bên mua và bên bán. Điều quan trọng là ứng dụng công nghệ thực tế ảo giúp rút ngắn thời gian tìm hiểu sản phẩm cho khách hàng và cắt giảm chi phí lao động trong doanh nghiệp.


    Tìm hiểu thêm Youtube (Giới thiệu về 360 VR Tour - Sa bàn ảo )
     

Chia sẻ trang này

Loading...